View Full Version: Þegar gert Sýnir fánar á síðu skráningu
Cybershaolin
17-11-09, 04:24
Ein sjón uppástunga (gæti verið möguleiki á admincp að velja úr)
Eins og:
1 - Regular skráning síðu.
2 - Visual með fána skráningu síðu.
A svolítið eins og meðfylgjandi mynd (með betri samþættingu, auðvitað). Horfðu á zip skrá fyrir betri útsýni:)
Ert þú að fara líka hér? http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/troubleshooting/109-dropdown-menu-position.html
Ert þú að fara líka hér? http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/troubleshooting/109-dropdown-menu-position.html
Nei þetta er ósk um nýja möguleika til að fela slíka valmyndinni í formi skráningu:)
Ein sjón uppástunga (gæti verið möguleiki á admincp að velja úr)
Eins og:
1 - Regular skráning síðu.
2 - Visual með fána skráningu síðu.
A svolítið eins og meðfylgjandi mynd (með betri samþættingu, auðvitað). Horfðu á zip skrá fyrir betri útsýni:)
Ég held að T er viðráðanleg - Flags mun hafa útvarp hnappur og það vilja vinna gott. Takk fyrir beiðni - það er accepter og bætt á TODO lista:)
Eins og ég skil þetta er best fyrir síðuna skráningu - því það er meira áberandi, en í CP Notandi er ekki meira þarf til að taka svo mikið pláss. Þannig að við munum gera það stillanlegt fyrir skráningu og User CP mun dvelja eins og það er - er það í lagi? :)
Cybershaolin
18-11-09, 05:14
Ég er ánægð að þú eins og tillaga mín.
Ég vissi ekki að tala um usercp í beiðni mína. Ég spurði aðeins fyrir skráningu síðu. :) Ég talaði um adminCP, ekki userCP. Ég vildi bara að gefa kost á Admins að velja að sýna reglulega hátt eða sýnilega leiðin (með fána) fyrir síðuna skráningu notanda síns ...
Það er rétt, það ætla að vera mikið sýnilegri. :) Er þetta ætla til framkvæmda í næsta útgáfa? 3.1.3? Ég sé að þú ert nú þegar í gangi 3.1.3 hér en það er ekki lagt í að sækja svæðinu enn.
GERT - verður í 3.1.3
Ég er ekki í gangi hér á fullu 3.1.3. Við höfum enn nokkra TODO opinn fyrir 3.1.3, en við erum nú þegar próf nokkrar breytingar á lifandi vettvangi. Smærri breytingar eru prófaðar á vettvangi próf.
Cybershaolin
20-11-09, 02:30
Release 3.1.3 og gerir hinn TODO lista 3.1.4! lol. Ég ætla bara að grínast. : D Takk fyrir stuðninginn, og til að samþykkja hugmyndir frá viðskiptavinum þínum eins og þú gerir. Þetta er mjög vel þegið. :)
Viðskiptavinir eru það sem gefur vöruna raunverulegt gildi:)
Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®,
Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):