PDA

View Full Version: Leyst Sameining við reviewpost (sama og photopost)

moman
18-03-11, 07:49
Hæ,

Ég er að reyna að samþætta vBET með reviewpost. Fyrst reyndi ég einfaldlega að gera vBetTranslatePage hringja á síðunni framleiðsla, en það virkaði ekki vegna utanáskrift.

Ég fylgdi síðan leiðbeiningunum hér, skref fyrir skref:

Hins vegar er ég enn að fá utanáskrift villur. Ég hef reynt þetta áður fyrir photoplog og einnig var ekki vel. Þar Htaccess breytingar mínum tókst, gætirðu gefið mér nokkur ráð?

Root Htaccess:

RewriteEngine on
RewriteCond %{HTTP_HOST} !^www\.pentaxforums\.com
RewriteRule (.*) http://www.pentaxforums.com/$1 [R=301,L]

RewriteCond %{SCRIPT_FILENAME} !-d
RewriteCond %{Script_FILENAME} !-f
RewriteRule ^(.*)$ index.php?a=$1 [L]

reviewpost Htaccess:

RewriteEngine On
RewriteCond %{HTTP_HOST} !^www\.pentaxforums\.com
RewriteRule (.*) http://www.pentaxforums.com/lensreviews/$1 [L,R=301]

RewriteCond %{QUERY_STRING} !vbseourl=
RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-f
RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-d
RewriteRule ^(.*)$ /forums/vbseo.php?vbseourl=$1&vbseorelpath=../lensreviews/&%{QUERY_STRING} [L]

Ég reyndi að setja Htaccess viðbætur bæði fyrir og eftir vBSEO reglu, en það hafði engin áhrif. Einhverjar hugmyndir?

kamilkurczak
21-03-11, 22:37
halló

Ertu viss um að þetta unga fólkið nota global_complete og global_start krók?

Þú getur gefið mér url á síðu með þessu unga fólkið og ég get sett það upp á vettvang minn próf og kanna.

moman
30-03-11, 19:35
Nei, omits það vBulletin krókur kerfið alveg og í raun flokka aðeins haus, headinclude og fót, þá er eigin hlutur hennar.

Þegar ég reyndi að gera handbók hringja til að þýða síðuna eða fylgdi front_controller sameining leiðbeiningar á síðunni byrjaði bara Áframsendi óendanlega.

The unga fólkið er að finna á reviewpost.com. Meirihluti codebase / hönnun er byggð á photopost atvinnumaður.

kamilkurczak
03-04-11, 09:58
Vinsamlegast athugaðu þetta skref einu sinni enn:

Í öðru lagi, vinsamlegast gefið mér url á síðuna þína með þessu unga fólkið. Ég mun athuga það.
Er þetta unga fólkið eða ekki? Ef frjáls - vinsamlegast gefa url til pakki af þessu unga fólkið.

Takk

moman
05-04-11, 08:12
Nei, það er ekki frjáls, en hönnun-vitur það notar sömu stuðningur og photopost.

Ég skoðaði aftur og það lítur út eins og ég þarf að breyta í rót Htaccess eins og heilbrigður. Hafðu í huga að ég hef reynt þetta allt áður en til neitun gagn-en ég mun reyna aftur þegar ég hef fengið fleiri frjáls tími.

Allar aðrar sameiginleg málefni með photopost sameining þið vitið um?

kamilkurczak
06-04-11, 19:12
Ég er að leita að lausn fyrir þig. Ef þú hefur einhverjar hugmynd og upplýsingar, vinsamlegast skrifaðu hér - verður helpfully

moman
09-07-11, 00:09
Allt í lagi, ég hef loksins mynstrağur this einn út. Ég víkja aðeins frá settar leiðbeiningar, en það í uppnámi eins og a þokki:

1. Bætt þetta Htaccess:

RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/$ index.php?language=$1 [L,QSA]
RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/(.*)?$ $2?language=$1 [L,QSA]

2. Bætt við þessa aðgerð að hringja til loka reviewpost framkvæmd:

if(@include_once(DIR . '/includes/vbenterprisetranslator_functions_hooks.php'))
{
vbet_global_complete($output);
}

3. breytt vbenterprisetranslator_functions_redirect.php og fatlaðra utanáskrift fyrir sérsniðin skrá:

foreach (explode("\n",$vbulletin->options['vbet_outside_dirs']) AS $folder)
{
$folder = trim($folder);
if (stripos($url, $folder) !== false)
{
return;
}

}

4. til að breyta / da / lensreviews / til / lensreviews / da /, og að festa fána URLs

bætt eftirfarandi virka til slóð kynslóð:

function vbet_externalConsensus($address, $language)
{
global $vbulletin;
foreach (explode("\n",$vbulletin->options['vbet_outside_dirs']) AS $folder)
{
$folder = trim($folder);
if (stripos($address, $folder) !== false)
{
$address = str_replace(array('/forums/',"/{$_REQUEST['language']}/"),array('/','/'), $address);
return str_replace("/$folder/","/$folder/$language/", $address);
}
}

return false;
}

Það er líklega meira sniðug leið til að gera # 4, en þetta virkaði! Ég er mjög ánægður, eins og endurskoðun kafla fá nánast 1.000.000 pageviews á mánuði, og þýðingar mun keyra jafnvel fleiri gesti.

Demo: Pentax Anmeldelser - Pentax Lens Anmeldelser og omfattende gagnagrunni (http://www.pentaxforums.com/lensreviews/da/)

vBET
09-07-11, 21:39
Þú svarar eftir langan tíma í þráð sem var merkt sem leyst. Ég vissi ekki grein fyrir því að málið var enn á. Þarftu fleiri hjálp hér eða það er loksins leyst? :)

moman
10-07-11, 21:26
Ég hef loksins uppgötva það! En það gæti verið þess virði að gera þessa tegund af samþættingu auðveldara í framtíðinni útgáfur af vBET, eins og ég reyndi allt. Htaccess breytingar í FAQ og það virkaði ekki.

Eins og er, í þræði umræðum slóð þín er / ráðstefnur / {tungumál kóða} / efni. Fyrir möppur utan helstu skrá, sama ætti að gilda (þ.e. / gallery / {tungumál kóða} / í stað / {langauge kóða} / gallery /) vegna þess að það muni einfalda þarf Htaccess breytingar stórlega og gera samþættingu miklu auðveldara, sérstaklega þegar unga fólkið kallar nú þegar global_complete (í þessu tilfelli er ég að vísa til photoplog Pro).

vBET
11-07-11, 01:57
Vinsamlegast opna nýjar lögun beiðni um að:) Ég sé hvernig það mun gera slíkri samþættingu auðveldara - það myndi ekki krefjast breytinga á helstu htaccess skrá - aðeins í einn frá skrá unga fólkið..

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Languages translations supported by vBET 4.10.1