View Full Version: Leyst vBET er í gangi hægur
uppsett, en vBET virðist keyra mjög hægt á heimasíðu mína.
Stundum, á síðunni stöðva bara þarna eða sýndu Innri villa í vefþjóni eftir nokkrar mínútur.
Ég þýtt aðeins tvö tungumál og hafa reynt mismunandi stillingar án árangurs. Vinsamlegast hjálp. Mig langar virkilega þetta MOD til að vinna.
Takk
Fyrst af öllu skaltu athuga árangur vísbendingar okkar: http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/vbet4-general-discussions/408-vbet-performance.html
Mikilvægast eru:
1. Block óviðeigandi síðum við robots.txt (eins og blaðsíða félagi, dagatal osfrv.) Vinsamlegast athugaðu að þeim síðum hverfa úr vísitölu - og ætti að vera - það er betra fyrir SEO þínum frá þeim síður hafa minnst efni og yfirleitt eru talin með Google eins og fjölföldun á efni (99% er sama - skipulag, og aðeins fáir mismunandi upplýsingar eins og notandanafn).
2. Gera óvinnufæran sumum tungumálum í upphafi. Vinsamlegast athugaðu að fyrsta þýðing er ekki upp tu vBET, en allt að Google. Google er að gera þýðingar og eftir fyrsta vBET felustaður það. Svo næst þýðingar verða hraðari. Sumir getur byrjað með 52 tungumálum án allir vandamál. Fyrir suma er betra að byrja með 2-3 tungumál og bæta við nýju á hverjum tíma. Þar skyndiminni munu fylla í, netþjóninn munu vera fær um að takast á öðru tungumáli eftir nokkra daga.
Einnig er hægt að stöðva er netþjóninn hafa allir vandamál með Google tengingu. Sjá hér fyrir vísbendingar: http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/vbet4-troubleshooting/413-faq-2.html # post1729
kamilkurczak
07-10-10, 21:10
ekkert svar-leyst. Ef ekki, vinsamlegast skrifa hér og ég mun opna þennan þráð aftur.
:)
ekkert svar-leyst. Ef ekki, vinsamlegast skrifa hér og ég mun opna þennan þráð aftur.
:)
Takk
Ég setja vettvangur minn og málið er leyst.
kamilkurczak
08-10-10, 09:30
Takk til staðfestingar. :)
Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®,
Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):