View Full Version: Skilaboð skrifuð á nokkrum tungumálum
Hello. Þessi skilaboð eru skrifuð á nokkrum tungumálum. Til dæmis þetta próf er á ensku.
Og þetta er á pólsku:) En bara að vera stykki af japönsku.
Afi bjó í þorpinu. Var fátækur gamall maður.
Og á ensku aftur:)
Þú getur verið forvitinn hvernig það lítur út þegar þú sérð það í pólsku eða japönsku. Smelltu bara á viðeigandi fána og sjá muninn:) einnig athygli hvað er að gerast með slóðina þráður eftir þýðing: D
Halló frá Rússlandi!
Get ég vitna í færslu í bloggið þitt með hlekk til þín?
Halló frá Rússlandi!
Get ég vitna í færslu í bloggið þitt með hlekk til þín?
Já þú getur:)
Merhaba, Próf için yazıyorum. Tebrikler.
Bazı kelimeler
bók kitap
dyr kapı
teşekkür takk
yüzmek Sund
Neden kendi mesajımın çevirisini göremiyorum. Mesajım Tum dillerde aynı görünüyor.
Hvað get ég ekki séð, var skilaboðin mín ekki þýdd.
Sanki tercüme edilemeyen kelimeler aynı şekilde kalıyor değil mílur?
Bu sistemin Google staða BULLIÐ Vísitala sayısına etkisi var mi acaba?
Þú varst ekki að nota bbcodes um þýðingar. Þeir geta bætt sjálfvirkt eða handvirkt - má finna hér fyrir handvirk:)
Hai sa vedem dacă detectarea automatica funcţionează sam Mas de un idioma
dont vinna ef textinn er á sömu línu aðeins tekið upp í fyrsta tungumál
við skulum sjá hvort sjálfvirkur uppgötvun vinnur sam Mas idioma
Hai sa vedem dacă detectarea automatica funcţionează sam Mas de un idioma
dont vinna ef textinn er á sömu línu aðeins tekið upp í fyrsta tungumál
Uppgötvun mun ekki athuga hvert orð - það er ekki hægt að greina með þessum hætti, eða dýr (fyrir árangri) þess að innrita sig á hvaða tungumáli eru hlutar skilaboð. vBET tekur stærsta kostur er hluti frá upphafi skilaboðanna (Google takmarkar hversu stór TIS texta má vera) og biðja Google til að greina. Svo er uppgötvun eins góð og Google býður upp á það. Það mun ekki virka vel fyrir skilaboð á nokkrum tungumálum. Ef einhver skrifar hlutum á mismunandi tungumálum þá skal hann að setja það inn handvirkt að bæta lang BB kóða á viðeigandi stöðum.
Ef einhver skrifar hlutum á mismunandi tungumálum þá skal hann að setja það inn handvirkt að bæta lang BB kóða á viðeigandi stöðum.
getur þú bætt við hlið letur / stærðum a falla dúnn matseðill Whit velja bbcodes tungumál?
getur þú bætt við hlið letur / stærðum a falla dúnn matseðill Whit velja bbcodes tungumál?
Vinsamlegast opna nýjan þráð um þetta í Beiðnir Lögun:)
Halló Jæja reyna, þá er ég fær um að starfa í þýsku tíma, við skulum sjá hvernig Google það. :) Tisiman
Google kemur með þitt er í raun ekki ljóst:) Þú skrifar góða þýska hlýtur að hafa verið fullkominn, því miður. Edit: Þýðingin gerir ekkert vit lokið: D
hvar get ég posses reyna að skrifa bréf eða skjal? til að prófa hvernig það virkar. hentugur fyrir þetta forrit sjálfur og ég mun skrifa til vina og býr í Rúmeníu og Ungverjalandi.
hvar get ég posses reyna að skrifa bréf eða skjal? til að prófa hvernig það virkar. hentugur fyrir þetta forrit sjálfur og ég mun skrifa til vina og býr í Rúmeníu og Ungverjalandi.
Í dæmi hér;) Feel frjáls til að búa til nýja þræði próf í þessum kafla.
botmasterlabs
07-07-10, 00:10
Hello! svyazi athuga!
كيفية اضافة الكود الرجاء المساعدة
Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®,
Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):