Hæ, get ég fengið nokkrar upplýsingar eða staðfesting hvort vBET vinnur með LiteSpeed vinsamlegast?
Takk!
Hæ, get ég fengið nokkrar upplýsingar eða staðfesting hvort vBET vinnur með LiteSpeed vinsamlegast?
Takk!
Á þessari stundu reyndum við ekki að nota vBET undir LiteSpeed. Það ætti að virka án vandræða með tengitegund með tungumálabreytu. En ef þú vilt nota það með SEO bleki þá verður að vera til stuðningur við tilvísunarreglur. Vinsamlegast segðu okkur hvort slíkur stuðningur sé til - ef þú ert að nota vBulletin með vBSEO undir LiteSpeed og það virkar, þá geturðu örugglega notað vBET þar - þú þarft bara að endurskrifa reglur fyrir LiteSpeed. Í slíku tilviki - vinsamlegast gefðu okkur allar umvísunarreglur þínar og við munum gefa þér uppfærðar reglur fyrir vBET![]()
Þetta er það sem ég fékk frá hýsa fyrirtæki mínu:
Svo þú myndir vita hvað ég á að gera þaðan Ég geri ráð fyrir.Litespeed er samhæft við Apache 2.x stíl umritar. Einfaldlega falla þá inn. Htaccess eins og þú myndir venjulega með Apache.
Takk Michal!
Í slíkum tilfellum ætti vBET venjulega að virka á LiteSpeed án vandræða og með venjulegum uppsetningarleiðbeiningumÆtti - vegna þess að við vissum ekki próf það, en þú alltaf getur gert það með frjáls útgáfa okkar ef þú ert enn að hugsa um að kaupa greiddur einn. Svo er hægt að stöðva það án þess að hætta, biðja um hjálp ef mál, og þá vera með frjáls einn eða kaupa greitt einn ef þú vilt hafa það betra mikið og hraðar
Látið þarftu framtíð aðstoð okkar hér?![]()
ehhhh ********** takk Michal. Ég hef greitt útgáfa fyrir eins og 3 mánuði nú þegar. (CreativX **********. iSpy ....)
Já - en einhver annar var að biðja um það líka, þannig að ég gaf almenna svörun og gaf honum tengil þar í PM - því miður fyrir rugl
Eins og ég skil nú er að vinna á LiteSpeed og við getum merkja þetta vandamál leyst - Já?![]()