PDA

View Full Version: Reynsla hækka útgáfu arabísku

Damas
19-10-09, 11:15
Halló, þetta er reynsla á viðfangsefninu til að skrifa á arabísku og ég vona að þú vinur minn, the staður stjórnandi ávallt vel kveðjur

vBET
19-10-09, 16:41
Takk a einhver fjöldi:)

patrick91
26-10-09, 23:07
Ég er með quastion Það fer sjálfkrafa? Þegar þú skráir þig inn? Ég sé allt á mínu tungumáli (hollenska) hvernig koma? og hvað kostar þetta fullt unga fólkið? því ég get ekki séð síður? Allt er brotinn ... En ef ég byrja umræður á hollensku! þá Whit þessu unga fólkið, ef einhver þarna á síðuna mína skráð FRANCE hann sér allt Hollenska spjallþráðum á eigin france tungumáli hans eða hvað? svalt: Því miður fyrir slæma ensku mvg minn Patrick

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations supported by vBET Translator 4.10.1