View Full Version: 404 File fannst ekki fyrir PhotoPost
Got the hópur stuðningsmanna villa þegar ég reyndi að samþætta við PhotoPost Pro:
Fannst ekki
Umbeðin slóð / testvb / ráðstefnur / vbet_flag-/ testvb / ráðstefnur / gallery / fannst ekki á þessum vefþjóni.
Að auki var 404 Not Found villa upp þegar reynt var að nota ErrorDocument til að sinna beiðninni.
kamilkurczak
11-05-11, 19:06
Ertu viss um að þú gerir allt integrations skref gott?
vinsamlegast - líma hér Htaccess efni -. ég mun athuga það
Hér er það:
RewriteEngine á
Options + FollowSymLinks
# RewriteCond% {DOCUMENT_ROOT}% {REQUEST_FILENAME}!-F
# RewriteCond% {DOCUMENT_ROOT}% {REQUEST_FILENAME}!-D
RewriteRule ^(.*)/ p ([0-9 ]+)-(.*)- cpage ([0-9 +]). HTML $ showphoto.php? Photo = 2 $ & cpage = $ 4 [QSA]
RewriteRule ^(.*)/ p ([0-9 ]+)-(.*). HTML $ showphoto.php? Photo = $ 2 [QSA]
RewriteRule ^(.*)/ p ([0-9] +). HTML $ showphoto.php? Photo = $ 2 [QSA]
RewriteRule ^ g ([0-9 ]+)-(.*)- síðu ([0-9] +). HTML $ showgallery.php? Köttur = $ 1 & page = 3 $ [QSA]
RewriteRule ^ g ([0-9 ]+)-(.*). HTML $ showgallery.php? Köttur = 1 $ [QSA]
RewriteRule ^(.*)/ vísitölu ([0-9 ]+)-([ 0-9] +). HTML $ index.php? Köttur = $ 2 & page = 3 $ [QSA]
RewriteRule ^(.*)/ vísitölu ([0-9] +). HTML $ index.php? Köttur = $ 2 [QSA]
RewriteRule ^ m ([0-9 ]+)-(.*)- protype ([0-9] +). HTML $ member.php? Uid = $ 1 & protype = 3 $ [QSA]
RewriteRule ^ m ([0-9 ]+)-(.*). HTML $ member.php? Uid = $ 1 [QSA]
RewriteRule ^ board.html $ board.php [QSA]
RewriteRule ^ b ([0-9 ]+)-(.*). HTML $ board.php? Msg = $ 1 [QSA]
RewriteRule ^ u ([0-9 ]+)-(.*)- köttur ([0-9] +). HTML $ showgallery.php? Ppuser = $ 1 & köttur = 3 $ [QSA]
RewriteRule ^ u ([0-9 ]+)-(.*)- köttur ([0-9] +)-síðu ([0-9] +). HTML $ showgallery.php? Ppuser = $ 1 & köttur = $ 3 & page = $ 4 [QSA]
RewriteRule ^ u ([0-9 ]+)-(.*)- síðu ([0-9] +). HTML $ showgallery.php? Ppuser = $ 1 & page = 3 $ [QSA]
RewriteRule ^ u ([0-9 ]+)-(.*). HTML $ showgallery.php? Ppuser = 1 $ [QSA]
RewriteRule ^ s ([0-9 ]+)-(.*)- síðu ([0-9] +). HTML $ showmembers.php? Köttur = $ 1 & page = 3 $ [QSA]
RewriteRule ^ s ([0-9 ]+)-(.*). HTML $ showmembers.php? Köttur = 1 $ [QSA]
RewriteRule / ADDITIONAL_DIRECTORY / $ 2? Language = 1 $ [L, QSA]
RewriteCond% {QUERY_STRING}! Vísað =
RewriteCond% {QUERY_STRING} language =
RewriteRule ^(.*)$ vbenterprisetranslator_front_controller.php? Vísað = $ 1 & vbet_outside = true [L, QSA]
# RewriteCond% {QUERY_STRING}! Vbet_outside = true
# RewriteRule ^(.*)$ $ 1? Vbet_outside = true [L, QSA]
kamilkurczak
13-05-11, 16:26
. Htaccess skrá lítur vel út - ég mun finna annan lausn fyrir þig
Er einhver fleiri stillingar sem ég þarf að setja þar sem það er í undirmöppu í VB?
allar uppfærslur? þarf að fá það upp ASAP.
kamilkurczak
18-05-11, 20:54
aghh Ég yfirsést sú staðreynd að þú gerð ekki möppuna nafn.
Vinsamlega breyttu 'SET_HERE_FULL_FORUM_DIRECTORY_PATH' fulla umræðum skrá vegi þínum.
Ætti að virka.
Í almennt Vinsamlegast athugaðu aftur allar sameining skrefum:
þú átt í vbenterprisetranslator_front_controller.php?
það var gert í þessari línu:
define ('VBET_FORUMDIR', '<my path>');
kamilkurczak
19-05-11, 16:10
já, og breyta ADDITIONAL_DIRECTORY á htaccess skrá til að skrá nafn þitt.
Gildi fyrir ADDITIONAL_DIRECTORY er það sama eins og á leið ég inn í vbenterprisetranslator_front_controller.php?
Það er ekki að virka. Ég hef breytt því til the gangstígur af galleríinu mínu með tilvísun til helstu síðuna mína sem er / testvb / ráðstefnur / gallery, það virkar ekki.
kamilkurczak
21-05-11, 00:24
Vinsamlegast athugaðu aftur öll skref héðan:
n vBET pakka / do-not-upload/tools/vbenterprisetranslator_front_controller.php breyta 'SET_HERE_FULL_FORUM_DIRECTORY_PATH' fulla umræðum skrá vegi þínum.
Ekki nota '/' á the endir. Ef þú veist ekki hvað er slóðin:
1. Hlaða inn skrá vBET_package / ekki-ekki-hlaða / tools / actualdirectory.php að umræðum möppuna.
2. Setja slóðin actualdirectory.php skrá í vefskoðaranum og sjá niðurstöður.
Í öðru lagi: að breyta þar ADDITIONAL_DIRECTORY að skrá nafn þitt
allt var gert.
þetta er núverandi skrá mín:
RewriteEngine á
Options + FollowSymLinks
RewriteRule ^(.*)/ p ([0-9 ]+)-(.*)- cpage ([0-9 +]). HTML $ showphoto.php? Photo = 2 $ & cpage = $ 4 [QSA]
RewriteRule ^ g ([0-9 ]+)-(.*)- síðu ([0-9] +). HTML $ showgallery.php? Köttur = $ 1 & page = 3 $ [QSA]
RewriteRule ^(.*)/ vísitölu ([0-9 ]+)-([ 0-9] +). HTML $ index.php? Köttur = $ 2 & page = 3 $ [QSA]
RewriteRule ^ m ([0-9 ]+)-(.*)- protype ([0-9] +). HTML $ member.php? Uid = $ 1 & protype = 3 $ [QSA]
RewriteRule ^ u ([0-9 ]+)-(.*)- köttur ([0-9] +). HTML $ showgallery.php? Ppuser = $ 1 & köttur = 3 $ [QSA]
RewriteRule ^ u ([0-9 ]+)-(.*)- köttur ([0-9] +)-síðu ([0-9] +). HTML $ showgallery.php? Ppuser = $ 1 & köttur = $ 3 & page = $ 4 [QSA]
RewriteRule ^ u ([0-9 ]+)-(.*)- síðu ([0-9] +). HTML $ showgallery.php? Ppuser = $ 1 & page = 3 $ [QSA]
RewriteRule ^ s ([0-9 ]+)-(.*)- síðu ([0-9] +). HTML $ showmembers.php? Köttur = $ 1 & page = 3 $ [QSA]
RewriteRule / Gallery / $ 2? Language = 1 $ [L, QSA]
RewriteRule ^(.*)$ vbenterprisetranslator_front_controller.php? Vísað = $ 1 & vbet_outside = true [L, QSA]
Ég sé ekki leyfi þitt, svo ég get ekki athuga hvað er vettvangur uppbygging (með subdirectory til vettvang eða ekki), þannig að ég get ekki sagt gerði þú notaðir viðeigandi vísbendingar. Ég get sagt að þú hafir ekki nota það appropriatelly, vegna þess að regla með númerum tungumál ætti ekki að vera í þessu. Htaccess skrá ... Engu að síður - vinsamlegast PM leyfi þínar fyrst og gefa hér vettvangur slóðina þína.
kamilkurczak
23-05-11, 23:17
aftur.
Reglur héðan:
setja í. Htaccess frá yout MOD möppu
2. reglur frá:
eins og:
RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/gallery/(.*)?$ /gallery/$2?language=$1 [L,QSA]
líma í Htaccess í helstu möppunni.
Vinsamlegast límdu hér tvær þinn Htaccess skrá eftir breytingar (einn af möppu unga fólkið, einn vettvangur helstu skrá) og skrifa, sem er frá helstu möppunni og skrifa sem er úr möppu unga fólkið. Ég mun athuga það.
Photopost Htaccess:
RewriteEngine á
Options + FollowSymLinks
Forum Htaccess:
# REGLUR fyrir SEO þýðingar tengla án SEO vél (á hráefni vBulletin tenglar)
# Ef þú ert að nota vB 'mod Endurskrifun Friendly URLs "þá setja þær reglur rétt fyrir vB reglur
RewriteRule skjalasafn / index.php? / $ 2 & language = 1 $ [L, QSA]
RewriteRule index.php? language = 1 $ [L, QSA]
RewriteRule 2 $? Language = 1 $ [QSA]
RewriteRule / Gallery / $ 2? Language = 1 $ [L, QSA]
kamilkurczak
26-05-11, 22:16
þú þarft að setja reglur um photopost en fyrri reglur vBET.
Eins og þessi:
Forum htaccess:
RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/gallery/(.*)?$ /gallery/$2?language=$1 [L,QSA]
#RULES for SEO translation links without any SEO engine (on raw vBulletin links)
#If you are using vB 'Mod Rewrite Friendly URLs' then put those rules JUST BEFORE vB rules
RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|sq|ca|et|tl|gl|hi|id|lv|lt|mt|sl|uk|vi|cy|yi)/archive/index.php/(.*)?$ archive/index.php?/$2&language=$1 [L,QSA]
RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/$ index.php?language=$1 [L,QSA]
RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/(.*)?$ $2?language=$1 [QSA]
gert. en samt hafa sömu villuna.
Ég kom hingað til að athuga hvers vegna það tekur svo langan ...
Þú enn ekki sent hér vettvangur slóðina þína, svo ég get ekki athugað málið.
Ég skrifaði þér að það eru aðskilin leiðbeiningar um ráðstefnur sem eru í subdirectory og ráðstefnur sem ekki nota subdirectory í URL. Þú ert að nota vísbendingar um ráðstefnur sem ekki hafa subdirectory í URL, en í fyrsta færslan sem þú gafst slóð '/ testvb / ráðstefnur / gallery /' svo ég held að þú hafir subdirectory í slóð og nota rangar vísbendingar ...
Vinsamlegast athugaðu að þú getur alltaf keypt samþættingu þjónustu (http://www.vbenterprisetranslator.com/integration-service.php) fyrir 30 $. Forum support okkar er frjáls, enn ég sé að þú hefur mikið af málefni fallow gefið vísbendingar, svo kannski að kaupa samþættingu þjónustu mun betri lausn fyrir þig.
Engu að síður ef þú vilt okkur að hjálpa þér við forum - vinsamlegast skrifaðu URL að síðu þar sem við getum séð málið.
Ég var dálítið upptekinn undanfarna daga. Ég mun keyra í gegnum skrefin aftur til að ganga úr skugga um að ég vissi ekki missa neitt.
kamilkurczak
30-05-11, 18:05
Allt í lagi, þannig að við erum að bíða eftir staðfestingu
Ráðstafanir:
skipta SET_HERE_FULL_FORUM_DIRECTORY_PATH með leið vettvangur minn
skipta um allt [L] í Htaccess mína til [QSA]
bætt við bæði reglur um Htaccess
Birtíng regla efst á umræðunum Htaccess og skipta ADDITIONAL_DIRECTORY í gallerí sem er undirmöppu minn
Ég fundur enn sama vandamál. Ef ég missti út áður, þetta er testvb tilraunir skipulag mína.
Mér finnst eins og við erum bara að snúa í kring allan tímann ... Þú svara ekki mikilvægustu málefni.
Þú enn ekki sent hér vettvangur slóðina þína, svo ég get ekki athugað málið.
Ég skrifaði þér að það eru aðskilin leiðbeiningar um ráðstefnur sem eru í subdirectory og ráðstefnur sem ekki nota subdirectory í URL. Þú ert að nota vísbendingar um ráðstefnur sem ekki hafa subdirectory í URL, en í fyrsta færslan sem þú gafst slóð '/ testvb / ráðstefnur / gallery /' svo ég held að þú hafir subdirectory í slóð og nota rangar vísbendingar ...
Ég skrifaði ykkur þetta og aftur þú hafir ekki sent slóðina, jafnvel þegar þú veist að ég er ekki fær um að staðfesta var þú tókst viðeigandi ráðstafanir án þess að stöðva umræður byggingu. Þetta er mikilvægt. Ég mun ekki geta hjálpað þér þar til þú gefur nauðsynlegar upplýsingar.
Ég setti líka athygli þína mismunandi aðlögun í samræmi við umræður uppbygging (þetta er það sem ég þarf að athuga). En þú hunsað það aftur. Ég fékk ekkert svar við öllum. Þú endurtaka bara hvaða skref þú tókst - ég veit þetta nú þegar frá fyrri skilaboð. Málið er: eru þessir RÉTT skref? Og við erum ekki fær um að segja þér þetta þar til þú gefur mikilvægustu upplýsingarnar um uppbyggingu umræðum.
Enn og aftur:
Og enn og aftur: Hér getur þú hefur lýst 2 mismunandi tilvikum - og ég sem þú notaðir rangt einn, en ég get ekki sagt fyrr en þú gefur spurði upplýsingar. Vinsamlegast sendu vettvangur URL þar sem við getum séð málið. Líka bara vinsamlegast PM aðgang details to FTP og Admin CP - við munum athuga þú hefur stillt það eins og það ætti að vera.
Hefur PM þér nauðsynlegar upplýsingar.
Var bara þarna - þú ert ekki með kveikt á SEO tenglar ... Sameining leiðbeiningar eru því gefnu að SEO tenglar eru virk ... Það var málið. Það er hvers vegna þú þarft það ekki þýða, því þín tengist ekki fara í reglum.
Við getum breytt reglunum - það er ekkert vandamál. First - í síðasta Forum (er hér próf) sem þú vilt hafa það með SEO tengla kveikt eða ekki? Ef já þá skaltu fyrst að kveikja SEO tenglar á í umræðum, og athuga hvernig það virkar. Ef ekki - láta okkur vita að við munum gefa þér breytt reglum.
Vinsamlegast gefið mér breytt reglum í staðinn. Takk.
Ég mun undirbúa þær og senda það til þín. Á þessari stundu - eins og ég sé á þessari stundu sem þú þarft ekki htaccess skrá í möppunni Gallerí .... Í stað þess að þú hefur htaccess skrá. Vinsamlegast gakktu úr skugga um að það er í lagi fyrir netþjóninn.
Fyrir Htaccess í umræðunum skrá.
1. Þú ert enn þarna brotið reglu með / ADDITIONAL_DIRECTORY /, sem sagði okkur var breytt ... Við erum ekki fær um að hjálpa þér þegar þú gefur rangar upplýsingar.
2. Þegar SEO tenglar eru ekki notuð, þá þú þarft ekki allir vBET reglur þar á öllum - þú getur einfaldlega fjarlægja það.
Fyrir Htaccess í Gallerí skrá.
1. ÞÚ ert ekki með það. Þú hefur rangt nafn í staðinn - vinsamlegast rétta htaccess til Htaccess.
2. Engin regla breytingar ætti að vera nauðsynlegt - eins og ég sé að það er ráð fyrir að önnur regla þegar breytt SEO tengjast language = tengja svo það ætti að virka fínt.
Látið gerði það hjálpar og það eru mál ef ekki.
Ég hef fjarlægt þessi regla í umræðunum. Htaccess og endurnefna gallery Htaccess til. Htaccess.
url:
villa:
Fannst ekki
Umbeðin slóð / testvb / ráðstefnur / vbet_flag-/ testvb / ráðstefnur / gallery / vísitalan fannst ekki á þessum vefþjóni.
Að auki var 404 Not Found villa upp þegar reynt var að nota ErrorDocument til að sinna beiðninni.
Vefslóðin sem þú hefur er brotinn - þó eitthvað er ekki rétt og það lítur út eins og beiðnir eru ekki að koma með fyrir framan stjórnandi okkar. Ég ætla ekki að athuga.
Ég hef fjarlægt þessi regla í umræðunum. Htaccess og endurnefna gallery Htaccess til. Htaccess.
Nei þú gerðir það ekki. Þú var einmitt sagt að breyta nafninu úr htaccess til. Htaccess. Nákvæmlega:
rétt htaccess til. Htaccess
Í stað þess að þú breyttir til. Htaccess og aftur gaf rangar upplýsingar um ráðstafanir sem þú tókst, með því að skrifa að það er breytt til. Htaccess
Vinsamlegast fallow áttir nákvæmlega og veita ekki rangar upplýsingar lengur - þetta er ástæðan hvers vegna það tók svo langan, því þú ert að gera eitt og skriflega að þú gerðir eitthvað annað.
Látið gerði það að hjálpa?
Nei þú gerðir það ekki. Þú var einmitt sagt að breyta nafninu úr htaccess til. Htaccess. Nákvæmlega:
Í stað þess að þú breyttir til. Htaccess og aftur gaf rangar upplýsingar um ráðstafanir sem þú tókst, með því að skrifa að það er breytt til. Htaccess
Vinsamlegast fallow áttir nákvæmlega og veita ekki rangar upplýsingar lengur - þetta er ástæðan hvers vegna það tók svo langan, því þú ert að gera eitt og skriflega að þú gerðir eitthvað annað.
Látið gerði það að hjálpa?
Ég hef alvarlega ekki hugmynd um það að vera há og lágstöfum.
Það er aðeins að vinna fyrir helstu síðuna mína núna. Aðrar síður eru ekki þýddar þegar ég smelli á þýðingu en ég tekst að laga það með
Virðast vinnandi fínn núna. Takk og hryggur fyrir the vandræði.
Great að það er að vinna núna:) Ef þú verður önnur málefni, þá skaltu bara skrifa:)
Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®,
Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):