PDA

View Full Version: Leyst CMS Forsíða - möguleika á að slökkva á skjá fánar þýðingar

brubros
22-08-10, 19:06
Ég hef byrjað að nota and BB kóða í greinum þar sem ég þekki vélrænar þýðingar án þess að mannshöndin er nóg. Ég loka öllu grein vBET BBCode. Ég elska lögun! Skjárinn á þýðingu fánar í greininni að skoða og framboð á upprunalegum texta eru fullkomin þó tekur skjá fánar og ör á "falla niður 'á heimasíðu mynd af CMS (.../ efni /) upp of mikið pláss fyrir tilgangi mínum. Ég myndi vilja hafa [lang] merkjamál hunsuð þegar birt á forsíðu. Kannski global stilling í vBET stjórnborðið?

Vinsamlegast afsökun mér ef þessi eiginleiki beiðni hefur þegar verið gert með því að einhver annar.

vBET
24-08-10, 05:38
Vinsamlega sjá um valkosti (Admin CP -> vBET -> Misc):
- Sýna upprunalega texta notanda
- Sýna upprunalega texta gestur

Hægt er að stilla þarna viltu sýna upprunalega texta (og hvernig) eða ekki. Er þetta er það sem þú átt?

brubros
28-08-10, 03:37
Já. Það er lausnin. Sorry ég missti það!

kamilkurczak
28-08-10, 13:18
Takk til staðfestingar. Ég mun færa þennan þráð í Úrræðaleit

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Languages translations supported by vBET 4.10.1