PDA

View Full Version: Skenkur sýna texta á frummálinu

trevis
07-05-10, 15:24
Notandi 1 Notandi sjálfgefið tungumál: Skoða síðuna í portúgalska tungumáli: Portúgalska skrifaði skilaboð á vettvang og blog Tungumál: Portuguese Annað Notandi 2 Notandi (Visitor) fer inn í síðuna og skoða Tungumál: English (Default Web Site). Notandi 2 visualizes lateriais bars CMS, Forum og bloggfærslum með þýddum titli, þó textann í upprunalegu tungumáli. Ef notandi 2 Breyttu um tungumál í öðru en ensku (vanræksla staður) eins og á spænsku dæmi, bæði fyrirsögn og texta skilaboð er þýtt rétt. Það er skýr útskýring? Ég reyndi að festa myndir en gat ekki. Nokkuð tengilið.

vBET
07-05-10, 15:51
Við erum meðvituð um það og á þessari stundu er ekki talin sem galla, en lögun (svo í öðrum orðum galla í Nice jakka;)).

Vinsamlegast láttu mig útskýra. Það sem þú ert að skrifa um er að í sumum CMS blokkum eins og hluti 'Nýlegar færslur Forum "af texta er ekki þýtt á frummálinu. Í raun er það ekki þýða að öll rétt, vegna þess að textinn birtist í slíkri blokk er án BBCode. vB gerir einfaldlega að losna við BBCodes án framkvæmd þess. Og það er hvers vegna þú sérð þennan texta sem ekki þýdd.

Á sumum tungumálum (eins og japanska) er hægt að sjá að texti er "þýdd", því í raun það er alltaf þýtt, en án myndar og það er þýtt eins og það var í umræðum frummálinu. Svo tekur Google texta þ.e. í Portúgal, en vBET sagt að það sé í öðrum tungumálum (Forum sjálfgefið) vegna þess vB eytt upplýsingar um alvöru tungumál. Svo Google fær rugla og stundum skilar bara sama texta og stundum reyna að þýða það með mjög lélega niðurstöðu.

Við erum ekki fær um að gera neitt með það án þess að vB merkjamál breytingar og við viljum ekki að gera það. Við spurði opinberlega vB lið fyrir nýja krókinn sem myndi leyfa að meta valið bbcodes fyrir alla bbcodes verða fjarlægðar. Sjá hér nánari upplýsingar: Ekki fjarlægja BBCODEs (http://www.vbulletin.com/forum/showthread.php?343784-Not-removable-BBCODEs)

Við sendum þetta uppástunga um 2 mánuðum síðan og færð samt ekkert svar við öllum ...

Svo miðað við - það er ekki allt að okkur og þess vegna við teljum það lögun sem ekki galla. Svo lengi sem vBulleitn leyfir bara fjarlægja bbcodes án þáttun það sem við getum ekki hjálpað. vBET Merkja bréf á viðeigandi hátt og gaf rökfræði til að þýða það, en vBulletin bara kýs í sumum stöðum til að hunsa það. Þú getur hjálpað til með því að skrifa rödd þína í þræði okkar - kannski vB lið mun taka þetta uppástunga þá.

Því miður get ég ekki hjálpað hér: o Vona að þú skiljir stöðu okkar í þessu máli.

trevis
07-05-10, 18:23
Ég skil alveg :-) Er auðvelt að framkvæma þessa breytingu? Ég ætla að reyna. Getur þú gefið einhverjar ábendingar um hvað ég á að skiptum fyrir hvað? [] S Rafael

vBET
07-05-10, 19:16
Það mun þurfa að finna vB virka sem fjarlægir BBCode, athugaðu ekki lang eða langtitle BBCode er í laginu og í slíkum tilvikum krefjast vBET skrá með bbcodes og nota viðeigandi aðgerð til að flokka það (þau eru tilbúin núna).

Ég gerði það ekki vegna þess að við viljum halda vBET uppsetningu / uppfærslur eins auðvelt og mögulegt er, en auðvitað ef þú vilt virkilega að gera þetta þá látið mig vita - ég prófa það og gefa þér tilbúinn kóða. Vinsamlegast athugið að það þarf að gera þetta í hvert skipti sem þú munt uppfæra vBulletin - vegna þess að þú hefur forgang breytingarnar. Svo - Halda áfram?

vBET
08-05-10, 00:55
Hér fyrir neðan er mjög fljótur lausn fyrir þá sem vilja breyta vBulletin skrár. Vinsamlegast athugið að þessi lausn er ekki fullkominn, en mun gefa þér texta í viðeigandi þýðingar. The ekki fullkomið mál er vegna þess að það verða þýddar tvisvar - fyrsta skipti þegar bbcodes verða fjarlægðar, 2 tíma þegar allt er þýdd.
Vinsamlegast athugið að jafnaði hefur vBET leið til að leyfa ekki fyrir slíkt - og þetta er ekki þýtt svæði. Því miður hér virðist sem vBulletin skeytir efni í 2 vegu - ekki bara ræmur bbcodes, en einnig einhvers staðar síðar breytingar merki eins og '<' í "hvíta HTML" merki (merki <), svo ekki þýða svæði er brotinn. Við vildum ekki líta til flóknari lausn - í raun einn gefur þýðing texta, ekki svo góður eins og það gæti verið, en oftast 2 þýðingu skilar sama texta og ekki taka frammistöðu þegar það er þegar afrit. Vona að verði allt í lagi nú og að vBulletin lið loksins svar við beiðni krók okkar:)

Quick lausn:
1. Breyta skrá / innheldur / functions.php
2. Finna:

function strip_bbcode($message, $stripquotes = false, $fast_and_dirty = false, $showlinks = true, $stripimg = false)
{

3. Put EFTIR:

if (false !== strpos($message, '[/lang]')) {
require_once(DIR. '/includes/vbenterprisetranslator_functions.php');
$message = vbet_parseOnlyLang($message, true);
}

trevis
12-05-10, 16:11
Þakka þér! Ég mun prófa og deila niðurstöðunum. [] S!

trevis
17-05-10, 19:56
Errr ... það í uppnámi að hluta. 1: Textinn er verið að sýna í réttu tungumáli (samkvæmt vali notanda) 2: The bbcodes voru útlendingar ... til dæmis, "forum "Off" eða "Done! [Url ]..f=19 [/ url]". Sjá dæmi á mandela.org fá sína betur?

vBET
18-05-10, 17:07
OK - Ég sé það. Það virðist sem við þurfum að muna hvað er tungumál, leyfa að fjarlægja allar núverandi merki, og í lok þýða það. Þetta undarlegir hlutir eru því bbcodes var þýtt og eftir að þeir sem ekki eytt. Ég mun vinna þetta.

Látið ekki hægt að bíða smá með þessu - til næstu viku. Það virðist eins og fullkomna verkefni fyrir nýja félagi okkar. Bee cool - við munum sanna lausn áður en við birta hana. Svo - það er allt í lagi að gefa lausn í næstu viku? :)

trevis
18-05-10, 18:08
Ok! Ég get beðið eftir engin vandamál. Gangi þér vel í nýju félagi. [] S Rafael.

trevis
26-05-10, 01:41
Allir fréttir?

vBET
27-05-10, 06:25
Bara úthlutað til Kamil:)

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations by vB Enterprise Translator 4.10.1