View Full Version: Leyst nýtt umræðuefni ""On-off eiginleikar [/ langtitle]
Hæ,
Vettvangur minn hlekkur er vandamál. opnun og lokun er mjög vel gert. meðlimir opnast sjálfkrafa eftir að velja tungumál. Er hægt að loka það "[/ langtitle]"
vbenterprisetranslator_functions_bbcode.php = Ég reyndi smá, en ekki leggja
Svo dæmi hlekkur:
www.trteam.net/296456-langtitle-en-deneme-ureme-tureme-langtitle.html
Marcin Kalak
23-02-13, 10:43
Langtitle ætti að vera á vettvangi eru notuð til að þýða titilinn.
Langtitle ætti að fjarlægja frá the hlekkur með vBSEO eða friendly_url.
Að ég sé að þú hefur vBSEO skaltu ganga úr skugga um að þú hafa a heilbrigður samþætt vBET með vBSEO.
Þessi sameining er lýst í handbók aðlögun vBET með vBSEO, sem hægt er að finna í vBET / ekki-ekki-hlaða / readme.html. Þú verður að gera allar þær ráðstafanir sem lýst er í leiðbeiningum uppsetningu á vBSEO Sameining kafla áður stilling. Htaccess
Mikilvægasta er í samræmi við breytingar á skrá functions_vbseo_createurl.php og functions_vbseo_url.php
Langtitle ætti að vera á vettvangi eru notuð til að þýða titilinn.
Langtitle ætti að fjarlægja frá the hlekkur með vBSEO eða friendly_url.
Að ég sé að þú hefur vBSEO skaltu ganga úr skugga um að þú hafa a heilbrigður samþætt vBET með vBSEO.
Þessi sameining er lýst í handbók aðlögun vBET með vBSEO, sem hægt er að finna í vBET / ekki-ekki-hlaða / readme.html. Þú verður að gera allar þær ráðstafanir sem lýst er í leiðbeiningum uppsetningu á vBSEO Sameining kafla áður stilling. Htaccess
Mikilvægasta er í samræmi við breytingar á skrá functions_vbseo_createurl.php og functions_vbseo_url.php
Ég gerði það en ég get það ekki. Er vandamál í umræðum. Loka valkostur er mjög gott, þó svo að
Marcin Kalak
23-02-13, 16:51
Viltu ekki bæta langtitle að titla?
Viltu ekki bæta langtitle að titla?
Já, ég vil loka þessum eiginleika.
Marcin Kalak
26-02-13, 22:14
Vinsamlegast settu nýjan tengil á dæmi um mál - tengillinn virkar ekki.
Vinsamlegast PM mér aðgang details to Admin CP og FTP. Ég mun athuga hvað er að gerast þar.
Marcin Kalak
08-03-13, 13:45
Ekkert svar - talið málið er farinn. Ef ekki skaltu skrifa hér.
Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®,
Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):