PDA

View Full Version: Bannað að leyfi brot - Credit hlekkur!

Snake2
06-04-10, 21:52
Hvað er vandamálið, eins og þú ert meðvituð að ég sagði þér MOD er hægt og valda mér framreiðslumaður vandamál þannig að ég er að nota aðrar MOD á vBulletin þar til þú gefa út nýja útgáfu, það er hvers vegna það er engin inneign hlekkur!

Vinsamlegast reinstate reikninginn minn email mig á þennan tölvupóst til að laga þetta mál ASAP. Ég er að borga viðskiptavina og líkar ekki að vera bönnuð ranglega.

Snake er notendanafnið mitt.

vBET
07-04-10, 11:13
Hello.

Vinsamlegast Apologies okkar allra óþægindi. Við var að reyna að hafa samband við þig í mörgum formum, en skilaboð okkar hunsuð. Vinsamlegast hafðu í huga að málið hófst mánuðum síðan og nú er reikningurinn er læst bara vegna þess að þú hætt að svara þegar þú var grunur um brot leyfi. Reikningur þinn verður að gefa til baka þegar aðstæður verða að vera skýr. Ef þú hefur ekki brotið leyfi okkar þú hefur ekkert að hafa áhyggjur - við verðum bara að staðfesta það.

Eins og við skrifuðum þig áður en við athugum skýringu þinni um að slökkva vBET og við uppgötvuðum að vBET er enn notað. Gegn fullyrðingu þína að þú ert með einhverja aðra unga fólkið við teljum enn að það sé vBET sem er notað á vettvangi þínum. Og við teljum að þar sem framleiðsla kóðann mynda af vBET er merkt og við sjáum mark okkar á HTML framleiðsla (sem við höfum studdur ef framtíðinni rannsókn). Þar sem staðhæfing þín er á móti af því sem við sjáum á vettvang við höfum enn rétt á að gruna leyfi brot. Til að stöðva það sem við þurfum að sjá hvað er raunverulega að gerast maur sem er hvers vegna við viljum biðja þig um upplýsingar um aðgang að Admin CP þinn. Þú getur búið til tímabundna grein fyrir því eða breyta lykilorðinu að einhverju Temp, ef þú ert meðvitaður um öryggismál. Kannski við þurfum einnig FTP aðgangur, en nú er það Admin CP nóg.

Enn og aftur mjög leitt fyrir stöðvuð reikning og takk sem þú hófst samstarf um þetta mál. Við viljum líka að leysa mál strax, sérstaklega að það tekur nú þegar mikinn tíma. Vinsamlegast sendu spurði gögn svo við vilja vera fær til að staðfesta þína útgáfu, því eins og þú veist nú þegar HTML framleiðsla þinn segir eitthvað annað.

Snake2
07-04-10, 14:15
Nei, þú not skilið, á þeim tíma vorum við ekki að nota unga fólkið þitt, við vorum próf, núna erum við en af einhverjum ástæðum lána tengill er ekki að virka, getum við ekki redownload eins og þú bönnuð okkur, við getum ekki keypt vörumerki frjáls eins og þú bannað okkur. Og hvernig getum við lagað.

Eins og já, það hafið þér senda tölvupóst en þú hefur this forum skipulag svo email hjartarskinn senda þegar við komum PM eða svara skilaboðum, þrátt fyrir okkur sem gerir það í Control Panel okkar. Þannig að við vorum ekki tilkynnt um svar nema við innskráður

Annaðhvort reinstate svo við getum keypt vörumerki ókeypis eða sækja vörur okkar aftur eða veita mér númerið svo ég geti bætt á tengilinn handvirkt.

Takk.

Snake2
07-04-10, 22:49
The hlekkur er til baka, það er engin þörf á að snúa þessu í leiklist. Það var mistök, bak hennar, getum við fengið með núna.

vBET
07-04-10, 22:57
Við skiljum skýringu þína. Enn það var mjög alvarlegur grunur um brot leyfi sem, eins og notkun hvers kyns hugbúnað umfram samþykki leyfi þess, er einnig glæpur af ólöglegri nýtingu hugbúnaðar. Við segjum ekki að það var framið, aðeins að það er grunur, fyrri fullyrðingar þínar voru öðruvísi að það sem við fram á vettvang og við verðum að athuga hvað raunverulega gerist.
Við erum fær um að finna út hvað er vegna ekki sýnilegt kredit hlekkur á vettvang. Það er þess vegna sem við biðjum þig um Admin CP aðgang þinn svo við getum ákveðið það sem brot eða ekki. Vona að við getum leyst það á milli þín og vBET lið. Ef þú ert meðvitaður um öryggismál vinsamlegast búa tímabundið lykilorð eða tímabundnum reikning.

Vinsamlegast athugið að við hafa samband þar sem þú einnig af eigin vettvang snerting mynd þína. Við notuðum í raun nokkurn hátt að hafa samband sem við fundum áður en sljór reikninginn þinn. Eins hratt og það verður ákveðið að málið það er ekki leyfi brot, munt þú fá reikning þinn aftur með fleiri tíma fyrir frjáls uppfærsla - miklu stærri þessi tími sljór, að með tilvísun til-bæta þér raunverulegur óþægindi.

Einnig teljum við að sé ekki opinber mál. Svo vinsamlegast hafðu samband við okkur í þessu hefti með pósti eða PM eini. Auðvitað er hægt að hugsa annan hátt - í því tilviki skaltu ekki hika við að ræða það á almannafæri. En skrifa á nokkrum stöðum í sama tíma, gera það erfiðara að halda, svo vinsamlegast halda fast við ein leið til samskipta. Takk:)

Snake2
07-04-10, 23:09
Það er engin leið ég að gefa admin útlendingur aðgang, á öllum. Miðlarinn minn er minn og það er persónulegur upplýsingar mínar.

Ef þú vanur reinstate reikningnum mínum, þar sem tengill er nú þá skal ég verða að kröfu fé aftur á greiðslukorti mínu.

Það er ekkert fyrirtæki þitt hvers vegna the hlekkur var ekki sýna annað en það er fastur.

Allt sem þú þarft að vita er á tengilinn er að vinna núna, enda. Ég átti simliar málið með vBSEO í fortíðinni og þeir spurðu einfaldlega fyrir það að vera fastur, gerðu þeir ekki þurfa að njósna um mig.

Láttu mig vita hvernig þú vilt að takast á við þetta, ég er ánægð að fá endurgreiðslu ef þú vani reinstate reikningi mínum.

Mér finnst vöruna og langar að kaupa fyrir 5 mín öðrum vettvangi þegar ég fæ þessa vinnu 100%, þannig að þú missir góður viðskiptavinur bara af því að þú eftirspurn til að fá aðgang vefþjóninum mínum, sem er ekki sanngjarnt Michael.

vBET
08-04-10, 00:51
Það er engin leið ég að gefa admin útlendingur aðgang, á öllum. Miðlarinn minn er minn og það er persónulegur upplýsingar mínar.

Ef þú vanur reinstate reikningnum mínum, þar sem tengill er nú þá skal ég verða að kröfu fé aftur á greiðslukorti mínu.

Það er ekkert fyrirtæki þitt hvers vegna the hlekkur var ekki sýna annað en það er fastur.

Allt sem þú þarft að vita er á tengilinn er að vinna núna, enda. Ég átti simliar málið með vBSEO í fortíðinni og þeir spurðu einfaldlega fyrir það að vera fastur, gerðu þeir ekki þurfa að njósna um mig.

Láttu mig vita hvernig þú vilt að takast á við þetta, ég er ánægð að fá endurgreiðslu ef þú vani reinstate reikningi mínum.

Mér finnst vöruna og langar að kaupa fyrir 5 mín öðrum vettvangi þegar ég fæ þessa vinnu 100%, þannig að þú missir góður viðskiptavinur bara af því að þú eftirspurn til að fá aðgang vefþjóninum mínum, sem er ekki sanngjarnt Michael.

Vinsamlegast athugið að það er ekki um njósnir, heldur um að haka ekki lagalegan samning sem var gerður milli tveggja liða okkar var heiðraður eða ekki. Einnig skaltu hafa í huga að ef brot leyfi enginn er hæfur til að endurgreiða - meira sá sem brotið leyfi samþykktu að missa leyfi sitt og að auki greitt fyrir það. Sérhver viðskiptavinur samþykkt skilmála leyfis að vita hvað hann er að borga fyrir.

Það er bara eins og þegar einhver lán á bílnum - hann veit að hann greiddi að hafa það á sumum skilmálum. Hann getur ekki krafist að hann greiddi að láni það, svo að hann telur að það sé hans núna og hann getur gert við það hvað sem hann vill. Ef hann mun ekki gefa það til baka, þetta mun vera glæpur jafnvel þótt hann borgað fyrir lántöku það. Og þegar hann verður að skera hann getur ekki krafist, að enginn ætti að vera áhuga hvers vegna hann ákvað að taka bílinn fyrir sig og eftirspurn reiðufé til baka vegna þess að þeir eru að taka bílinn til baka. Já auðvitað - hann getur krafist hvað sem hann vill og hann getur krafist hvað sem hann vill, en búðina kröfur hans og þarfir hans hafa ekki jörð. Og sú staðreynd að bíllinn var gefin aftur af lögreglu aðeins vegna þess að hann var skorið engu þýðir að ekkert gerist. "OK þú fékkst bílinn nú svo hvað þú ert að segja um Lets gleyma öllu og vera ánægð að þú sérð bílinn aftur - þú getur aldrei sjá hana aftur -. Þú hefur heppni svo finnst heppinn"

Nú þú sérð við komumst að því okkar bíll okkar vantar ... En við höfðum samband við mann sem er reið það svo að við hringja og spyrja: Aloha - hvernig er á ferðinni? Við teljum að þú getur haft vandræði með vél við heyrum það ekki viðeigandi í gegnum síma, vinsamlegast láttu okkur vita hvað er að gerast. Og við fá svar: "Það er vegna þess að núna er ég reið á mismunandi bíl". Við skoðuðum gervitungl siglingar okkar og finna út (á Google kort;)) að þú ert útreiðar bíl okkar svo eitthvað sé rangt. En samt ráð fyrir að ef til vill það er rangt eldsneyti, eða eitthvað svoleiðis. Þannig að við kalla aftur, en ekki líkama svarað. Se senda SMS, við senda MMS, finnum við út að bílnum hefur sett fax og einnig að senda fax en ekkert af skilaboðum okkar var svarað. Og gervitungl siglingar okkar sýna enn að viðskiptavinur örugglega er reið bíl okkar. Svo að vera svo langt í burtu eina sem við gátum gert var að lítillega gera óvinnufæran GPS kerfi í bílinn hans og sen skilaboð: "Raunveruleg notkun á bílnum er ekki öruggur fyrir þig og sennilega brýtur hagsmunir okkar Við skiljum að þú getur hafa sumir vandamál með bílinn. vél og eru enn hræddur um að hótelið okkar var brotinn af þér. Þannig að við getum ekki gera þér auðveldara að halda áfram í þessum aðstæðum. Við viljum hjálpa í að leysa málið með vél en fá ekkert svar. Látið okkur hvar þú vilt hætta og Við munum senda það út vélvirki sem vilja sjá undir grímuna og athuga hvað er rangt. " Og þá erum við að bíða þar til þú þarft að nota GPS aftur og svara skilaboðum okkar hugsa: "Lets vona að lögreglan blokkunar verður ekki þörf hér".
Nú þú setur bílinn okkar í bílskúrnum þínum, læsa henni og segja okkur að rétt við getum heyra vél frá hlið, en við höfum engan rétt til að líta undir grímu af bíl okkar því það er í bílskúrnum og það er ekki sanngjarnt að við biðjum jafnvel um aðgang að bílskúr þinn. Jafnvel að þú getur einfaldlega skipta um lás eftir það. Jafnvel að þú sammála, að við höfum til hægri til að skoða gerir bílinn okkar er notað á viðeigandi hátt (sjá leyfisveitandi samkomulag). Við bara að finna heppin að við heyrum meira eða minna viðeigandi hljóð núna og gera ekki áhuga hvað verður um vél áður og ekki áhuga hvers vegna hljóðið er ekki einu sinni koma frá vél. "Ekki njósnari mig - það er ekki áhuga þinn því sem ég er að gera við bílinn þinn og ef þú vilt ekki gefa mér GPS aðgang aftur mun ég blása allt í burtu og tók peninga sem ég greitt.."

Vinsamlegast athugaðu að við biðjum ekki allir sem er reið bíla okkar fyrir aðgang að bílskúr. Við ekki segja að það væri ætlun þín, en við teljum vöktu að taka þær aðgerðir. Og við held ekki að threating okkur getur hjálpað til við þetta mál. Ef jafnvel einhver mistök peningana myndi fara aftur til þín (fyrir það sem þú hefur ekki allir rétt), það mun meira að framfylgja eins og: "Nú er hann braut að hreinu okkar (eða svikari ritari okkar) og stal peningum okkar - við gerđi ' T vilt það en nú þurfum við að fara til lögreglunnar með þessu tilfelli við vorum rænd ". Vinsamlegast hugsaðu samningnum, fyrirætlanir, yfirlýsingar, aðgerðir og hugsanlegar afleiðingar.

Við höfum lagalegan rétt gefin af samningi leyfi til að athuga hefur leyfi var ekki brotið. Auðvitað getum við ákveðið að ekki gera þetta, en það mun aldrei gerast undir almenna kúgun. Það er hópur fólks sem starfar með þessum hætti - gera almenningi ógn, að biðja um að ákveða það vilja vera einföld leið sína, eða hörð leið sína. Mörg lönd læra fyrir löngu að þeir aldrei geta látið þau hræða eða ógna mun aldrei enda.
Vinsamlegast athugið að þessi stefna mun gefa þér fjær niðurstöður sem þú þarft. Við erum opin fyrir umræðu, jafnvel ef það var hunsuð áður (það er það sem gerist hér). Við erum lokað fyrir allar ógnir og viðeigandi breyta stefnu okkar í slíkum tilvikum. Ef þú vilt samt ræða þetta mál - vinsamlegast burt öllum ógnum. Eins og ógnin við teljum yfirlýsingu um að taka til neinna aðgerða sem er ekki löglegur skv leyfisveitandi samkomulag okkar, pólska lögum, lögum í landi þínu, eða krefjast svik / rangar staðhæfingar í kerfi greiðslu.

Við þakka að þú hafir í huga að kaupa vBET einnig fyrir 5 þinn annar. Vinsamlegast athugið að leyfi eru ekki framið sín á milli. Hver er meðhöndlað separatelly í hvaða þætti (uppsetning, stuðning, brot, uppfærsla ...). Núna primaty reikninginn þinn var lokað fullur, því þú átt aðeins einn leyfi, var það auðveldara að grípa í gagnasafn og allan tímann sem við íhuga það aðeins tímabundin lausn til að byrja umræðu aftur og leysa málið - hvað er aðal markmið okkar allra tíma.

Vinsamlegast athugaðu að nánast hvert hugbúnaður sem þú notaðir alltaf og munu alltaf nota er / verður á sumum leyfi. Í sumum löndum lögum jafnvel leyfa ekki að nota hugbúnað án þess að hafa leyfi fyrir það, hvað þýðir þessi hugbúnaður verður að hafa leyfi (jafnvel það það er ókeypis) til að vera nothæf í því landi.

Snake2
08-04-10, 00:55
Ég þakka svarið, en ég samt dont skilja, ég hef fast á tengilinn tölublað, það er ekkert að rannsaka, ég er ekki að brjóta leyfisveitandi samkomulag þar sem það er tengill.

Það er ekkert brot. Þetta er bizare, þú vani jafnvel láta mig kaupa fleiri leyfi, það er brjálaður. Hvers vegna vildi einhver kaupsýslumaður stöðva viðskiptavini frá að eyða meiri peningum. Weird.

vBET
08-04-10, 00:59
The hlekkur er til baka, það er engin þörf á að snúa þessu í leiklist. Það var mistök, bak hennar, getum við fengið með núna.

Því miður við höfum ekki sá skilaboðin áður (við var að svara fyrra). Á þessari stundu pissa þarft að vita opinbera yfirlýsingu þína um greiðslu úr hvaða skrefi lengra.

Snake2
08-04-10, 01:01
Hvað áttu við Michael?

Það er engin greiðsla mál, erum við ánægð ef þú opna einfaldlega reikning svo við getum uppfærsla ný útgáfa af gefa út í dag, þá ef gott að fá nýja leyfi fyrir öðrum vettvangi.

Við erum ánægð, engin greiðsla útgáfu vil bara reikninginn að vinna aftur.

Þakka þér!

vBET
08-04-10, 01:18
Ég þakka svarið, en ég samt dont skilja, ég hef fast á tengilinn tölublað, það er ekkert að rannsaka, ég er ekki að brjóta leyfisveitandi samkomulag þar sem það er tengill.

Það er ekkert brot. Þetta er bizare, þú vani jafnvel láta mig kaupa vörumerki frjáls, það er brjálaður. Hvers vegna vildi einhver kaupsýslumaður stöðva viðskiptavini frá að eyða meiri peningum. Weird.

Vinsamlegast treysta okkur að okkur finnst líka mjög óþægilegt í raunverulegum aðstæðum. Og eins og þú veist mjög vel reikningurinn var læst ekki að loka möguleika þína á fleiri versla, en til að vera fær um að hafa samband við þig aftur, því skilaboðin okkar hunsuð.

Fyrri svara okkar var ekki að sannfæra þig um neitt, heldur til að sýna þér mynd af ástandinu vona að þú munt skilja aðgerðir okkar - ekki samþykkja það.

Við skiljum og athugað að þú setur kredit tengil (hvað er augljós ekki gert af vBET vél). Það er ekki enn leyst málið er leyfið var brotin (og við höfum mikla ástæðu til að hugsa það) en í þeim tilvikum sem við höfum sum réttindi gefin af lagalegum samkomulagi okkar. Réttindi sem við þurfum ekki að biðja um. Brot sem við þurfum ekki að rannsaka. En eins og við láta nú þegar þú veist að við munum aldrei ákveða að láta það fara í hættu. Svo skaltu gefa okkur opinbera yfirlýsingu þína um þig greiðslu fyrir vBET leyfi og þá munum við halda áfram umræðu okkar.

vBET
08-04-10, 01:21
Hvað áttu við Michael?

Það er engin greiðsla mál, erum við ánægð ef þú opna einfaldlega reikning svo við getum uppfærsla ný útgáfa af gefa út í dag, þá ef gott að fá nýja leyfi fyrir öðrum vettvangi.

Við erum ánægð, engin greiðsla útgáfu vil bara reikninginn að vinna aftur.

Þakka þér!

Kannski ég misskilið einföld - í slíkum aðstæðum því miður fyrir mistök. Ég hélt að ætlun þín var að snúa greiðslu. Ég hef 2 í nótt á tíma mínum og gefa út það er ekki létt einn;)

Svo bara til að vera ljóst - er snúið greiðsla er til umfjöllunar eða ekki?

Snake2
08-04-10, 01:23
Opinber yfirlýsing um greiðslu? ÉG dont skilja hvað þú átt við. Ég borgaði nú þegar. Ég er að finna þetta virkilega upsetting. Ég hef ekki mikla peninga og nú þú stoppa mig að nota þennan hugbúnað og ég hef ekki gert neitt rangt. Þú getur séð tengi ég bætt að laga málið. Og ég hef greitt þér mánuðum síðan.

Snake2
08-04-10, 01:24
Hvers vegna vildi ég snúa greiðslu ef ég hef að vinna leyfi ... engin ástæða, vil ég endurnýja svo mun ekki snúa greiðslu ef ég er ánægð og leyfi er ekki bannað. :)

Einnig Ég vissi ekki að fá skilaboð eins og ég gerði ekki skráð mig inn í nokkrar vikur, og this forum hjartarskinn senda skilaboð til minn email innanborðs fyrir sumir ástæða.

Snake2
08-04-10, 01:33
Ég held að ástæðan venjulega tengill er ekki að virka er að við höfum breytt sniðmát sem gerir höfundarrétt allt í línu og ágætur kassi þannig að kannski að valda vandræðum.

dæmi;

sniðmát mitt;

höfundarrétti 1 - Copyright 2 - Copyright 3

normall VB sniðmát;

höfundarrétti 1
höfundarrétti 2
höfundarrétti 3

annar hvor vegur þú hafa gaman tengja við mikla akkeri texta. svo er allt gott fyrir vBET.

vBET
08-04-10, 01:56
Vinsamlegast athugið að enginn stoppar þig að nota vBET á þessari stundu. Þú ert að nota það núna og notað það allan tímann þegar málið var til og þú var ekki svara.

Eins og við skrifuðum allan tímann allt áform um sljór reikningnum þínum á þessum umræðum (ekki sljór vBET notkun - þú ert enn að nota það núna) var að útskýra ástandið. Og það gerist einungis vegna þess að þú hætt að svara, við síðasta svar þitt á vettvangi "villast" (þú hefur ekki skrifaði það bókstaflega - það var bara far okkar).

Já við vitum að þú greiddir fyrir vöruna. Við spurði um ógn þér að þú eyðir út greiðslu. Fyrir hvað eftir leyfisveitandi samkomulag okkar þú hefur ekki rétt fyrir sér þegar leyfi er afturkallað fyrir brot. Svo ef slík umskipti myndi hugsanlega gerst það væri svik liðinu Greiðslumiðlun og það myndi taka mörg óþægileg áhrif á þig.
Það er þess vegna við að við beðin um það - bara til að vera viss um að þú ert tilbúin til að gera svik eða ekki.

Ég skil að þú hefur ekki slík áform:) Og jafnvel ef það var skrifað áður en það var yfirlýsing án huga leyfisveitandi samkomulag.

OK svo - í því tilviki skaltu bara halda athygli á samningi leyfi og endilega láta okkur vita ef þú sérð að eitthvað sé rangt á vBET hlið. Ef þú ert lengi í þessum viðskiptum (ég tel að þú gerir) þá veistu að leyfi okkar er mjög auðvelt í samræmi við leyfi möguleika á sumum vörum, þannig að við gerum ekkert óvenjulegt. Það er hvernig hugbúnaður markaður lítur maur það var gert með þessum hætti í lögum og hugbúnaður sjóræningjastarfsemi berjast. Reikningur þinn verður unbanned morgun (hryggur en verða að klára nokkra hluti núna og það er næstum 3 á nóttunni á réttum tíma mínum). Vinsamlegast minna mig ef ég gleymdi (ekki senda áminningu núna - ég geri ráð fyrir að á netfang okkar er mikið póst frá þér um málið þannig að ég mun bara fjarlægja það).

Enn og aftur mjög leitt fyrir alla vandræðum og vona að jafnvel ef þú samþykkir ekki leið okkar, þú skilur hvers vegna við gerð þessara stíga og kannski jafnvel djúpt þakka að við gert aðeins tímabundið reikningi bann ekki leyfi afturkalla með allar aðrar mögulegar ráðstafanir. ..
Það var bara gerði mér líða betur;)

Komi upp vandamál við vBET skaltu ekki hika við að senda innlegg í bilanaleit eða padda skýrsla kafla:)

Edited:
Ég finn bara fyrri færslu þína - takk fyrir nótuna. Vinsamlegast setja hvíla á vettvangi PM eða í vandræða kafla ef ný vBET útgáfa mun hafa sama vandamál.

Snake2
08-04-10, 01:58
Þakka þér. :)

vBET
08-04-10, 15:34
Lokið - hafa gaman:) Vona að nýja útgáfan mun mæta árangur væntingar þínar.

Snake
08-04-10, 15:43
Hvernig kem ég slóðir að þýða í þessari útgáfu eins og ég spurði áður hér> http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/troubleshooting/436-how-disable-translated-urls.html

Þetta ætti í raun að vera valkostur í admincp.

vBET
08-04-10, 15:46
Vinsamlegast opna nýjan þráð um þetta í requests lögun - svar okkar getur verið gagnlegt einnig fyrir aðra notendur.

Snake
08-04-10, 15:47
Ég hef nú þegar þráður opin, sem er á tengilinn fyrir það!

vBET
08-04-10, 15:49
Sorry - ég ætla ekki;)

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translated to other languages thanks to vB Enterprise Translator 4.10.1