View Full Version: Leyst functions_vbseo_createurl.php villa
Ég keypti bara vBET og blandaður gjald.
Ég fæ þetta í httpd minn logs þegar reynt var að keyra sitemap rafall og vBET ekki þýða CMS yfirleitt annaðhvort, er fínn í umræðunum.
[Fri Jun 18 04:13:09 2010] [error] [client xx.183.xxx.30] PHP Fatal error: Call to undefined function vbet_vbseo_filter_replace_text() in /home/me_mine/public_html/vbseo/includes/functions_vbseo_createurl.php on line 47, referer: h**p://www\/linuxtuts.net/\vbseo_sitemap/index.php?rlist=true
Ég hef "VB hagræða Pro", og nýjustu og mest vBSEO uppsett í gangi fullkominn. (Eða að minnsta kosti þeir voru **********. lol)
Ég hef athugað og rechecked allar breytingar.
Vinsamlegast ráðleggja.
Takk,
PS: WTF! Get ekki einu sinni eftir url tags kóða (15 staða B4 **********)
Hello.
Vissir þú setur "Link Type til VBSEO_URI? Vinsamlegast athugaðu að villuboð þýðir að vBET skrá vbenterprisetranslator_functions_vbseo.php var ekki innifalinn og vBET nær það ef það er stillt að vBSEO tenglum.
Um CMS Þýðing - vinsamlegast tilgreinið meira. Ert þú eyða síðunni eða tóm strengir eða bara upprunalega efninu? Vinsamlega gefið URL (PM ef ekki er hægt að gera það hér) að síðu þar sem við getum séð það.
Um PS: Vinsamlegast athugið að vegna SPAM við þurftum að takmarka möguleika á að bæta URL á vettvang okkar. Það verður opnaður eftir nokkra innlegg. Og ef þú sérð *** það þýðir að í slóð er notað sum ritskoðuð orð - bara gefa oss það með bilum, munum við vita hvað ég á að gera við það;)
Mér finnst sooooo heimskur (hvernig gerði ég sakna það) Mate ...
Það er það var að stöðva sitemap.
Samantekt:
============================
Forum Sýna: 1522
Show Thread: 10088
Sýna Post: 204
Member Profiles: 3
Poll Results: 0
Blog Entries: 0
Blog Tags: 0
Album slóðir: 0
Social Groups URL: 1
Tag slóðir: 1
Archive: 1521
Samtals Verðtrygging vefslóðum: 13344
Samtals Processing Time: 47,004.40 sekúndur
var 3.400 eitthvað ....:)
En CMS enn ekki þýða.
Page sinnum út allt sem.
Ég sendi þér PM Mate.
Takk,
Allt í lagi, fæ ég meiri upplýsingar með því að nota "Safari vafranum."
Safari can’t open the page.
Too many redirects occurred trying to open “h**p:// www. linuxtuts. net/da/content/ubuntu-udskrivning-40/?vbet_lang=da&redirected=/content/ubuntu-udskrivning-40/&vbet_lang=da&redirected=/content/ubuntu-udskrivning-40/&vbet_lang=da&redirected=/content/ubuntu-udskrivning-40/&vbet_lang=da&redirected=/content/ubuntu-udskrivning-40/&vbet_lang=da&redirected=/content/ubuntu-udskrivning-40/&vbet_lang=da&redirected=/content/ubuntu-udskrivning-40/&vbet_lang=da&redirected=/content/ubuntu-udskrivning-40/&vbet_lang=da&redirected=/content/ubuntu-udskrivning-40/&vbet_lang=da&redirected=/content/ubuntu-udskrivning-40/&vbet_lang=da&redirected=/content/ubuntu-udskrivning-40/&vbet_lang=da&redirected=/content/ubuntu-udskrivning-40/&vbet_lang=da&redirected=/content/ubuntu-udskrivning-40/&vbet_lang=da&redirected=/content/ubuntu-udskrivning-40/&vbet_lang=da&redirected=/content/ubuntu-udskrivning-40/&vbet_lang=da&redirected=/content/ubuntu-udskrivning-40/&vbet_lang=da&redirected=/content/ubuntu-printing-40/”. This might occur if you open a page that is redirected to open another page which then is redirected to open the original page.
Takk Mate,
OK ég sé það núna. Einnig Eins og ég séð það gerist aðeins fyrir CMS greinar - helstu CMS er vinnandi fínn.
Útgáfan er á stigi vbenterprisetranslator_seo.php skrá. Við höfum það númer sem ætti að vernda gegn slíkum vBSEO redirections. Hef ekki hugmynd um hvers vegna það er ekki að virka á vefþjóninum þínum. Ég þarf líka FTP aðgang að vettvangur til að stöðva það - vinsamlegast PM. Við munum bæta við logs okkar í skránni og athuga hvers vegna þá breytum ekki fjarlægð úr fyrirspurn band.
Sent Mate. Og takk.
Takk,
Nýjustu vBulletin Fast þessu máli sumir hvernig. (Mál lokað)
Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®,
Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):