View Full Version: Leyst Villa í vbet_getRedirectionLanguage ()
Hæ, ég hef þúsundir slíkar villur í error.log:
Call to undefined function vbet_getRedirectionLanguage() in /includes/vbenterprisetranslator_functions_hooks.php on line 952
Line 952 eða línu 947, eftir því sem utanáskrift aðferð er notuð. The Forum og þýðingar vinna augljóslega. Hvernig getur þetta verið fastur? Takk & kveðjur Hangman
kamilkurczak
05-10-10, 11:44
Vinsamlegast reyndu þetta fljótur festa:
1. Breyta skrá inniheldur / vbenterprisetranslator_functions_hooks.php
2. Finna:
function vbet_global_bootstrap_init_start2() {
3. Bæta við hér að neðan:
require_once(DIR. '/includes/vbenterprisetranslator_functions_lang.php');
Vinsamlegast svarið mér eftir þetta breytt.
Hæ, festa virðist virka. Þakka þér. Nú er það eitt síðasta dreifður villa skilaboð:
PHP Fatal error: Class 'vB_Template_Runtime' not found in /includes/vbenterprisetranslator_functions.php on line 352
Kveðjur, Hangman
kamilkurczak
06-10-10, 11:38
getur þú líma hér url á síðuna með þessi skilaboð?
Takk
Já, ég get. : D Staðsetningin er Mobile FAQ (http://www.mobilfunk-faq.info) fyrir festa frá öðrum eftir að mínu mati, voru ekki fánar birtist þegar þú staða og var á öðru tungumáli en sjálfgefið tungumál Forum var. Það myndi útskýra villuboð, en nú fer eitthvað. Villuboð
Class 'vB_Template_Runtime' not found samt kemur sporadically. Kveðjur, Hangman
kamilkurczak
07-10-10, 09:45
Þessum flokki: vB_Template_Runtime er sjálfkrafa notað með vB þegar vB búa síðuna þína.
Þegar þú hefur þetta mál - á síðuna þína er líklega mynda af unga fólkið (ekki vB) og í þessum flokki vB_Template_Runtime (skrá með þessum flokki) er ekki í notkun.
Svo ættir þú að finna átök. Til að gera þetta:
í fyrsta lagi: að reyna að endurskapa þetta mál á síðuna þína (finna þráð, staður, spjalli o.fl. þegar skilaboð málið er sýndi)
Í öðru lagi: að reyna að slökkva á öllum mods (einn í einu) án vBET og reyna að taka eftir, þegar málið hverfur.
Vinsamlegast, ef þú getur fundið þetta unga fólkið - skrifa hér um það.
kamilkurczak
14-10-10, 10:39
ekkert svar. Ég held - leyst. Ef ekki, vinsamlegast skrifa hér og ég mun opna þennan þráð aftur.
Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®,
Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):