PDA

View Full Version: Ég hef villa á frjáls útgáfa vBET2310

root212
02-03-10, 04:35
Warning: set_time_limit () [function.set-tímamarka]: Get ekki stillt tímamörk í öruggur háttur í [slóð] / innheldur / vbenterprisetranslator_functions.php á línu 148

Ég hef notað php.ini og inntak texta comant á skrá

safe_mode = á
en ég hef sama vandamál: (

allir geta hjálpað mér ....
afsökunar ef ég rangt kafla vettvang og tungumál minn fyrir að spyrja mína ...: o

vBET
02-03-10, 20:09
Reyndu að slökkva öruggur háttur af. Htaccess skrá þína.

root212
03-03-10, 07:22
nú hef ég villa

Þáttunarvilla: Stílvilla, óvænt T_GLOBAL í / home / XXX / public_html / XXX.us / innheldur / vbenterprisetranslator_functions.php á línu 14
og ég lít á línu 14

Global $ vbet_baseUri;

getur U hjálpað mér í þessu?

vBET
03-03-10, 21:10
Það sem þú ert að benda á er í samræmi 13 ekki 14 - svo ég gera ráð fyrir að þið hafið einhverjar fleiri efni þar sem ekki er númerið okkar.

Ég veit ekki hvaðan þú sótt útgáfu. Sæktu nýjustu útgáfu af vBET 2.3.x frá hér (http://www.vbulletin.org/forum/showthread.php?t=220886) og hlaða allar skrár aftur til þinn framreiðslumaður.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations made by vBET Translator 4.10.1