Innskráning

View Full Version: CMPS útgáfu og sjálfgefið tungumál

vidal
19-01-10, 08:00
Halló,

Im nota VB cmps og sjálfgefið tungumál mitt er enska. En Baldur Þór minn notkun malajíska.

Spurningunni minni. Er vBET styðja CMPS? og er það í fyrsta skipti sjálfgefið tungumál verður sú sama og eftir að við smelltu annað tungumál þá mun framkvæma?

Takk.

vBET
19-01-10, 20:42
CMPS er aðskilið unga fólkið og á þessari stundu vBET geti unnið við það en ekki opinberlega styðja það. Eins og við vitum frá notendum okkar síður eru þýddar og það er eitt mál með titlum innlegg skrifuð á öðrum tungumálum, en það er óopinber festa fyrir þetta (sjá hér nánar: vBET og CMPS

Ég er ekki viss um að þetta svar nær spurningu þína, svo ekki hika við að spyrja meira ef þú þarft að vita:)

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations supported by vBET 4.10.1