PDA

View Full Version: Leyst Spyrja notandi til að velja tungumál á Start fundur

Simon Lloyd
19-10-10, 13:24
Hi allir, ég hef sett vBET að biðja notendur á hvaða tungumáli þeir vilja fyrir setu þeirra (móðurmáli þeirra eða vettvang sjálfgefið), spurningin er spurt í móðurmáli sínu en hnappar eru í englsh, ofan á að það er " já / nei "tegund spurning en hnappar eru" Ok "&" Cancel ", svo im hrokafullur þú hefur bara notað HTML viðvörun kassi í hús spurningu þinni og ég skil að textinn á þessum hnöppum er ekki hægt að breyta.

Er there engu að síður að annaðhvort kóða rétta spurningu kassi með rétta hnappa sem textinn er hægt að breyta á EÐA (og ég held að þetta yrði auðveldara) kóða í reitinn og hafa tengla sem svar takka, svo þú þyrftir þýtt spurningu þinni og þá fyrir á Já takkann hafa textatengli á móðurmáli sínu eins og this:

English (http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/pl/)

og NO hnappinn sem þú gætir hafa

Angielski (http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/en/)

Er þetta mögulegt?

Kveðjur,
Simon

kamilkurczak
20-10-10, 11:25
Halló,
Ég var á síðuna þína og ég hafði skilaboð kassi með texta í móðurmáli (pólska) mínu tungumáli. Hnappur of (fyrsta var "OK" sú síðari var "Anuluj" - sem þýðir-"Cancel")

Simon Lloyd
20-10-10, 17:39
Takk Kamil, það var bara að notandi sagði að hann hefði í lagi og Cancel, hann sagði ekki að þeir voru í sínu, skaltu fara á undan og merkja það leyst:)

kamilkurczak
20-10-10, 20:14
Takk fyrir staðfestingu - leyst

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations made by vBET 4.10.1