PDA

View Full Version: Leyst Major mál þýðing

Simon Lloyd
28-09-11, 17:20
Hæ, ég er í þörf af sumir áríðandi hjálpa, finnst mér í dag að sumir af þræðinum titla vantar en ef ég breyti tungumáli þær (stundum), athugaðu hér http://www.thecodecage.com/forumz/microsoft- Excel-verkstæði-virka / þú munt sjá lotsof þræði æði nöfn en ekkert þráður titill (og kannski einn eða tvo), nú breyting tungumál segi gríska þú vilja sjá þráður titill, breyting á annað tungumál og sumir titlar eru farnir og sumir enn ?!

Getur einhver hjálpað vinsamlegast?

tavenger5
28-09-11, 21:38
Ég tel ég með sömu útgáfu. Þetta byrjaði skyndilega að gerast í dag.

tavenger5
28-09-11, 22:53
BTW, þegar ég kveikt á Google v2 API sama þræði sem voru áður ekki að þýða eru nú að þýða. Google verður að hafa breyst eitthvað í v1 API.

Update: Það virðist vera í út í raun. Ég endurhlaða síðu eftir að skipta API, svo ég endurhlaða hana aftur í mínútum núna og sjálfgefið tungumál verður ekki þýdd. Ef ég kveikja á API aftur, virðast atriði sem þarf að vinna fyrir hjón mín.

r.dziadusz
29-09-11, 09:45
Hi
Link sem þú setur í þinn staða virkaði ekki, getur þú sýnt mér liks nákvæmlega hvar það happend?
Simon Lloyd: Hvaða API notarðu?

En fyrst, leita að þessari möppu í rót umræðum: vbet_translation_options
Ef það er ekki, vinsamlegast lesið þessa færslu vBET 3.5 relase
einkum:

ATH: Það er eitt til viðbótar uppfært skref nauðsynlegt:
- Hlaða miðlara efni af skrá hlaða-einu sinni frá vBET pakki (inniheldur stillingar fyrir multi þýðingar API stuðningur)

Simon Lloyd
29-09-11, 12:43
Hi á tengilinn virkar ekki í augnablikinu vegna þess að við erum að hagræða í gagnagrunni, ég er með lateset stöðuga útgáfu vBET3.4.1 sem ég hlaðið í gærkvöldi frá 3.4.0, en þá hverja síðu á vettvang var að taka 30 sekúndur til að opna , svo áður en að kvarta hér ég ákvað að hagræða í gagnagrunninn bara ef það getur tekið nokkrar klukkustundir meira enn eins og DB okkar er 11.5gb.

Simon Lloyd
29-09-11, 13:10
The vantar þráður titla og þýðingar voru augljós áður en ég uppfærði.

r.dziadusz
29-09-11, 13:54
Þú getur uppfærsla vettvang í nýjustu útgáfu, og gera einnig Microsoft API, en fyrst afer gagnagrunnurinn er opimised Prófaðu Google próf okkar - http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/troubleshooting/6-faq-2.html # post1728, og finna út ef allt er í lagi, you'he ritað í öðrum staða óður í Google API v1 marka, ég verð að rannsaka það, einnig er hægt að nota vísbendingar okkar til að draga úr beiðnum þínum: http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/ general-discussions/243-vbet-performance.html

tavenger5
29-09-11, 14:00
Hér er eitt innlegg mitt virkar ekki rétt: http://cellphoneforums.net/ ********/ t335694-a.html

m otorola er síað hérna líka - í stað *** 's með m otorola (án rúm)

Einnig er vbet_translation_options hlaðið upp vefþjóninum mínum. Ég samt get ekki notað MS Þýðandi þó.

r.dziadusz
29-09-11, 14:05
Ég er að vinna á það, og endilega opna nýjan þráð fyrir þetta útgefenda í fjár vegna þess að vandamál þitt er um vBET 3,5 og þessi þráður er opinn með því að 3.4x notanda munur það er,

Simon Lloyd
29-09-11, 14:09
Þú getur uppfærsla vettvang í nýjustu útgáfu, og gera einnig Microsoft API, en fyrst afer gagnagrunnurinn er opimised Prófaðu Google próf okkar - http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/troubleshooting/6-faq-2.html # post1728, og finna út ef allt er í lagi, you'he ritað í öðrum staða óður í Google API v1 marka, ég verð að rannsaka það, einnig er hægt að nota vísbendingar okkar til að draga úr beiðnum þínum: http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/ 'general-discussions/243-vbet-performance.htmlI munt aldrei fara vb4.x sem hún riddled með vandamál og öryggi galli, þeir eru búnir að gefa út kannski 15 plástra í eins marga mánuði, ekki gott!, ég hef fylgt ALL hagræðingu þinni ábendingar (og settar fyrri þræði um þetta), hagræðingu mun taka annan klukkutíma eða svo þá ég vera fær til stöðva sem tengjast .. etc

r.dziadusz
29-09-11, 14:24
Ég ment nýjustu útgáfuna af vBET 3.x fyrir vb3.x vBET 3,5 relase

Simon Lloyd
29-09-11, 14:32
Ég gæti heldur þessi beta og þú ástand þú dont veita stuðning fyrir það og einnig er ekki gott við mig:)

tavenger5
29-09-11, 20:21
sumir meiri upplýsingar:

r.dziadusz
30-09-11, 13:26
Vinsamlegast-gera þetta próf fyrir alla API þú ert að nota-http: / / www.vbenterprisetranslator.com/forum/troubleshooting/6-faq-2.html # post1728

Simon Lloyd
30-09-11, 14:35
Ég mun þegar ég hef lokið hagræða gagnagrunninn minn, ég er bara að nota API V1 eins og ég hef bara vBET 3.4.1 uppsett.

Simon Lloyd
01-10-11, 11:05
Vinsamlegast-gera þetta próf fyrir alla API þú ert að nota-http :/ / www.vbenterprisetranslator.com/forum/troubleshooting/6-faq-2.html # post1728Ok ég hljóp að prófa og fékk þetta
Byrjar þýðing próf G API V1
Próf afleiðing: {"responseData": {"translatedText": "powitanie"}, "responseDetails": null, "responseStatus": 200}
Próf villa:

Simon Lloyd
01-10-11, 19:27
Ég hef frekar mál, sem vbenterprisetranslatot.php sé að nota ALL CPU minn tími, vinsamlegast skrá sig hér að neðan:
PID ************ Owner Forgangur CPU% Minni% Command
12493 (Trace) (Kill) thecodec 0 - 104-0,5 / usr / bin / PHP / home / thecodec / public_html / forumz / vbenterprisetranslator_seo.php
12496 (Trace) (Kill) thecodec 0 - 72,0-0,5 / usr / bin / PHP / home / thecodec / public_html / forumz / vbenterprisetranslator_seo.php
12495 (Trace) (Kill) thecodec 0 - 67,0-0,5 / usr / bin / PHP / home / thecodec / public_html / forumz / vbenterprisetranslator_seo.php
12492 (Trace) (Kill) thecodec 0 - 42,0-0,6 / usr / bin / PHP / home / thecodec / public_html / forumz / vbenterprisetranslator_seo.php
12490 (Trace) (Kill) thecodec 0 - 23,5-0,6 / usr / bin / PHP / home / thecodec / public_html / forumz / vbenterprisetranslator_seo.php
12484 (Trace) (Kill) thecodec 0 - 11,7-0,6 / usr / bin / PHP / home / thecodec / public_html / forumz / vbenterprisetranslator_seo.php
20732 (Trace) (Kill) MySQL 0 - 1,8-6,2 / usr / sbin / mysqld - basedir = / - datadir = / var / lib / mysql - user = mysql - pid-file = / var / lib / mysql / server.thecodecage.com.pid - sleppa-ytri-læsa -

Ég hef 4 CPU og það er að drepa síðuna mína núna að það fá cant þýðingar!, Hef ég slökkt hluta þýðingar og enn hafa málið!

Getur einhver hjálpað?

Simon Lloyd
01-10-11, 20:27
Ég hef uppfærsla til the beta að reyna að leysa mál mitt, en það virðist sem ég er ekki að fá þýðingar frá Microsoft?

Hér er micorsoft próf:

Byrjar þýðing próf MS
Próf afleiðing: ï »¿" InvalidOperationException:: ID = 3641.V2_Json.Translate.365033CA "
Próf villa:
Connection tíma (MS): 237,756103516

Ég hef tvöfalda chaecked Ég hef MS ID rétt!

harleyforum.se
02-10-11, 16:05
Hæ, ég er í þörf af sumir áríðandi hjálpa, finnst mér í dag að sumir af þræðinum titla vantar en ef ég breyti tungumáli þær (stundum), stöðva hér http: / / www .thecodecage.com/forumz/microsoft- Excel-verkstæði-virka /] Microsoft Excel verkstæði Aðgerðir þú munt sjá lotsof þræði æði nöfn en ekkert þráður titill (og kannski einn eða tvo), nú breyting tungumál segi gríska þú vilja sjá þráður titill, breyting á annað tungumál og sumir titlar eru farin og sumir enn?

Hafa nákvæmlega það sama .. byrjaði nokkrum dögum. (Frjáls útgáfa 2.4.4)

vBET
02-10-11, 22:46
Hæ, ég er í þörf af sumir áríðandi hjálpa, finnst mér í dag að sumir af þræðinum titla vantar en ef ég breyti tungumálum þeir birtast (stundum), stöðva hér Microsoft Excel verkstæði Aðgerðir (http://www.thecodecage.com / forumz / Microsoft-Excel-verkstæði-virka /) þú munt sjá lotsof þræði æði nöfn en ekki þráður titill (og kannski einn eða tvo), nú breyting tungumál segi á grísku þú munt sjá þráður titill, breyting á annað tungumál og sumir titlar eru farin og sumir enn?!

Vinsamlegast athugaðu að Google v1 setja fleiri takmarkanir á notkun á API þar sem þeir eru að undirbúa að loka. Og það sem þú lýsir lítur út eins og þú ná hámarki. Sumir titlar (efni) er ekki sýnd vegna þess að það er ekki hægt að þýða. Sumir eru í lagi vegna þess að þú hefur þegar það afrit. Vinsamlegast athugið að nýjustu vBET útgáfa (á nú merkt sem BETA vegna einhver fjöldi af breyting) leyfa til að nota aðrar þýðingar API - Greiddur Google v2 og enn frjáls Microsoft. Þannig að þetta er hægt að leysa þér málið sem er ekki á hlið vBET en á Þýðing Provider hlið - Google bara að undirbúa sig fyrir lokun v1. Við erum öll óhamingjusamur af því: (

Þú getur athugað upplýsingar um raunverulegt Google þýðingu með því að nota googletest - vinsamlegast sjá hér fyrir nánari upplýsingar: http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/troubleshooting/6-faq-2.html # post1728

Simon Lloyd
02-10-11, 22:53
Takk fyrir svarið Michael en ef þú lest lengra í gegnum þennan þráð sem þú myndir sjá að ég var að hafa frekari vandamál með vBET 3.4.1 og þá uppfærsla til the Beta, jafnvel með beta Google + V2 Api, Google V1 Api og Microsoft ID þeir enn ekki sýna þýðingu, ég hef höndunum þýtt nokkrar núna, en ég gerði ráð fyrir þá þýðingar sem týndust aftur birtast þegar að borga fyrir niðurstöður, ég hef minnkað stuðning minn fyrir öll tungumál niður um helming, aðeins 7 tungumál hafa verið kallaði svo langt samkvæmt Google API V2 ástand og í aðeins 40 mínútur ég myndi notað 100.000 stafi!

Simon Lloyd
02-10-11, 22:55
Eins og bætt upplýsingar sem ég hef sett Google API V2 sem uppgötvun, ég hef reynt Microsoft sem uppgötvun og Google API V1 en enginn þýddi þráður titla aftur.

vBET
02-10-11, 22:57
Ég hef frekar mál, sem vbenterprisetranslatot.php sé að nota ALL CPU minn tími, vinsamlegast skrá sig hér að neðan:
PID ************ Owner Forgangur CPU% Minni% Command
12493 (Trace) (Kill) thecodec 0 - 104-0,5 / usr / bin / PHP / home / thecodec / public_html / forumz / vbenterprisetranslator_seo.php
12496 (Trace) (Kill) thecodec 0 - 72,0-0,5 / usr / bin / PHP / home / thecodec / public_html / forumz / vbenterprisetranslator_seo.php
12495 (Trace) (Kill) thecodec 0 - 67,0-0,5 / usr / bin / PHP / home / thecodec / public_html / forumz / vbenterprisetranslator_seo.php
12492 (Trace) (Kill) thecodec 0 - 42,0-0,6 / usr / bin / PHP / home / thecodec / public_html / forumz / vbenterprisetranslator_seo.php
12490 (Trace) (Kill) thecodec 0 - 23,5-0,6 / usr / bin / PHP / home / thecodec / public_html / forumz / vbenterprisetranslator_seo.php
12484 (Trace) (Kill) thecodec 0 - 11,7-0,6 / usr / bin / PHP / home / thecodec / public_html / forumz / vbenterprisetranslator_seo.php
20732 (Trace) (Kill) MySQL 0 - 1,8-6,2 / usr / sbin / mysqld - basedir = / - datadir = / var / lib / mysql - user = mysql - pid-file = / var / lib / mysql / server.thecodecage.com.pid - sleppa-ytri-læsa -

Ég hef 4 CPU og það er að drepa síðuna mína núna að það fá cant þýðingar!, Hef ég slökkt hluta þýðingar og enn hafa málið!

Getur einhver hjálpað?

Vinsamlega notið eina þráð á eitt málefni. Fyrir nýja útgáfu nota aðra þræði. Skömmu - ekki vbenterprisetranslator_seo.php þess sem tekur allt auðlindir - það er allt vettvangi þínum, því að hver vettvangur beiðni fer trought vbenterprisetranslator_seo.php sem aðeins setur fáir breytur fyrir vbseo.php og felur í raun beðið síðu. Þú stillir allt umræðum umferð í þessa skrá með skrá. Htaccess. Svo það er ekkert mál með þessari skrá á öllum - þetta er allt vettvangur neyslu þína. Ef fleiri lýsingu á þessu sviði er þörf - vinsamlegast opna nýjan þráð fyrir það eða finna þegar núverandi. Eitt mál á einn þráð :)

vBET
02-10-11, 23:00
Ég hef uppfærsla til the beta að reyna að leysa mál mitt, en það virðist sem ég er ekki að fá þýðingar frá Microsoft?

Hér er micorsoft próf:

Við munum athuga það með hæsta forgangi og láta þig vita um niðurstöður - kannski Microsoft breytti API ef aðgerð er ekki viðurkennd. Nú er það miðnætti í landi okkar svo munum við byrja morguninn, en Radek fær upplýsingar frá mér að athuga það ASAP.

vBET
02-10-11, 23:02
Hafa nákvæmlega það sama .. byrjaði nokkrum dögum. (Frjáls útgáfa 2.4.4)

Vinsamlega sjá útskýringu hér:
Það er ekki vBET - það er Google v1 ný takmörkun - Google v1 er að undirbúa að loka. Ef þú þarft að ræða það meira skaltu opna eigin þráð þinn í frjáls útgáfa kafla.

Simon Lloyd
02-10-11, 23:04
Við munum athuga það með hæsta forgang og láta þig vita um niðurstöður - kannski Microsoft breytt API ef aðgerð er ekki viðurkennd. Nú er það á miðnætti í landi okkar svo við munum byrja morguninn, en Radek fær upplýsingar frá mér til að athuga það ASAP.Ok, mun bíða að heyra frá þér, ég hef keyrt að skrá mörgum sinnum, ég mun pm Þú að skrá tenglar fyrir bæði Google og MS á síðuna mína og þú getur smellt á þá hvenær sem þú vilt :)

vBET
02-10-11, 23:07
Takk fyrir svarið Michael en ef þú lest lengra í gegnum þennan þráð sem þú myndir sjá að ég var að hafa frekari vandamál með vBET 3.4.1 og þá uppfærsla til the Beta, jafnvel með beta Google + V2 Api, Google V1 Api og Microsoft ID þeir enn ekki sýna þýðingu, ég hef höndunum þýtt nokkrar núna, en ég gerði ráð fyrir þá þýðingar sem týndust aftur birtast þegar að borga fyrir niðurstöður, ég hef minnkað stuðning minn fyrir öll tungumál niður um helming, aðeins 7 tungumál hafa verið kallaði svo langt samkvæmt Google API V2 ástand og í aðeins 40 mínútur ég myndi notað 100.000 stafi!

Já ég er á því núna og ég sá bara að þú staðfest endurnýja til vBET 3.5.0 - takk fyrir að minna :)
Ef þú notar ekki Google v1 lengur það er ráðlagt að slökkva á skyndiminni hreinni. Í búðinni Microsoft API og Google V2 API leyfa það að skyndiminni úrslit eins lengi og þú þarft.
Einnig skaltu íhuga að loka eins margar síður og þú heldur ekki máli fyrir þýðingar - vBET leyfir þér að stilla hvaða síður ættu að vera hunsuð fyrir þýðingar.
Og auðvitað enn nota ókeypis Microsoft API. Ég veit að það er mál núna - þetta er almenn vísbending - við munum vinna að því að leiðrétta þetta.

vBET
02-10-11, 23:15
Eins og bætt upplýsingar sem ég hef sett Google API V2 sem uppgötvun, ég hef reynt Microsoft sem uppgötvun og Google API V1 en enginn þýddi þráður titla aftur.

Vinsamlegast athugaðu að uppgötvun ekki þýðir! Það skynjar aðeins tungumál og sett skilaboð í BB kóða ef skilaboð á öðru tungumáli. Þýðingin sjálf gerist þegar það er þörf. Svo uppgötvun valkostur vilja ekki breyta síðunni hegðun meðan kynslóð - uppgötvun er aðeins notuð þegar ný skilaboð kemur.

vBET
02-10-11, 23:19
Allt í lagi, mun bíða að heyra frá þér, ég hef keyrt að skrá mörgum sinnum, ég mun þú pm skrá tenglar fyrir bæði Google og MS á síðuna mína og þú getur smellt á þá hvenær sem þú vilt :)

Getur verið gagnlegt - takk :) Fyrir okkur er það mjög líka stór óþægindum sem Google setur mörk, en það er ekki allt að okkur.
Enn tölublað með Microsoft getur verið galla, eða í tengslum við nokkrar breytingar á API (skilaboðunum segir að rekstur er rangt). Þannig að við verðum að stöðva það.

Simon Lloyd
03-10-11, 00:10
Hey þú ættir að vera í rúminu núna :), hef ég lokað öllum síðum áður að ég þarf ekki þýðingu. Núna er ég sett til að nota bara API V2 en hafa takmarkað hverjum degi til 100.000 stafi vegna kosta.

Ég hef sett Cache hreinni að "Dissabled", ætla ég að spá í hvort það er fatlaður eins og þú gætir hafa misst af prentvilla "Dissabled" sýnir í admincp mínum en kannski lítur tappi fyrir "fatlaða"?

r.dziadusz
03-10-11, 08:03

Hér er micorsoft próf:

Þinn Microsoft þýðing API ID er rétt, svona villa birtist hér: MSDN-mál Vinsamlegast lesið það. En Google próf þitt lítur vel út. Einnig ef þú PM reikning acces þinn ég gæti leitað fyrir innri vandamál

Simon Lloyd
03-10-11, 09:53
Ég sé en ég hef nota alltaf Google stilla og nota API V2 svo myndi ég högg alltaf takmörk mín? Ég hef einnig ggogle API v2 sem uppgötvun

vBET
03-10-11, 14:01
Ég skil þig rétt - þú ekki að nota Microsoft? Það var aldrei kveikt á, á vettvang? Vinsamlegast athugið að Microsoft hafa mánaðarlega marka, þannig að þú nærð takmörk sem þú þarft að bíða þangað til næsta tímabil. Það er ekki daglega takmörk. En ef þú aldrei notað Microsoft áður þá ættir þú ekki ná takmörk. Vinsamlegast útskýra - þú ert ekki að nota það núna eða þú hefur ekki notað það yfirleitt.

Simon Lloyd
03-10-11, 17:07
Michael, ég er nú ekki að nota Microsoft, ég hef vBET sett á að nota Google eini, Uppgötvun Google API V2, Nota Google API V2, fyrir að ég nota V1, hlaupandi á tengilinn fyrir Microsoft nú framleiðir þýðingu en tilfallandi þess, ef þú íhuga að segja að þeir eru mánaðarlega marka þá auðvitað takmörk mín ætti ekki að vera endurstilla til 1. nóvember.

Simon Lloyd
03-10-11, 17:09
Ég hef lengdartakmörkunum minn fyrir Google stillt á 100.000 perday svo með stillingum mínum hér að ofan þegar ég ná því marki og er ekki lengur fá niðurstöður úr greitt Google væri frjáls APIs þá byrja að framleiða niðurstöður?

vBET
04-10-11, 00:07
Michael, ég er nú ekki að nota Microsoft, ég hef vBET sett á að nota Google eini, Uppgötvun Google API V2, Nota Google API V2, fyrir að ég nota V1, hlaupandi á tengilinn fyrir Microsoft nú framleiðir þýðingu en tilfallandi þess, ef þú íhuga að segja að þeir eru mánaðarlega marka þá auðvitað takmörk mín ætti ekki að vera endurstilla til 1. nóvember.

Marka eru ekki á hlið okkar en á Microsoft hlið. Upplýsingar sem þar er mánaðarlega takmörk er tekið héðan: InvalidOperationException :: ID = 3644.V2_Json.TranslateArray.2485281C
Ant Það er rétt ég gerði smá mistök - að allar upplýsingar er:

bindi takmarkanir á frjálsa notkun, á 4 milljónir stafi í mánuði og ekki meira en 400K á klukkustund
Svo þú ert líka klukkutíma fresti marka. Því miður fyrir lítið disinformation - Ég ætti að lesa það betur. Hefur Microsoft hafa önnur mörk - Leitið til Microsoft. Á þessari stundu er ég ekki kunnugt um aðra marka. Ef þú got the villuboð formi Microsoft þá þýðir það að þú nærð sum takmörk sín. Vinsamlegast hafið samband við Microsoft til að fá meiri upplýsingar - það er þá sem gefur þér villa um viðeigandi beiðni. Ég get ekki útskýrt þau. Það er 3. aðila. Í tilviki rangur lykill villuboð er mismunandi hvað þú getur einfaldlega stöðva.

Einnig skaltu hafa í huga að það þarf ekki að vera 1. nóvember - við vitum ekki upplýsingar um hvenær nýr tímabil hefst. Er það á almanaksmánuði, eða það er summan af síðustu 30 dögum, eða annan hátt ... Raunverulega hafa ekki hugmynd um hvernig Microsoft stjórna henni - vinsamlegast biðja Microsoft ef fleiri upplýsingar er þörf. Engu að síður ef það er mynd síðustu 30 daga þá myndi leyfa þér á hverjum degi til að eignast nýja beiðni (ef þú did ekki nota alla mörk á einum degi).

vBET
04-10-11, 00:09
Ég hef lengdartakmörkunum minn fyrir Google stillt á 100.000 perday svo með stillingum mínum hér að ofan þegar ég ná því marki og er ekki lengur fá niðurstöður úr greitt Google væri frjáls APIs þá byrja að framleiða niðurstöður?

Nei Á þessari stundu vBET biður um þýðingar aðeins einni hendi (eftir uppsetningu vettvangur þinn). Ef það er villa í svari við ekki spyrja aðra hendi. Þú getur búið til nýja lögun beiðni um það ef þér finnst það er mikilvægt.

Simon Lloyd
04-10-11, 00:59
Ok Michael, Ég ætla að byrja a lögun beiðni, getur þú merkja þennan þráð leyst fyrir mig eins og það þjónar ekki lengur neinum tilgangi :)

vBET
04-10-11, 08:34
OK svo - merkt leyst :)

r.dziadusz
04-10-11, 11:43
Byrjar þýðing próf MS
Próf afleiðing: ï »¿" InvalidOperationException:: ID = 3641.V2_Json.Translate.365033CA "
Próf villa:
Connection tíma (MS): 237,756103516

Ég hef reynt að rannsaka þessa villu betur en það er ómögulegt.
Þú þarft að biðja Microsoft sjálfan þig, því það gæti einnig verið innri Microsoft málefni, ef þú ert viss um að þú hafir ekki náð takmörk:
Til að gera það skaltu skrifa tölvupóst til: mtcont@microsoft.com
Lýstu vandamálið - nota villa frá próf
Senda á Microsoft Þýðing API ID - þetta er fyrst og fremst leið ég get ekki gert það með mig
Skrifaðu bindi þýðinga send þjónustu í stafi eða MB / klst og stafir eða MB / dag

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations supported by vBET 4.10.1