PDA

View Full Version: Ekki þýða ekki heiti holu

oeyaps
02-06-10, 13:39
Halló, Mig langar að vita, ekki hvernig á að þýða nafn holu? (Td aðeins nafn á vettvang. VBulletin Enterprise Translator (vBET)) Þakka þér kærlega fyrir og ég hlakka til að svar þitt.

kamilkurczak
02-06-10, 16:13
Halló,

1. Flýtival admincp -> stíll og sniðmát.

2. Finndu textann sem þú hefur áhuga

3. setja titill texta á milli: and
(Þetta er ekki þýdd svæði)

oeyaps
02-06-10, 16:26
Ég spurði nafn á vettvang á vefsvæðinu, ekki ákveðnu svæði. Vinsamlegast Veit nokkur hvernig á að koma í veg vBET að þýða nafn holu?

VGF
02-06-10, 16:38
Ég spurði nafn á vettvang á vefsvæðinu, ekki ákveðnu svæði. Vinsamlegast Veit nokkur hvernig á að koma í veg vBET að þýða nafn holu?

Leita Vél Optimization, vilt þú vilt það að þýða nafnið viðeigandi tungumál.

En ef ekki, myndi ég mæli með umræðum þínu nafni mynd. Þessi vegur there 'noway það gæti þýtt það.

oeyaps
02-06-10, 16:51
Io ho una immagine come nome del foro, ma quando cerco su google, ovviamente, il nome del foro è in parole, e non come immagine.

Quando uso il traduttore vBet il nome si traduce in questo modo:

"Breakers Team" -> a "Team Breakers"

Io voglio ke rimanga "Breakers Team".

Vorrei uno script come questo: (ma per il nome del foro)

if ($_REQUEST['language'] && $vbulletin->Valkostir ['vbenterprisetranslator_donttranslateusernames']) {$ userinfo ['musername'] = ''. $ Userinfo ['musername']. '';} Þetta er nafnið á notanda, langar mig að nafni holu.

kamilkurczak
02-06-10, 16:59
Þú vilt halda titli texta vettvangi þínum, í the toppur bar af vafranum, ekki satt?

svo þú ættir að setja titil texta á milli: and
and - Þetta gerir textann inni er ekki þýtt

Svo skaltu nota admincp -> stíll og sniðmát-> Leita í sniðmát, serach title.

í kassanum til vinstri sem þú hefur stíl sniðmát með <title>, finna stíl sniðmát sem þú hefur áhuga.

til dæmis:

stíl sniðmát FORUMDISPLAY:
breyting <title> {VB: hrár foruminfo.title_clear} </ title>
til
<title>{vb:raw foruminfo.title_clear}</title>

oeyaps
02-06-10, 17:11
endir

eða

and

?

kamilkurczak
02-06-10, 17:13
and

vBET
03-06-10, 00:17
og

er rétt svar;) Því miður fyrir rugl - ókeypis útgáfur hafa gömlu NTA tákn.

oeyaps
13-06-10, 12:19
Þakka þér vBET

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations delivered by vBET 4.10.1