PDA

View Full Version: Til að útskýra Mismunandi tungumál sjálfgefið fyrir mismunandi subforums

Lundgren
18-04-11, 20:12
Möguleika á að stilla sjálfgefið tungumál á hvern vettvang fyrir sig. Svipað því sem yak983 spurt um í the pre-sala svæði.

Halló Ég hef 1 vettvangur skrifa á fleiri tungumálum

Forum lang 1
undir Forum lang 1
undir Forum lang 1
undir Forum lang 1

Forum lang 2
undir umræðum lang 2
undir umræðum lang 2
undir umræðum lang 2

Eins og 4.3.0 vilja nota efri hópa meðlimur í langauges (eins og ég skil það), og ef það er stuðningur að vera í mörgum hópum tungumáli, það gæti gert ráð fyrir að ef einhver er í sömu Notendahópur og undir vettvangur þá því tungumáli verður notaður, en ef ekki þá verður ráð fyrir að tungumálið sett í uppsetningu notanda er notað.

kamilkurczak
19-04-11, 08:28
vinsamlegast segðu mér whitch útgáfa af vBET ert að nota? og líma hér URL til að umræðum - ég mun athuga með stillingu.

Takk

Lundgren
19-04-11, 10:44
Ég hef ekki útgáfa af vBET uppsett (vettvang síða er enn í þróun / uppsetning). Bara nýlega fundið út um þetta unga fólkið og ljóst að það mun líklega hjálpa mér immensly. En eins og ég gat aðeins fundið eftir yak983 á efni og ekkert annað, ég setti það eins og a lögun beiðni, jafnvel áður en þú hleður því niður.

Ég sendi þér PM um hvernig á að ná mér vBulletin-setja í embætti. :)

kamilkurczak
19-04-11, 20:27
ok ég mun sýna, þetta er Michael FR

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Languages translations supported by vBET 4.10.1