PDA

View Full Version: Leyst Fá villuboð í hvert færa þræði

basketmen
08-09-10, 11:34
Ég fæ þessi villuboð í hvert færa þræði

Banvæn villa: Kalla til óskilgreindur virka vbet_vbseo_filter_replace_text () í / home / notandanafn / public_html / vBSEO / innheldur / functions_vbseo_createurl.php á línu 47

enn að nota sjálfgefið tungumál eru þræði flutt, en útlit hennar ekki eins og Áframsendi að rewrited url aftur eftir tókst að færa þráð, enn með domain.com / showthread.php? t = 123456 og fá the villuboð, líta á screenshot

http://i291.photobucket.com/albums/ll284/basketmen/3.jpg

vBET
08-09-10, 22:51
Útlit eins og sumir tölublað með Htaccess -. Ég var að gera sérstaka aðlögun þar (PM) þannig reglur eru ekki staðalbúnaður og þetta er málið (beiðni kemur án út SEO skrá, svo fleiri aðgerðir okkar ekki og samþætta vBSEO númerið er ekki að virka ). Við samþykkt PM sem ég mun enn vinna á þeim reglum (í sérstökum meðlimur þínar) þannig að ég hef enn aðgang að upplýsingum - ég mun leiðrétta það á stað:)

basketmen
08-09-10, 23:16
Útlit eins og sumir tölublað með Htaccess -. Ég var að gera sérstaka aðlögun þar (PM) þannig reglur eru ekki staðalbúnaður og þetta er málið (beiðni kemur án út SEO skrá, svo fleiri aðgerðir okkar ekki og samþætta vBSEO númerið er ekki að virka ). Við samþykkt PM sem ég mun enn vinna á þeim reglum (í sérstökum meðlimur þínar) þannig að ég hef enn aðgang að upplýsingum - ég mun leiðrétta það á stað:)
Ah svo af því, það er í lagi þá ekki of mikilvæg / ekki brýn nú, vegna þess að þræði eru færð aðeins að fá þessi villuboð, það er mikilvægara að vera meðlimur síður

þennan þráð leyst

vBET
09-09-10, 07:34
Takk fyrir athugasemdir. Mér finnst nú þegar út lausn fyrir það, svo eftir að leysa meðlimur síður mun ég leysa einnig þetta mál.

vBET
10-09-10, 07:36
Þetta mál virðist vera auðveldara að leysa Thant memberpages þitt sérstakt tilfelli. Svo það er leyst núna (ég mun Stil vinna á síðum meðlimur).

Vinsamlegast athugið að vegna sérsniðin. Htaccess reglur sem þú verður að gera 1 frekari samþættingu takt við vBSEO í hvert skipti sem þú gerðir uppfæra vBSEO. Þetta skref er enn eitt breytingu á skrá FORUM_ROOT / vBSEO / innheldur / functions_vbseo_createurl.php. Svo þegar þú mun breyta þessari skrá samkvæmt venjulegum fyrirmælum aðlögun, vinsamlegast einnig:
1. Finna:

<?php
2. Bæta EFTIR:

require_once(dirname(__FILE__). '/../../includes/vbenterprisetranslator_functions_vbseo.php');

Þetta leysa málið með að færa þræði:)

basketmen
10-09-10, 07:55
Þetta mál virðist vera auðveldara að leysa Thant memberpages þitt sérstakt tilfelli. Svo það er leyst núna (ég mun Stil vinna á síðum meðlimur).

Vinsamlegast athugið að vegna sérsniðin. Htaccess reglur sem þú verður að gera 1 frekari samþættingu takt við vBSEO í hvert skipti sem þú gerðir uppfæra vBSEO. Þetta skref er enn eitt breytingu á skrá FORUM_ROOT / vBSEO / innheldur / functions_vbseo_createurl.php. Svo þegar þú mun breyta þessari skrá samkvæmt venjulegum fyrirmælum aðlögun, vinsamlegast einnig:
1. Finna:

<?php
2. Bæta EFTIR:

require_once(dirname(__FILE__). '/../../includes/vbenterprisetranslator_functions_vbseo.php');

Þetta leysa málið með að færa þræði:)
Já vinna sína, þakka þér kærlega fyrir:)

þannig að við dont þurfa að breyta í feitletrað

að eigin leið okkar eins og

require_once(dirname(__FILE__). '/home/username/includes/vbenterprisetranslator_functions_vbseo.php');

vBET
10-09-10, 11:53
Ekki breyta því - það er þegar að vinna lausn. Ef þú vilt breyta því að ákveðin leið á vefþjóninum þínum þá bara setja það í fullri harða dulmáli leið, en jafnvel það er ekki nauðsynlegt hér.

basketmen
23-09-10, 13:07
Michał ég er hryggur bara fann þetta

When i go to admincp --> þá fara til í meðallagi LinkBacks eða Móttekin LinkBacks eða Outgoing LinkBacks síðu en ég fæ bara þetta villuboð:

Warning: require_once (/ home / notandanafn / public_html / modcp / innheldur / functions.php) [function.require-einu sinni]: Ekki tókst að opna straum: Engin slík skrá eða skrá í / home / notandanafn / public_html / innheldur / init.php á línu 155

Banvæn villa: require_once () [function.require]: Gat ekki opnað þarf '/ home / notandanafn / public_html / modcp / innheldur / functions.php' (include_path ='.:/ usr / lib / php?: / Usr / local / lib / PHP ') in / home / notandanafn / public_html / innheldur / init.php á línu 155

ef ég fjarlægja þessa línu þá linkback er opnuð aftur eðlilegt, svo útlit hennar að gera nokkrar vBSEO lögun rangt slóð

hægt að gera þessi lína meira fullkominn aftur? ef ekki kannski ég mun nota ef ekki skilyrt fyrir þá LinkBacks síðu eins og

if (THIS_SCRIPT != 'scriptname') {
}

vBET
23-09-10, 13:30
Þessi lausn var ekki reiðubúinn að vinna í admincp bara á síðum umræðum. Þú þarft að bæta ástand sem mun breytast leið ef admincp, eða vilja bara ekki bæta þessum vBET skrá þá.

basketmen
23-09-10, 17:09
fékk það svo hér er það sem ég geri

- Í file vbseo_moderate.php eftir <PHP i Bæta

define('THIS_SCRIPT', 'vbseo_moderate');

- Síðan í functions_vbseo_createurl.php i sett númerið þitt með ef ekkert skilyrt

if (THIS_SCRIPT != 'vbseo_moderate') {
}

þess að vinna nú ef einhver þarf það líka

vBET
24-09-10, 15:33
Þú hafði þetta mál því eins og ég man netþjóninn sé að nota sérsniðin. Htaccess reglum. Svo er þetta mál ekki algeng. Engu að síður - takk fyrir að deila:) Það getur verið gagnlegt fyrir þá sem einnig þurfa sérsniðnar Htaccess reglur vegna einhverjum öðrum mods samruna..

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Multilingual forum supported by vBET Translator 4.10.1