View Full Version: Leyst Security Issue með admincp tenglar
Ég hef. Htaccess verndun á möppu admincp mína. En þegar nálgast það með lang breytu í slóð (þ.e. site.com / PL / admincp /) þá er að aðgangur framhjá! Þetta lítur út eins og nokkuð alvarlegur öryggi vandamál ef það er vissulega galla.
Einnig, ef vettvangur minn er þýtt, þá admincp tenglar minn er tungumálið paremeter af einhverjum ástæðum, þeir höfðu ekki áður.
Svo bæta vernd einnig þýtt admincp slóðir, eða jafnvel betri - áframsenda á Htaccess þýðing acmincp slóðir eðlilegt einn.. Þetta mun neyða fara að admincp á venjulegan hátt og öryggi mun vinna. Þetta er sérstaklega lausn notuð til vettvang - vinsamlegast samþykkja það til raunverulegur stillingar:) Ef þú þarft hjálp fyrir þennan - vinsamlegast sýna mér raunverulega htaccess skrá þína..
Ef þú vilt ekki að hafa vefslóð mælingar vinna fyrir admincp bara nota 'Hunsa vefslóðir' valkostur. Persónulega held ég að það sé ekki þörf á öllum - ef þú ferð til admincp þú gerir það ekki það þýða blaðsíða, og jafnvel ef þá þú geta með höndunum breyting the URL. Engu að síður 'Hunsa URLs "mun halda allir hlekkur þú vilt út úr mælingar þýðingu.
Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®,
Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):