PDA

View Full Version: Veftré URL falsa eða raunverulegur?

Alpha
28-06-11, 14:43
Fyrst vil ég segja að ég held vBET fyrir frábæra vöru sem er þess virði hvert prósent sem það kostar Sitemaps url rétt url er eins og this:

/forum/ja/vbet-good-stories/719-%E3%82%82%E3%81%86%E4%B8%80%E3%81%A4%E3%81%AE%E3%82%B5%E3%82%AF%E3%82%BB%E3%82%B9%E3%82%B9%E3%83%88%E3%83%BC%E3%83%AA%E3%83%BC.html

eða bara er URL svona:

/forum/vbet-good-stories/719-another-success-story.html

Ég spyr vegna þess að þetta er lykilatriði selja benda fyrir mig. Vegna vefslóðir eins og þessa:

/forum/vbet-good-stories/719-another-success-story.html
í sitemap eru bull vegna þess að þeir eru að nota 301 endurvísa
/forum/ja/vbet-good-stories/719-%E3%82%82%E3%81%86%E4%B8%80%E3%81%A4%E3%81%AE%E3%82%B5%E3%82%AF%E3%82%BB%E3%82%B9%E3%82%B9%E3%83%88%E3%83%BC%E3%83%AA%E3%83%BC.html
sendar og Sitemaps rétt URL má ekki vera rangt einn. Mig langaði líka að spyrja hvort endurskrifa í umræðunum einnig er Sitemaps URL ég nota málþing aðeins er URL ekki URL þráður í sitemap þakkir fyrir hjálpina PS Hvers vegna er fyrirspurn um framlag sem er bannað til að senda tengla á aðrar síður þegar ég hef ekki gert það? ÉG staða bara til vinstri á síðunni

vBET
28-06-11, 14:53
Hæ.

Á þessari stundu þegar þú fella vBET með sitemap rafall sem þú Sill hefur ekki þýtt tengla í sitemap. vBET þýðir tengla í umræðum þína, svo Google og aðrar köngulær finna og vísitölu þýdd síður.

Vinsamlegast athugaðu að við nú þegar höfum fyrirhugað lausn til að styðja kynslóð af sitemap með þegar þýðing tenglar (sjá hér fyrir nánari upplýsingar: Við höfum ekki gefa út dagsetning fyrir þetta enn First munum við bæta við öðrum þýðingu vél stuðning vBET3.x (nú er það aðeins í vBET4.x) og eftir það munum við innleiða aðrar aðgerðir -. Meðtöldum styðja fyrir þýðing hlekkur fyrir sitemap rafall. Vinsamlegast hafðu í huga að samþætting við sitemap rafall er ekki nauðsynlegt á öllum - þetta er aðeins að hjálpa til Google sem mun sennilega gera síðurnar þínar verðtryggð hraðar enn þá verða verðtryggð samt þökk sé Google vélmenni.

Ef þú hefur einhverjar framtíðinni spurningar skaltu spyrja bara:)

Alpha
28-06-11, 15:05
vá fljótur að bregðast, þakka þér. Ok það er gott að það er fyrirhugað að samþætta þýðing vefslóðir fyrir sitemap. Google stunda því miður aðeins ákveðnum fjölda er slóð sem hafa 301 áframsenda svo þessa aðgerð yrði mjög gagnlegt og mikilvægt. Ég hef á vettvang minn án þess að þessi eiginleiki um 26 milljónir 301 tilvísanir sem hefði Google refsað mér, las ég í gegnum hér: vbet4-integration-other-plugins/415-sitemap-generator-integration.html Stefnt er að umræðunum url eru sett í sitemap? Fram að þessu aðeins URL þræðinum verði sett inn. Ég hef 1200 Forum þræði og 500.000 eru því aðeins í umræðunum í slóð Veftré minni svo það væri mikilvægt fyrir mig sem er sá vettvangur url í sitemap eru. Er það mögulegt? Síðasta spurning. Er það mögulegt vanræksla af öllu vettvangur á einu tungumáli í annað tungumál? Dæmi. Ég er með þýsku vettvang og að það mun alltaf vera birtar og fyrir hvern á ensku, þetta er mögulegt? Vegna þess að ég gæti gert afrit af umræðum á eigin lén þeirra á mismunandi tungumálum

vBET
28-06-11, 15:16
Á þessu sitemap stundu sameining aðferð tekur ekki til að bæta vettvangur hlekkur fyrir þýdd síður. Auðvitað er hægt - bara við höfðum ekki spurning um það áður svo að við ekki sama áður.

Ég skil ekki spurningunni þinni um tungumál umræðum. vBET ráð fyrir að umræðum hafa eitt tungumál og þýðir það að öðrum tungumálum fullkomlega. Þegar vettvangur er á þýsku, þá eftir að þeir smella enska fána heild vettvangur er þýdd yfir á ensku - rétt eins og þú sérð á vettvang okkar. Þú þarft ekki að gera allir afrit af umræðum. Einnig slíkt eintak væri fyrir þig mjög dýr - fyrir hvert eintak sem þú myndir þurfa sérstakt leyfi til vBulletin, vBSEO og vBET. Einnig efni á hvert eintak mun breytast sjálfstætt. Ég sé ekkert vit á öllum fyrir þetta. Svo - ekki takast. vBET sér allt:)

Lengur spurningar:)

Alpha
28-06-11, 15:26
ok vegna spurningin, þannig að ég hélt =) var þýskur vettvangur (URL
deutsch.de) Og einnig vill enska notandi getur lesið þetta. Þá vil ég setja VBET og ég á slóðina
deutsch.de þýsku útgáfu og
deutsch.de/en enska útgáfan. það er allt í lagi ef ég vil þýsku og ensku notendur saman til að deila vettvang. Ef ég en þýska og enska notandi vill hafa eigin vettvang þeirra þá væri betra ég geri afrit af umræðum þá hef ég 2 þýska umræðunum. einn á léninu
deutsch.de í þýsku og einn notandi á léninu
englisch.com fyrir ensku notendur. Þannig ensku notandi getur lesið gamla þýska innlegg í umræðum englisch.com ætti auðvitað að vera enska sjálfgefið. Svo ég hef 2 sjálfstæð Independent Board hefur hvert sitt eigið tungumál og eigin ríki sínu. Hef ég gert mín hugmynd skýr? The kostur er. Google verðtryggð ekki 10 milljónir síðum lén. En Google verðtryggð 10 milljónir síðum frá 50 ríki ;)

vBET
28-06-11, 15:51
Í því tilfelli sem þú þarft ekki vBET á öllum ... Þú cerate bara 50 einu tungumáli umræðunum. Og hvað um þýðingar? Vinsamlegast hafðu í huga að þetta verður mjög dýrt fyrir þig - 50 leyfi til vBulletin og kannski önnur greidd tappi. Einnig 50 stjórnum mun neyta mun meira fjármagn (CPU, minni).

Einnig ef þú ert 50 sjálfstæð stjórnum - þú býrð 50 mismunandi samfélögum. Með vBET þú nýta núverandi samfélag til að samþætta við fólk með önnur tungumál ... vBET er góð hugmynd:)

Alpha
28-06-11, 16:36
því miður er það ekki svo auðvelt. Ég er með þýska vettvangur sem hefur 1,5 milljónir innlegg. Þessi bréf eru að sjálfsögðu einnig í boði á öllum tungumálum förgun. Svo að segja grunn sem grunn. Ég veit að ég get 50 nýjar ráðstefnur eina ástæða sem gerir ekkert vit. Hvað ætti ég að tæma 50 ný umræðunum ástæður en ef ég hef 1,5 milljónir bréf sem efni? En bara á einu tungumáli ;) Þetta efni er þáttur sem síðan er hægt að margfalda á mismunandi tungumálum þýðingu. Aðeins virkar 100x betur á sér lén sem stjórnin þá unnin sjálfstætt getur haldið áfram að þróa. Fyrsti kostnaður er annar. Þýska vettvangur hefur minna miðlara kostnað 100-200 **** verðleika. Ef enskur afrita reisn ná jafnvel 10% af því sem myndi enn vera arðbær. Engir ráðstefnur á nýju kostnaði miðlara til núverandi netþjónum eru vannýtta ráða yfir nægum gjaldeyrisforða. Það myndi einungis vera leyfisveitingar kostnaður. Einnig, ég vil ekki 50 ráðstefnur í einu alltaf að gera sérstakt í hinu ;) en ég held að ég hef fundið lausn. í Htaccess

#RewriteRule ^([^/]*)$ http://www.englisch.com/en/$1 [R=301,L]

Ætti að virka. En aftur að efni lagi, ég mun reyna að finna einhvern sem getur aðlagast umræðunum URL er í sitemap. Svo ég ætla að kaupa VBET. Takk fyrir hjálpina ;) og þakka þér fyrir þetta frábært forrit

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations made by vBET Translator 4.10.1