PDA

View Full Version: Leyst Hvað myndi valda pósta fánar * ekki * til að sýna?

hmspain
20-06-12, 22:42
Ég er að keyra vBulletin V4.2PL2 og vBET 4.4.6.

Ég * held * ég hef unnið um vandamál umboð mitt, flutningur er hægur, en það mun að lokum þýða síðu ef þú smellir á einn af fánar efst.

Ég * ekki * að sjá eðlileg fánar tungumál á að bréf þó. Mig grunar stillingu, en eftir að fara yfir mínar stillingar mörgum sinnum, ég get ekki fundið það sem ég not-sett til að snúa þessum burt.

Hjálp!

vBET
23-06-12, 21:36
Hæ. Vinsamlegast athugið að árangur er betri þegar skyndiminni er fyllt upp. Á þessari stundu miðlara hefur til bíða fyrir nýjar þýðingar fyrr en þeir koma frá Þýðing Provider - þegar þeir eru afrit það er miklu hraðar :)

Um málið - hvað áttu við með eðlilegum fánar? Allir fánar stillingar sem þú finnur í Admin CP -> BET -> Flags. Það er kostur fyrir fellilistanum og fánar í röð (kannski þeir eru eðlileg) - svo staðsetning fyrir þá í röð er sett með breytu Flags Place.

Látið gerði það hjálpa:)

vBET
07-07-12, 14:45
Ekkert svar - talið málið er farinn. Ef ekki skaltu skrifa í þessum þræði :)

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations delivered by vBET 4.10.1