PDA

View Full Version: Leyst andstæða þýðingu innlegg vinna ekki

MOGmartin
15-09-10, 16:58
Hi there,

Ég hef bætt við nokkrum innlegg á spænsku, á / ES minn / þýðingar.

þegar ég skoða þær færslur í default (á ensku) á rót virðast þeir á spænsku.

Dæmi: Bretland subforum gerir allt Rússneska (http://seoforums.org/feedback-suggestions/4419-uk-subforum-makes-everything-russian.html # post21608)

þessa færslu var bætt í spænsku á spænsku subsite, en er ekki þýdd.

Þarf ég að hafa tungumál sett í stjórnborði fyrir vBET mun þýða það aftur, eða ætti það að vinna bara með því að þekkja hver hluti af the staður þú ert að nota þegar þú bætir við eftir?

(Ef ég þarf að hafa það sett í Control Panel, hvar nákvæmlega?)

takk

Martin.

MOGmartin
16-09-10, 09:25
Mig vantar aðstoð á þessum ASAP, sem núna er þýðingar vinna, en ekki mögulegt fyrir fólk að interract á öðrum tungumálum.

(Ástæðan ég keypti greiddur útgáfa)

takk fyrirfram,

Martin

vBET
16-09-10, 15:54
Vinsamlegast lestu þessa grein og segja þú þarft meiri hjálp á þessu sviði.

Í tilviki bent skilaboð - það var ekki merkt eins og skrifað á öðru tungumáli. Nú þarftu að breyta því og merkja það með því að lang BBCode. Vinsamlegast lesið grein hér að neðan - það lýsir hvernig á að gera þetta og einnig hvernig á að gera vBET viðurkenna tungumál sjálfkrafa (fyrir ný skilaboð - núverandi sem þú þarft að breyta handvirkt og bæta lang BBCode).

MOGmartin
16-09-10, 16:26
Þakka þér fyrir staðfestingu - getur notandinn valið sjálfgefið tungumál hans hvar sem eftir skráningu? Ég get ekki fundið það í userCP o.fl.

takk fyrir aðstoð þína

MOGmartin
17-09-10, 09:25
Þakka þér fyrir staðfestingu - getur notandinn valið sjálfgefið tungumál hans hvar sem eftir skráningu? Ég get ekki fundið það í userCP o.fl.

takk fyrir aðstoð þína

Einnig held ég að það væri betra ef tappi hefði autodetect tungumál Póst-og þýða það, eða að öðrum kosti þýða það ef það var staða á þýdd útgáfa.

hvaða tækifæri?

vBET
17-09-10, 10:51

takk fyrir aðstoð þína

Notandi getur valið sjálfgefið tungumál sitt á skráningu og CP User. Einnig er hægt að gildi nú þegar núverandi notendum að stilla sjálfgefið tungumál sín - vinsamlegast skoða vBET valkosti í Misc kafla:)

vBET
17-09-10, 10:53
Einnig held ég að það væri betra ef tappi hefði autodetect tungumál Póst-og þýða það, eða að öðrum kosti þýða það ef það var staða á þýdd útgáfa.

hvaða tækifæri?

Already studd. Ég gaf þér tengil á grein og sjá þig ekki að lesa það;) Farðu bara vBET valkostur í Google kafla er að finna þessa stillingu.

Gera þú þörf sumir hjálpa áfram eða málið sé leyst? :)

MOGmartin
17-09-10, 12:28
Ég held að Ive got það félagi, fékk eitt síðasta efa, en Im staða að í nýjan þráð.

Takk aftur,

MOGmartin

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Multilingual community supported by vBET Translator 4.10.1