PDA

View Full Version: Þýðandi vöru og CMS búnaður

brubros
19-01-10, 23:24
Running vBET 2.4.1 með vBulletin 4,1 úrslit í vanhæfni til að sjá stillingar breytur sýna að smella á græju í "stilla" hnappinn. Hins vegar, ef vBET 2.4.1 er þá óvirk, þá sýnir stillingar sýna rétt þegar búnaður er "stilla" hnappinn er smellt. Þetta er ekki mikilvægt vandamál, en ég hélt að það gæti hjálpað við þróun á vBET 4.x útgáfa.

vBET
21-01-10, 16:27
Takk fyrir athugasemdina. Við munum vinna þetta:)

vBET
23-01-10, 04:17
Ég var að reyna þetta og það virkar ... Ég var að stilla af Admin CP. Vinsamlegast segðu mér hvað nákvæmlega að gera til að sjá þetta mál? Einnig Ég prófa þegar það á útgáfu með einhverjum galla leiðrétt, svo það er hugsanlegt að þetta var leiðrétt líka.

brubros
23-01-10, 04:41
Kannski það hefur verið lagað. Hér er tengill á umfjöllun um aðra notendur upplifa sömu útgáfu og þessi gæti komið að gagni: vbulletin.com

vBET
23-01-10, 15:11
2.4.2 var þegar út - vinsamlegast gert uppfæra og athuga það gerist samt:)

brubros
23-01-10, 17:50
Já, bara setja 2.4.2 og þetta mál er fastur. Þakka þér!

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations delivered by vB Enterprise Translator 4.10.1