PDA

View Full Version: Til að útskýra Tími í fyrsta bæti - stór munur ef Google er óvirk.

norku
21-09-11, 17:21
Hefur einhver annar tekið eftir stór munur á tíma að fyrstu bæti við eftirfarandi stillingar:

admincp - vBET - Þýðing Providers - Nota Google eingöngu (BETA) - engin

Ef ég legg það til ekki ég enda upp með tíma að fyrstu bæti yfir 8secs. Ef ég setja það á Já tíma fer niður 1.2secs.

Ég hef prófað þetta á síðustu klukkustund og niðurstöðurnar eru í samræmi. Það eina sem ég er að gera er að hringja í umræðum síðu í gegnum webpagetest.org á sjálfgefið tungumál - engin tungumál rofi.

admincp - vBET - Þýðing Providers - Nota Google ONLY (BETA) - Umsókn auðkenni fyrir Microsoft Þýðing API sé rétt slegið inn.

Einnig, með ofangreindum stilling á 'nei' við þýðingar virðast ekki. Ég horfði á franska aðili svara færslu. Þegar hann hefði bjargað eftir að ég sá að vBET kassi og hellum birtist í postbit heldur að þýða textann vantaði. Ég fór aftur og setja Nota Google eingöngu (BETA) Já og voila! allt í uppnámi venjulega.

Ég væri áhugavert að sjá hvort einhver annar sér þetta vandamál á borð þeirra.

r.dziadusz
21-09-11, 17:36
Hi
Í fyrsta lagi væri hægt að vinsamlegast skrá sig út ef þú hefur fengið rétta auðkenni fyrir Microsoft Þýðing API?

norku
21-09-11, 18:27
Hæ,

Já, eins og áður, Microsoft API tala er rétt og færð. Það er líka örugglega virkt - ég skráður bara í Bing og köflóttur.

r.dziadusz
22-09-11, 09:00
Vinsamlegast athugaðu Forum tungumál valkostur, ef það er gert á réttan hátt (sjálfgefið tungumál er stillt) vinsamlegast sýna mér. Htaccess skrá þína. Ef stillingar er allt í lagi, munum við þurfa að athuga það á stað

vBET
22-09-11, 13:08
Um þýðingu sinni - það er ekki allt að vBET - það er allt að ytri Newspaper. Eins virðist Microsoft Þýðing API er hægari en Google Þýðing API. Það getur breyst með tímanum. Engu að síður getum við ekkert gert með það. Svo er ekkert til að leysa hér.

Um skort á árangri - vinsamlegast tilgreinið nákvæmlega hvernig á að endurskapa. Nákvæmlega gögn sem voru í pósti. URL á síðuna þar sem hún gerist mun hjálpa:)

norku
22-09-11, 14:44
Htaccess:

# Comment the following line (add '#' at the beginning)
# to disable mod_rewrite functions.
# Please note: you still need to disable the hack in
# the vBSEO control panel to stop url rewrites.
RewriteEngine On

# Some servers require the Rewritebase directive to be
# enabled (remove '#' at the beginning to activate)
# Please note: when enabled, you must include the path
# to your root vB folder (i.e. RewriteBase /forums/)
#RewriteBase /

#RewriteCond %{HTTP_HOST} !^www\.xxx\.com
RewriteCond %{HTTP_HOST} !(^www\.xxx\.com$|^cdn\.xxxx\.com$)
RewriteRule (.*) http://www.xxxx/$1 [R=301,L]

#RewriteCond %{HTTP_HOST} !^www\.yourdomain\.com
#RewriteRule (.*) http://www.yourdomain.com/forum/$1 [L,R=301]

RewriteRule ^forum/((urllist|sitemap_).*\.(xml|txt)(\.gz)?)$ forum/vbseo_sitemap/vbseo_getsitemap.php?sitemap=$1 [L]

#vbet translator rules start
RewriteRule ^forum/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/$ forum/vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/ [L,QSA]
RewriteRule ^forum/?(af|sq|ar|hy|az|eu|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|ka|de|el|ht|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|ur|vi|cy|yi)/(.*)?$ forum/vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/$2 [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_URI} !(admincp/|modcp/|vbseo_sitemap/|cron)
RewriteRule ^forum/((archive/)?(.*.php(/.*)?))$ forum/vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-f
RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-d
RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !^(admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images)/
RewriteRule ^(.+)$ forum/vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]

#vbet translator rules end

RewriteCond %{REQUEST_URI} !(media/|admincp/|modcp/|cron|vbseo_sitemap)
RewriteRule ^forum/((archive/)?(.*\.php(/.*)?))$ forum/vbseo.php [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-f
RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-d
RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !/(media|admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images)/
RewriteRule ^(.+)$ forum/vbseo.php [L,QSA]

## Expires
<ifModule mod_expires.c>
ExpiresActive On
ExpiresDefault "access plus 1 seconds"
ExpiresByType text/html "access plus 1 seconds"
ExpiresByType image/gif "access plus 3456000 seconds"
ExpiresByType image/jpeg "access plus 3456000 seconds"
ExpiresByType image/png "access plus 3456000 seconds"
ExpiresByType text/css "access plus 3456000 seconds"
ExpiresByType text/javascript "access plus 3456000 seconds"
ExpiresByType application/javascript "access plus 3456000 seconds"
ExpiresByType application/x-javascript "access plus 3456000 seconds"
</ifModule>

## Compression
<ifmodule mod_headers.c>
<ifmodule mod_deflate.c>
AddOutputFilterByType DEFLATE text/html text/css text/xml application/x-javascript
BrowserMatch ^Mozilla/4 gzip-only-text/html
BrowserMatch ^Mozilla/4\.0[678] no-gzip
BrowserMatch \bMSIE !no-gzip !gzip-only-text/html
</ifmodule>
</ifmodule>

#Remove index.php from xxx.com/index.php
#rewrite engine on
RewriteCond %{THE_REQUEST} index\.php
RewriteCond %{QUERY_STRING} ^$
RewriteRule ^index\.php$ / [L,R=301]

The vanræksla Forum er enska. Skipt Google burt og nota Microsoft ætti að gera ekki máli þegar skoðuð / vettvangur / (til dæmis) eins og það er engin þýðing þörf. Ef ég er að skoða / vettvangur / da / ég myndi búast við að sjá mun, já en ég sé að 8sec tíma að fyrstu bæti við skoðun / vettvangur / Það er ekki rétt.

Notandinn var ekki að gera neitt sérstakt. Hann hafði franska sett sem tungumál vanræksla hans og gerði eina setningu eftir á því tungumáli í opinberum umræðum. Með Google slökkt ég horfði á eftir honum og það var enginn texti, aðeins vBET fánar sýnir tungumál af og til og í textareitinn þar sem vBET þýðingu venjulega birtist. Ég sneri Google aftur og textinn var sýnilegur.

Ég skoðaði logs mína bara núna og ég er að fá hundruðir af þessum villur:

[Fim 15. sep 14:04:17 2011] [mistök] [viðskiptavinur 66.249.72.103] [Fim 15. Sep 14:04:17 2011] [info] Framkvæmd "/ home / XXX / public_html / vettvangur / vbenterprisetranslator_seo.php" eins og UID 503, GID 500

vBET
22-09-11, 18:25
. Htacess þín er rétt. Eins og þú skrifar allt virkar fínt með Google, eru svo reglur réttar.

Vinsamlegast athugaðu að Þýðing svar API svar er ekki undir okkur. Áttu nú þegar þessar upplýsingar. Við getum ekkert gert við þetta. Þú getur beðið Microsoft um að gera þjónustu þeirra hraðar. Ef þú vilt þér að athuga hversu miklum tíma vBET er að bíða eftir svörum frá utanaðkomandi Þýðing API - bara kveikja á Admin CP -> vBET -> Translation Options -> Þýðing svar tími. Síðan ef þú ert skráður sem stjórnandi þú munt sjá hversu margir tími framreiðslumaður þinn var að bíða á meðan þessari síðu kynslóð. Vinsamlegast athugaðu að þú verður ekki bíða ef þýðing er nú þegar afrit.

Vinsamlegast gefið skeytið sem var skrifuð. The galla má um tiltekin sérkenni.

Um log - vinsamlegast opna nýjan þráð fyrir nýja útgáfu og við munum vinna um það þar:)

norku
23-09-11, 10:23
Svo þegar hleðsla síðu í sjálfgefna umræðum tungumál (engin þýðing krafist) enn er töf stafar af tengingu við Microsoft? Það er ekki skynsamleg ..

vBET
23-09-11, 15:43
Það getur litið eins og það hefur ekki vit, en einungis þegar engin þýðingar eru gerðar. Enn - á vettvang sjálfgefna síðu þýðingar er hægt að gera. Það er vegna þess að þú getur litið á síðunni sem þarf að þýða skilaboð skrifuð á öðrum tungumálum (notað lang og / eða langtitle BBCode).

Svo vinsamlegast - að nota vísbendingu okkar. Þú veist nú þegar hvað ég á að gera, til að athuga biðtíma. Svo vinsamlegast gera það. Ritun að það hefur ekkert vit að þú gefur okkur ekki framfarir. Ef þú þarft ekki stuðning okkar og viljum ekki að nota það, getum við merkja þetta mál sem leyst. Ef þú þarft aðstoð okkar - notaðu það og gefa okkur leiðir ekki skoðanir - annars verður aldrei lýkur lykkju um hvað við hugsum ;)

Upplýsingar - þetta er það sem við þurfum að vinna með málefni :)

norku
24-09-11, 14:22
Ég geri mér grein (d) að Microsoft svar tími er ræður. Það er ekki á minni. Markmið mitt er: hvers vegna er svar tími mál þegar ég er að hlaða inn síðu í sjálfgefna tungumáli sem inniheldur aðeins sjálfgefið tungumál? Það er engin krafa um þýðingu enn er það sem 8sec töf áður en síðan opnast. Ef ég skipta aftur til Google síðan opnast venjulega. Þegar skyndiminni fer að fylla á öðrum tungumálum þá er Microsoft svar tími mun ekki kannski svo mál en ef það er síða töf á sjálfgefna tungumáli þá er það vitleysa. Aftur, átta ég fullkomlega að þetta er út :) stjórna þínum

Aftur, franska notandi sent inn staðlaða kveðju hefðbundnum táknum. Þýðingin einfaldlega virkaði ekki þegar ég var að nota Microsoft. Það var þýtt rétt þegar ég kveikt aftur til Google. Ég prófa bara núna og Microsoft þýtt eftir skrifuð á þýsku og birt hana rétt. Málið með franska gaurinn var líklega bara galli.

Við the vegur, Admin CP -> vBET -> Translation Options -> Þýðing svar tími að orsökum CSS málefni. Við ræddum þetta á meðan bak.

http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/vbet4-troubleshooting/1969-vb-4-1-4-vbet-4-2-3-mess.html

vBET
25-09-11, 22:13
Enn og aftur - notaðu Hint okkar og athuga hvað er að bíða tíma fyrir þýðingar. Það skiptir ekki máli að gera við að hugsa um að þýðingar gerist eða ekki - er mál að gera það sem gerist í raun eða ekki. Svo vinsamlegast nota vísbending okkar og staðfesta að þú virkilega þarft engar þýðingar þangað hvað er erfitt að trúa því fyrir okkur nú. Ef það gerist ekki núna þú getur tímabundið slökkva skyndiminni og þú munt sjá aftur hvernig það virkar þegar skyndiminni er ekki fyllt upp. Við teljum ekki að þú hafir 8 sek lengri síður án þess að þýðing - það er einfaldlega ekki hafa Nay vit. Við teljum að það eru þýðingar og þú bara veist það ekki. Og við gaf þegar þér löngu síðan tól hvernig á að sanna það. Vinsamlegast nota það. Án staðfestingu framtíðinni umræðu hefur ekkert lið, því við vitum ekki hvað við ræðum um. Vinsamlegast nota vísbending okkar og staðfesta þýðingu biðtíma á síðu þar sem þú heldur að þýðing ekki gerast. Ef það er í raun ekki og kynslóð er hægari þá munum við líta nánar á þetta. Núna spurning þín hefur ekkert vit, vegna þess að það er ekki staðfest að það er ekki allir þýðingar.

CSS mál fyrir Admin CP -> vBET -> Translation Options -> Þýðing svar tími á skiptir ekki máli á öllum. Eins og þú getur lesið í lýsingu breytu er aðeins sýnileg fyrir kerfisstjóra og ætti aðeins að nota til að ákvarða hvað er að gerast niðri. Vinsamlegast nota það - gefa okkur niðurstöður (hversu margir bíða tíma fyrir þýðingar er á þessari síðu þar sem þú ert að bíða 8sec fyrir kynslóð, hversu margir tengingar) - og snúa það burt.

Við erum ekki fær um að hjálpa þér þegar þú neitar að hjálpa okkur. Vinsamlegast nota það.

Um franska skilaboð - vinsamlegast gefa skeytið (titill og efni) Posted í Franska svo við munum vera fær um að prófa það og leysa málið :) En að gera það í sérstökum þræði - þetta er um biðtíma þínum mismunandi. Við tapast ef við munum skipta einn þráð af nokkrum málum - engin umræða mælingar verði hægt í því tilviki. Því miður fyrir þetta litla óþægindum en það mun hjálpa okkur öllum að finna út á hvaða stigi málið vandamála er.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translated to other languages thanks to vBET Translator 4.10.1