PDA

View Full Version: Get ég slökkt á vBET á blogginu?

galerio
08-08-11, 23:56
Ég hef ákveðna stillingu í VB4 mínum þar sem vettvangur er á site.com / umræðum og blog er á blog.site.com og sérhver notandi snið eru á [notandanafn]. Site.com og bloggið þeirra á [notendanafn]. Síðuna com / blog (allt þetta er gert með því vBSEO).

Ég hef reynt á próf miðlara ókeypis vBET v2 þína en blogg og snið er ekki hægt að þýða svo ég vil að slökkva á þeim síðum. Er það mögulegt?

vBET
09-08-11, 17:12
Já þú geta gera óvinnufæran blogg í fulla útgáfu með Admin CP -> vBET -> Translation Options -> hunsa vefslóðir - þú getur einfaldlega sett það '/ blog'.
Það mun ekki vinna fyrir snið notandi, því það er ekki algengt URL hluti (nema. Site.com, en þetta myndi hunsa allt). Lítil vBET kóða breytingar myndu leysa málið (í stað þar sem Hunsa slóð er merkt við getum athuga líka er það prófíl nota THIS_SCRIPT gildi).

Hunsa slóðir valkostur er ekki í boði í frjáls útgáfa.

Manual
05-10-11, 20:40
Admin CP -> vBET -> Translation Options -> Hunsa vefslóðir

Vinsamlegast segðu mér ... hvernig á að hunsa tiltekna vettvang (s) un vBET 4.4.x ... examle ... þetta svæði ...

Pre-Velta spurningar (http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/pre-sales-questions/)

Ég hef um 140 opinberum vettvangi ... og ég vil þýða aðeins helmingur spjallborð ... bara nokkrar umræður ráðstefnur ... um 70 Forums ...

Ég verð að setja allt þetta 70 ráðstefnur á ... Hunsa slóðir ... eða hvað?

Verður fínt að bæta við nýjum möguleika ... Hafa / Útiloka ráðstefnur ... Forum IDS aðskilin með kommu ... eða velja (CTRL + smell) norn umræðunum að fela í sér eða Útiloka ...

vBET
06-10-11, 00:11
Á þessari stundu vBET styður hunsa með hluta af vefslóð. Fyrir beiðnir lögun, vinsamlegast opna nýjan þráð í lögun beiðni kafla.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Languages translations supported by vBET 4.10.1