View Full Version: Samþykkt Þýðing á categorie nafni í á URL
Hæ Admin!
Takk a einhver fjöldi fyrir þessa miklu og ógnvekjandi mod, er besta og merkt unga fólkið mitt: D.
Lögun beiðni mína er þýðing categorie nafni í í URL, td í franska og arabíska "Feature Beiðnir" í þessum þræði tengil breytast ekki. : / Fr/feature-requests/62-traduction-du-nom-de-cat% C3% A9gorie-dans-les-url.html
Því miður fyrir slæma ensku:).
Bestu kveðjur.
Hæ RootShell!
Ég er ánægð með að þú vilt það:) Einnig - ef enska er ekki of gott - bara setja sjálfgefið tungumál í CP User, og byrja að skrifa á móðurmáli þínu - í lok þessa unga fólkið er um multi samfélög tungumál;)
Um beiðni þína þetta er góð hugmynd og það er bætt í TODO lista. Einnig sjáum við nokkur atriði með þýða þetta, en við munum gera okkar besta til að styðja það:)
Michal þakka þér fyrir áframhaldandi vinnu þína til að bæta breytingar, ég er að bíða eftir útgáfu 3.x með þolinmæði.
I Love This mod:)
Halló, ég þýða ekki þann flokk, hvað get ég sakna?. (VBET 312) Takk.
Halló, ég þýða ekki þann flokk, hvað get ég sakna?. (VBET 312) Takk.
Því miður var ég ekki dýrmætur. "Það er" var athugasemd um að bíða eftir 3.x:)
Þýðingar á flokka eru ekki studdar enn. Við erum enn á umfjöllun um hvernig á að gera þetta án þess að þýðingar breytingar áhættu.
Því þræði það er ekkert mál, því þú ert auðkenni í betl, þannig að ef gerist að Google gerði betri þýðing, síðan þegar verðtryggð URL verður bara 301 endurvísa og Google mun aftur Vísitala það án þess að missa stöðu.
Fyrir flokka (undir-umræðunum) Það er mál, því að margir ráðstefnur hafa ekki auðkenni fyrir flokki í URL, þannig að ef þýðing mun breytast til betri einn þá gamla verður bara brotinn. Og þú mátt ekki bara að halda þýðingum fyrir flokka eilífu - Google leyfir þér að skyndiminni þýðingar aðeins í 15 daga.
Þannig að við höfum mikla áskorun hér:) Við munum vinna á það og það getur tekið nokkurn tíma fyrir okkur að finna örugga leið eins og í tilfelli af þræði titla. Við höfum nokkrar hugmyndir núna, svo þú getur íhuga þetta sem í gangi:)
Við samt verðum að gera nánari rannsókn á þessu sviði, en nú þegar hafa sumir lausn fyrirhuguð. Ekki að blíður, svo við eins og til umfjöllun það.
Núna erum við að skipuleggja að gera 2 aðferðir í flokkum þýðingu. Svo þú vilja vera fær til velja það einn.
1. - að auðvelt einn - þýðing verður sjálfvirk og ef eftir skyndiminni þrif virðist sem þýðing var breytt, þá einfaldlega þú vilja fá 301 utanáskrift og notandi vilja vera enn fær um að lesa málið. Þetta mun einnig leyfa til að takast á viðeigandi flokkun málefni þökk 301 (ef nokkru sinni gerist). En til að vera svona available Url mynstur mun þurfa að fela í sér flokki (undir-Forum) id í URL (núna margar ráðstefnur eru id aðeins fyrir bréf).
2. - erfiðara einn, en vilja vinna fyrir ráðstefnur sem ekki hafa í slóð mynstur id fyrir flokka (undir-ráðstefnur) og vilt ekki að breyta því (SEO issues). Í þessari tækni sem þú verður að höndunum setja hverja þýðingu fyrir hvern flokk (undir-Forum) í uppsetningu umræðum. Setja það og skilja það, valda breytingum verður lokið við gamla tengla sem brotinn (alveg eins og hann er núna ef þú breytir umræður nafni - svo það er ekki málið). Við einfaldlega getum ekki gert þetta sjálfkrafa vegna Google TOS - Google niðurstöður geta ekki vera afrit meira en 15 daga. Og þeir þýðingar skal geyma í ævi. Það getur verið nokkur vinna að því að það handvirkt. Hver undir-umræðum margfalda með fjölda tiltækra tungumál á vettvangi þínum, en þú setja það einu sinni og láta það. Þú verður bara að finna út hvaðan fá þýðingum - í Internet þú getur fundið mörg ókeypis þjónustu þýðingar laus við HTML formi. Kannski jafnvel Google þýðingar tekið af síðunni þeirra (ekki með AJAX eða krulla API) má nota til að geyma það með höndunum (þarf að athuga).
Þetta er hugmynd okkar. Og á þessari stundu, við erum enn ekki viss um að öllum mögulegum málum, en við viljum vita hvað notendur okkar hugsa um það:)
Ég vil frekar valkostur 1. En það besta væri að gefa 2 valkosti og þegar eftir einn kýs. kveðjur.
Ég hef mikinn áhuga á 2 - vegna þess að mjög góð SEO þess að hafa mikilvæg lykilorð í "botn mappa" domain.com / botn möppu / hvíld ...
Allar fréttir um þetta?
Raunveruleg forgangsverkefni okkar er vBET4.x fyrir vB4 og við erum að vinna um það núna. Við munum sjá um mikilvæg mál ef slíkar munu koma í vBET3.x og þetta er allt það sem er fyrirhuguð fyrir 4.x út.
Eftir 4.x útgáfu munum við þróa búðar línur 3.x og 4.x, og þá munum við bæta við nýjum virkni.
Ok, við the vegur, er gott að heyra að þú staðfestir að bæði línur verði þróuð frekar og 3.x mun ekki bara vera smám saman út eftir gefa út af 4.x;)
Ok, við the vegur, er gott að heyra að þú staðfestir að bæði línur verði þróuð frekar og 3.x mun ekki bara vera smám saman út eftir gefa út af 4.x;)
Nei það mun ekki:) Við gerum ráð fyrir því að sumir vilja nota vB3.x í langan tíma.
wowglider.de
05-07-10, 17:39
gera það einfalt, bæta við takka til að þýða allar ráðstefnur og þá skyndiminni það, þessi einfalt.
Ekki svo einfalt. Þar sem Google heimilar ekki að skyndiminni fyrir meira en 15 daga. Og vBET er 100% Google samhæft. Eftir 15 daga þýðingar geta verið mismunandi (Google breytingar algorthigms sína og gera þýðingar betri og betri) - ef þræði er engin problame, því þræði slóðir hafa ma id. Í tilviki umræðunum (flokkar) - það er vandamál - það er engin persónuskilríki innifalinn. Þannig að ef þýðing mun hange þú munt ekki fá 301 áframsenda - komandi hlekkur þinn mun bara vera brotinn. Þetta er málið hér.
wowglider.de
06-07-10, 00:00
ekki hægt til þess að beina öllum vefslóðum eilífu, gleyma það, það vildi nota til mikið fjármagn kerfi í stórum umræðunum og ef vefslóðir breytast oft!
er þess eina leiðin, þýða það, breyta því, og gleyma því. Þetta er Google samhæft, því þú dont skyndiminni texta, þú skyndiminni bara orð, enginn getur fundið.
annan hátt væri með auðkenni
Google TOS segir ekki um texta eða orð flýtiminni - það segir um flýtiminni Google þýðingu niðurstöður. Vinsamlegast athugið að við munum ekki styðja að brjóta Google TOS, jafnvel þótt það sé erfitt að finna. Þú getur fundið uppástungur okkar hvernig það er hægt að gera í byrjun þessa umræðu. Ef þú vilt benda sumir - vinsamlegast skjóta:) Enn pelase athugið að við munum ekki ræða hvaða lausnir sem verður gegn Google TOS. Wihtout Google þýðingar vBET er ekki til - þannig að það er ekki heilmikið.
wowglider.de
07-07-10, 09:50
Þú ert að hjálpa Google Flokkun fleiri og fleiri Webpages á mismunandi tungumálum, þú ert að hjálpa Google!
Já - við gerum það. Við gerum það samt - með umræðum vefslóðum þýðing eða ekki. En brot Google TOS er ekki hægt að consiered eins gagnlegt við Google;)
Vinsamlegast athugið að öll mál er fjallað um hvernig vBSEO býr eyðublöð tenglar - án ID. Við styðjum Forum tengla þýðingar án mál í vBulletin 4 - vegna þess vBulletin 4 hafa eigin SEO tengla sem býr með auðkenni fyrir umræðunum. Takk að jafnvel þótt eftir skyndiminni skola þýðing mun vera mismunandi, það verður engin mál með brotinn hlekkur - þökk sé ID í vBulletin tengilinn verður bara vitlaus 301 endurvísa. Svo fyrir utan tenglar vilja vinna, og einnig þegar verðtryggð síður mun ekki hverfa, en bara WIL vera reinexed undir nýja vefslóð.
Hér heild mál er beause af veikburða vBSEO lausn fyrir tengla umræðum og Google TOS.
Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®,
Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):