PDA

View Full Version: Leyst Quotes þýða ekki?

Taurus
06-07-11, 02:59
Ég sá bara að þegar meðlimur með því að nota annað tungumál en vanræksla, og hann vitna einhvern, þá tilvitnunin er ekki þýdd.

Sjá þessa færslu:

Windows 7 Þemu: Ultra Dark eftir tono3022

Vinsamlegast ráðleggja. Takk.

vBET
06-07-11, 21:30
Já-tilvitnunin er ekki þýdd og það er leiðrétt. Þetta er vegna þess að þú getur skrifað í franska og vitna einhver sem er að skrifa á pólsku - texti hans getur ekki verið meðhöndluð sem franska og senda með restina af þinn staða til þýðingar. Svo vitna er hunsaður innra með lang BBCode og tilvitnun ættu að hafa eigið það er lang BBCode. Og það var málið á dæmi þitt - tilvitnun skal innan eigin lang BBCode þess en það var ekki.

Ég leiðrétt þegar það á vettvangi þínum - þegar þú bera saman það með útgáfu áður en útgáfa sem þú munt sjá muninn:)

Vantar þig einhverjar meiri hjálp hér? :)

Taurus
07-07-11, 03:07
OK frábært, takk. Svo þú leiðrétt það á CreativX ekki satt? Hvernig get ég rétt það á öðrum vettvang minn?

vBET
07-07-11, 17:09
Ég breytti bara skilaboð. Útgáfan var að tilvitnun gera ráð fyrir að vera í eigin lang BBCode, en það var ekki. Það er ekkert að festa. Ef slík hlutur gerist (vegna þess að Google muni ekki viðurkenna tungumál viðeigandi) og það er ekkert við lang BBCode, þá verða að vera bætt við handvirkt. Það er hann.

Gera þú hafa fleiri slík skilaboð?

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations made by vBET 4.10.1