View Full Version: Leyst Charset ISO-8859-9 ekki stutt?
einn staf þinn brugðist mér að segja að þeir hafa uppfært umræðunum mínum.
Hins vegar hef ég svaraði þeim og sagði það eru villur sem ekkert svar:
sumir þræðir eru að sýna villu:
Link:
http://www.cardshare.tv/forum/italian-italiano/66681-a.html
Villa:
Warning: htmlspecialchars () [function.htmlspecialchars]: Charset `ISO-8859-9 'Styður ekki, miðað við ISO-8859-1 í [slóð] / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_bbcode.php á línu 281
Warning: htmlspecialchars () [function.htmlspecialchars]: Charset `ISO-8859-9 'Styður ekki, miðað við ISO-8859-1 í [slóð] / innheldur / vbenterprisetranslator_functions_bbcode.php á línu 281
r.dziadusz
12-09-11, 10:51
Forum þinn er ekki svara í augnablikinu. vBET styður allar encodings, en það er best ef vettvangur notar UTF-8 kóðun.
Það getur verið stillingar vandamál, vinsamlegast athugaðu README skrána aftur - að borga athygli á vBulletinTM Configuration.
Ennfremur er það aðeins viðvörun ekki villu, vinsamlegast athugið að.
Ég hef athugað stillingar þó getur ekki séð neitt rangt.
Þetta er ekki bara viðvörun og síðum þessa sýningu á ekki virka, en bara að sýna þessa villu.
r.dziadusz
12-09-11, 18:53
Allt í lagi,
PHP virka ekki suppord þetta Charset, því þú getur gert 2 hluti:
a) Breyting Charset inn einn af þessum:
ISO-8859-1, ISO-8859-15, UTF-8 en það er ekki sugested og mjög erfið
b) þú getur einfaldlega slökkva á viðvaranir með því að bæta "@" áður en aðgerð í samræmi 281:
áður:
$content = htmlspecialchars($content,ENT_COMPAT,vB_Template_Runtime::fetchStyleVar('charset'),false);
eftir:
$content = @htmlspecialchars($content,ENT_COMPAT,vB_Template_Runtime::fetchStyleVar('charset'),false);
Láttu okkur vita ef vandamál er leyst
Það hefur hætt að villa birtist þó hvaða vBET tappi er að reyna að gera og getur ekki gert er að valda alvöru hár hlaða og gera síðuna að keyra mjög hægur.
Eftir að breyta því sem þú sagðir í gær, the staður er í gangi hryllilegur hægur og heldur hrun.
Ég er nú unimpressed með the láréttur flötur af stuðningi sem í boði í augnablikinu, miðað við það var að vinna áður, ég greitt þá fyrir uppfærslu sem var gert en síða er ekki lengur að virka rétt.
Yesday Ég missti yfir 50 £ í tekjur.
Ég er upptekinn vettvangur og hefur ekki efni á hlutum til að halda áfram að þú eins og this, ÉG vildi eins og þetta leyst eins fljótt og auðið er.
Ég hef snúa sér að breyta fyrir núna.
r.dziadusz
15-09-11, 09:49
Við erum því miður að þú þarft að bíða,
Fyrst af öllu að tryggja að skyndiminni eru kveikt
Vinsamlegast athugaðu út þetta efni http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/vbet4-general-discussions/408-vbet-performance.html. Vinsamlegast áherslu á punkt 2, 16, 18 en lesa þær allar
Ef vandamálið er enn hætta slökkva á öllum tungumálum nema einn, athuga hvort felustaður ert að fá fullt
Einnig er hægt að spyrja gestgjafi gefur, ef þú ert að nota nýjustu útgáfu af PHP
Þar að auki er hægt að skrá sig út hvað er vandamálið á vefþjóninum. Eftir innskráningu leita vandamál með einkaneyslu minni eða procesor of mikið. Finna út ef það er ferli ábyrgur fyrir því.
Framreiðslumaður hlaða mitt er á milli 0,50-1,50 = mjög lágt.
vBulletin AdminCP = vinna mjög hratt og öðrum vefsvæðum og stjórna pallborð á þjóninum.
Ég hef virkjað Guest Cache, en þetta er ekki málið.
Útgáfan er að margir notendur eru að ná síður með villa og vBET er ekki að virka rétt svo sína hrun á síðuna.
r.dziadusz
15-09-11, 15:19
Pleace eftir því að það er ekki vBET galla. Það happend vegna PHP - PHP handbók (http://php.net/manual/en/function.htmlspecialchars.php).
Þessar viðvaranir ættu ekki hrun á síðuna, en eins og ég sagði vinsamlegast reyndu að slökkva tungumálum og finna út ef the vettvangur virkar hraðar
Útgáfan er að margir notendur eru að ná síður með villa og vBET er ekki að virka rétt svo sína hrun á síðuna.
Því miður - hvað villur þú ert enn? Radek gaf þér lausn fyrir lýst eins og þú staðfest að þeir eru farnir. Tilgreindu hvað er nýtt mál þitt svo að við munum vera fær um að hjálpa þér með það:)
r.dziadusz
24-09-11, 07:52
Ekkert svar, íhuga það leyst
Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®,
Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):