View Full Version: Leyst Þýtt vettvangur tenglar sýna 404 villur
Ég hef fengið í gegnum þetta setja ferli nokkrum sinnum núna og ég get ekki virðast til að laga þessar 404 villur.
Vandamál: Þýtt Forum tenglar eru að búa til 404 villur (vísitölu og þráður slóðir virðast vinna)
URL: phoneforum.com / ráðstefnur /
Vingjarnlegur URLs: ég er að nota Mode Endurskrifun Friendly URLs - Canonical URL Strict
vBET Main: Forum Directorys / ráðstefnur
Forum Htaccess mín er sem hér segir
# Höfundur: Matty Asía
# Version 1.6
RewriteEngine On
Options + FollowSymLinks
RewriteBase / ráðstefnur /
# # # Er þetta smá auka ÖRYGGI OG má fjarlægja
RewriteRule ^ felur /(.*) index.php
RewriteRule ^ VB /(.*) index.php
RewriteRule ^ pakka /(.*) index.php
# # # ER ÞETTA Raunveruleg umrita
RewriteRule skjalasafn / index.php? / $ 2 & language = 1 $ [L, QSA]
RewriteRule index.php? language = 1 $ [L, QSA]
RewriteRule 2 $? Language = 1 $ [QSA]
RewriteRule ^ þræðir / ([0-9 ]+)(?:/?$|(?:-[^/]+))(?:/?$|(?:/ síðu ([0-9] +) ?)) showthread.php? t = 1 $ & page = 2 $ &% {QUERY_STRING}
RewriteRule ^ meðlimir / ([0-9] +) member.php? U = $ 1 &% {QUERY_STRING}
RewriteRule ^ ráðstefnur / ([0-9 ]+)(?:/?$|(?:-[^/]+))(?:/?$|(?:/ síðu ([0-9] +) ?)) forumdisplay.php? f = $ 1 & page = 2 $ &% {QUERY_STRING}
RewriteRule ^ blogg / ([0-9 ]+)(?:/?$|(?:-[^/]+))(?:/?$|(?:/ síðu ([0-9] +) ?)) blog.php? u = $ 1 & page = 2 $ &% {QUERY_STRING}
RewriteRule ^ færslur / ([0-9 ]+)(?:/?$|(?:-[^/]+))(?:/?$|(?:/ síðu ([0-9] +) ?)) entry.php? b = $ 1 & page = 2 $ &% {QUERY_STRING}
RewriteRule ^ lista /([^/]*/)([ 0-9] +) list.php? R = 1 $ $ 2 &% {QUERY_STRING}
RewriteRule ^ innihald /(.*) content.php? R = $ 1 &% {QUERY_STRING}
RewriteRule ^ búnaður / config / ([0-9] +) widget.php? R = config / $ 1 &% {QUERY_STRING}
Allir hugmynd hvað ég er að gera rangt?
TIA!
Eins og ég sé núna að það er að vinna vel. Ert þú enn hafa mál eða það er fast þegar?
Látið þú þarft enn að hjálpa og ef já, þá vinsamlegast gefa Vefslóð þar sem málið er.
Takk fyrir svarið!
Nei, það er samt ekki að virka rétt. Vísitalan síðu og þræði vinna en einstök umræður Almennt tenglar gera það ekki.
Ex: phoneforum.com/forums/da/36-Canadiske-Wireless-Carriers
Eitt sem ég taka á móti þessum umræðum er að raunveruleg umræður Almennt tenglar minn er þýðing sem þessi vettvangur heldur ensku URL jafnvel þegar ekki enskri þýðingu.
Mér líður eins og þetta er málið (ég gæti verið rangt) en ég er ekki viss um hvernig á að breyta því.
Takk aftur fyrir að svara.
Dæmið sem þú gafst er að ekki fyrirliggjandi efni - það virkar ekki einu sinni þegar það er ekki þýtt:
phoneforum.com/forums/36-Canadiske-Wireless-Carriers
Ég get enn ekki séð hvaða tölublað - ég var þarna og ég sé efni er þýtt vel. Vinsamlegast sýna mér slóðina þar sem ég get séð það - það sem þú gafst ekki til staðar svo það er ekki hægt að þýða ...
Einmitt, þetta er vandamálið nákvæmlega.
Þetta er vettvangur Skipulagsdagar vísað í sjálfgefna ensku skoða:
phoneforum.com/forums/forums/36-Canadian-Wireless-Carriers
Ég vísað hvað gerist þegar það er þýtt. Raunveruleg hlekkur URL fær þýtt eins vel og úrslit í 404.
phoneforum.com/forums/da/36-Canadiske-Wireless-Carriers
Flokki Forum tenglar virka ekki þegar þýtt að hvaða tungumáli úr ensku. Þeir allir leiða 404 villusíður. Vísitalan og þræði gera vinna þegar þýðing, bara ekki þann flokk umræðum tenglum.
OK - nú sé ég málið. Það er aðeins fyrir URL vettvangur ekki þræði - ég var að leita á röngum stað.
Ég sé orsök tenglar útgáfu er vísað beint og 2 / ráðstefnur / er fjarlægt þaðan. Stilling:
http://www.phoneforum.com/forums/pl/forums/36-Canadian-operatorów-bezprzewodowych
Ég er vísað til:
www.phoneforum.com/forums/pl/36-Canadian-operatorów-bezprzewodowych
Ég veit ekki af hverju það gerist svona. Kannski þú hafir rangt vBET stillingar fyrir möppu umræðum. Eða við getum reynt við að setja að halda skrá fyrir það (ætti ekki að vera þörf). Vinsamlegast PM mér Aðgangur details to Admin CP og FTP - ég mun athuga það.
Eins og ég skrifaði þú gær PM málið er vegna þess að þú hefur tvöfalda / umræðunum í slóðina þína. vBET fjarlægir einn af þeim því það er sama og vettvangur möppuna og vBET verður að tryggja að mál merkjamál vilja vera eftir það. Svo Forum skrá er fjarlægt og síðan bætt við aftur fyrir framan URL rétt fyrir kóða tungumál. Til að forðast þetta og að hafa vettvang tengla á viðeigandi hátt mynda verður þú að nota þetta stutta festa eftir hverja vBET uppfærslu (nú það er þegar gert á vettvang):
1. Open / innheldur / vbenterprisetrasnlator_functions_url_tracking.php
2. Finna:
if (0 === strpos($address, $vbulletin->options['vbenterprisetranslator_forumdir'].'/')) {
$address = substr($address, strlen($vbulletin->options['vbenterprisetranslator_forumdir']));
}
3. Fjarlægja / umsögn það.
Þetta mun leysa málið með rangt URLs kynslóð. Enn þú hefur mál með utanáskrift. Ég er enn að vinna á það.
Allir af Details Access sem þú sendir er ekki að virka lengur - Ég er ekki fær um að ljúka verkinu ... Vinsamlegast PM viðeigandi upplýsingar aðgangur svo ég geti haldið áfram.
Eins og fékk upplýsingar um PM þú ætlar að breyta ferðina / ráðstefnur / ráðstefnur tenglar og þurfa ekki stuðning okkar núna. Ég er að setja þennan þráð sem leyst. Ef þú vilja hafa sama mál eftir breytingarnar skaltu skrifa hér. Ef önnur atriði skaltu opna einn þráð á eitt málefni.
Hægri. Ég vil ekki hafa brotist upp útgáfa af þessu unga fólkið (þannig að ég get reynt að finna annan laga sérhver endurnýja) fyrir venjulega vBulletin setja það gerast til vera í möppu sem heitir / ráðstefnur. Hvernig getur staðall vBulletin setja í möppu sem heitir / ráðstefnur ekki studd af the vanræksla unga fólkið? Að hugsa að ég setti upp "stöðuga" útgáfa höggum huga mínum.
Eftir eina viku af og til baka til að fá að þessum tímapunkti ákvað ég að ég myndi reyna vBSEO þar sem það lítur út eins og það virðist virka vel með vBET. RANGT!
Ég hef fundið að minnsta kosti 3 galla með venjulegu vBSEO setja upp og bæta vBET ofan. Ég fasta einn beit the vettvangur og hafa 2 fleiri sem eru opnar.
Þú virðist ekki vilja til að hjálpa mér í gegnum PM. Í staðinn fæ ég að typeout hverja nýja útgáfu hér aftur og bíða í dag milli svara þannig að ég get fengið þessar föstu eins og heilbrigður. Á sama tíma alla tengla mína í Google að fara á auða síðu. Awesome!
Þú veist að viðskiptavinur sem greiðir fyrir unga fólkið og nonbranded gjald vill ekki eyða meira en 30 + klst á dag á milli mál að festa hvað ætti að vera staðall til hægri? The tölublað með ef það virkar ekki að við munum laga það er fínt en á þessum hraða þú ert ekki miðað við verðmæti viðskiptavina tíma þínum. Þessi unga fólkið hefur kostað mig svo fjandinn mikið í glataður framleiðni efst á $ 200 ég borgað fyrir það sem er gerir mig veikur - og ég er enn ekki lengra eftir en ég byrjaði.
Það virðist viss um að eins og a einhver fjöldi af "leysa" vandamál eru meira frá svekktur viðskiptavinum að gefa upp og ekki svara málið. Af hverju heldur þú að sé?
Svarið við fyrri spurningunni var þegar sent þér PM áðan. Ég veit ekki hvers vegna þú ert að spyrja aftur. Svarið er sama - þetta er fyrsta skipti þegar viðskiptavinur okkar (og við höfum fullt af viðskiptavinum) hafa vettvangur subdirectory / ráðstefnur og að auki skapar annað raunverulegur skrá / ráðstefnur í slóð með / ráðstefnur / málþing Þetta er einföld skýring af hverju vBET er ekki tilbúin núna til að styðja slíkar aðstæður og það er hvers vegna það hlé. vBET að flokka slóðir á þýðingu og það fjarlægir / ráðstefnur setja fyrir framan tengla til að setja þar tungumál kóða og bæta við / ráðstefnur aftur í framan URL. Situation eins / ráðstefnur / ráðstefnur er mjög óvenjulegt - við höfum það í fyrsta skipti. Ég get ekki gefið þér aðra svara sömu spurningu, sama hversu oft það verður beðin - já ástandið er mjög óvenjulegt.
Við vitum ekki mál þitt með vBSEO - þessi þráður er um annað mál - vinsamlegast opna nýjan þráð fyrir nýja útgáfu ef það er til staðar enn. Við erum ekki fær um að hjálpa við útgáfu við erum ekki upplýst um.
PM er ekki notuð til stuðnings. Við notum PM til að fá aðgang að gögnum. Stuðningur er við umræðum. Á vettvang við getum stjórnað útgáfu þræði, sjáum við fullt útgáfu sögu og málefni eru í boði fyrir allt starfsfólk okkar. Þú veist þetta nú þegar. Því miður, en ég er ekki viss hvers vegna við erum að ræða það hér á almannafæri. Hvers vegna ertu að upplýsa mig um að ég spurði þig að skrifa á vettvang, ekki PM. Ég skrifaði það fyrir þig - ég veit þetta. Hver er tilgangur þinn í þessari færslu - þú þarft að hjálpa við þetta mál? Ef já vinsamlegast tilgreinið. Ef ekki vitsmuni þessa - vinsamlegast opna nýjan þráð fyrir nýja útgáfu. Ef það er ekkert mál þá miklu:)
Vinsamlegast athugaðu að þú væri að biðja okkur um að hætta að vinna um þetta mál og skrifaði að þú munt gert nokkrar stórar breytingar á vettvang þinn. Þannig að við hætta að vinna þetta bara eins og þú baðst um. Það skiptir ekki mater þarftu BF leyfi eða ekki - ef þú vilt ekki hafa það og biður okkur um að hætta að vinna á mál við myndum hlusta þínir biðja. Ég skil ekki málið.
Vinsamlegast stafur til the benda - hvað hjálpa þú þarft?
Ekki svarað vandræða eru oft leyst mál (eftir PM) um hvaða þráður eigendur ekki sama lengur þannig að þeir halda ekki svara. Við höfðum loks 2 innlegg frá notendum sem aldrei skrifaði um hjálp skrifaði bara að þeir nota gömlu vBET útgáfa. Það er allt að notandinn verður hann gjörði uppfærslur og nota padda frjáls útgáfa eða nota gömlu.
Þú veist mál mitt og þú ættir að átta sig á tilgangi af the staða. Óánægju með vörunni.
A staðall setja í möppuna / ráðstefnur er ekki óvenjulegt. Ég bjóst hugbúnað til að vinna fyrir þessu ástandi. Ég notaði vBulletin mælt Htaccess sem búið / ráðstefnur / málþing url byggingu.
Staðlað vBSEO setja í embætti er ekki óvenjulegt. Ég bjóst hugbúnað til að vinna fyrir þessu ástandi. Ég hafði að minnsta kosti 3 helstu villur sem leiða þúsundir eyða síðum þar á hverjum einasta síðu verðtryggð með Google.
Ég vil fá endurgreitt takk.
Ástandið þegar viðskiptavinur vill styðja okkar er ekki hæfur til endurgreiðslu.
Ég veit ekki málið þitt raunverulega stöðu - þú sagt okkur að hætta að vinna á málið sem var þegar að hluta til leyst, vegna þess að þú vildir gert miklar breytingar á vettvang. Þannig að við hætta að vinna á það. Á þessari stundu ég þarf lýsingu á stöðu málsins og grænt ljós á að byrja að vinna á það. Ég jafnvel veit ekki það er enn sama mál. Þú PM eitthvað nýtt mál eftir breytingarnar - við did ekki fá allir nýjan þráð opnaði fyrir nýja útgáfu. Vinsamlegast opna nýjan þráð fyrir nýja útgáfu og við munum byrja að vinna á það.
Enn og aftur, vegna þess að þú skilur ekki málið orsök. Það er EKKI / ráðstefnur skrá kenna - þetta er mjög í lagi. Eigin vettvang okkar notar subdirectory í URL - þú getur séð þetta hér. vBET styður subdirectory í slóð umræðum.
Tölublað er vegna þess að þú hefur tvöfalda / ráðstefnur / ráðstefnur og þetta er mjög óvenjulegt. Þetta er fyrsta skipti þegar við sjáum slíkar aðstæður og það þarf stuðning okkar til að gera það vinna á viðeigandi hátt fyrir umræðum. Þetta mál hefur aðeins áhrif á þína undir-umræðum síður. Öll önnur tengsl (þráðum og svo framvegis) hafa ekki tvöfalda / ráðstefnur / ráðstefnur) og þess vegna allt vettvangur þýðing þitt virkar fullkomlega nema undir-umræðum síður. Og þetta er ástæðan fyrir umræðum þarf stuðning okkar að hafa það að vinna fullkomlega alls staðar. Það sem þú neita að styðja okkar samþykkir þú að hafa þær síður ekki þýdd. Ef þú vilt það þýðing vinsamlegast lýsið raunverulegri stöðu málsins og PM raunverulegum upplýsingum aðgang.
Þessi þráður er ekki um að ræða vBSEO máli þínu - við vitum ekki vBSEO máli þínu. Við var að vinna hérna um eitthvað annað. Vinsamlegast opna nýjan þráð fyrir vBSEO máli þínu og við munum vinna á það. Við getum ekki sagt hvers vegna þú ert vBSEO tölublað án þess að hafa upplýsingar um það. Við getum ekki sagt það er sameining mál, uppsetningu útgáfu, eða það er ekki skyldur til vBET á öllum. Við getum líka ekki endurgreitt í aðstæðum þegar viðskiptavinur segist um tiltekin ekki lýst málið, að neita að opna nýjan þráð og lýsa því. Neita að lýsa máli þínu í nýjan þráð þú neitar að samþykkja stuðning okkar. Vinsamlegast opna nýjan þráð fyrir nýja útgáfu og við munum styðja þig:) Vona að þetta verður leyst fljótt:)
Leyfðu mér að gera þetta skýrt. Ég vil ekki brotist UP útgáfa af þessari MOD.
Þetta er ekki það sem ég borgað fyrir, og nei ég hef ekki einstakt ástand. Ég hef átt tvær mjög aðstæður sjálfgefið. Þessi vara er ekki eins auglýst.
Ég spyr aftur. Vinsamlegast endurgreiða peningana mína.
Sé slíkt muni leiða til chargeback.
Mig langar virkilega að nota þessa vöru, en eins og ég hef tekið fram áður en ég vil ekki brotist upp útgáfu til að það virki. Það er ekki þess virði að höfuðverkur þegar það kemur tími til að uppfæra umræðum mínum.
Og ég vil endurtaka aftur - þú ert með mjög óvenjulegt ástand. Having Double / ráðstefnur / ráðstefnur er ekki eitthvað það sem þú sérð í öllum umræðum. Í raun vettvangur er sú eina sem hefur svo sem hlutur sem við vitum um. Það er ástæðan fyrir þessu ástandi þarf stuðning okkar til að gera það fullkomlega hagnýtur, auglýsingu sem er ástæðan fyrir á þessari stundu vBET er að vinna á vettvang án þess að þýða undir-ráðstefnur síður auglýsingar allar aðrar síður eru þýðing vel (aðeins undir-umræðum síður hafa tvöfalda / ráðstefnur / ráðstefnur í URL).
Við bjóðum þér ókeypis aðstoð til að gera það fullkomlega hagnýtur. Það er val þitt að samþykkja það eða hafna því. Með því að neita að þú ákveður að hafa vBET ekki að fullu virk á vettvangi þínum. Og við gerum endurgreiða ekki vegna þess að notandinn ákveður að hafa ekki fulla vBET lögun. Það verður að fullu virk þegar þú samþykkir stuðning okkar.
Ef þú vilt virkilega vBET vinna á vettvangi þínum - bara vinsamlegast taka stuðning okkar og láttu okkur gera það að vinna að fullu á vettvang þinn. Einnig sendum við þér vísbendingar um að breyta vettvangur stillingar og losna við tvöfalda / málþing / ráðstefnur formi slóð (sem heiðarlega lítur mjög, mjög skrítið). Þú halda því fram að þú vilt hafa vBET hagnýtur á vettvangi þínum, en þú neitar að nota stuðning okkar og hunsa ábendingar okkar. Þetta er ákvörðun þína - við getum ekki neyða þig til að nota stuðning okkar. Ef þú ákveður að hafa undir-vettvangur síðurnar þínar ekki þýða það er komið að þér. Við bjóðum enn þér ókeypis aðstoð og fullkomlega hagnýtur vBET. Synjun um stuðning okkar uppfylla ekki skilyrði fyrir endurgreiðslu.
Ég skrifuð út fullkomið eilífur um hvað gerðist hér Michal og þú eyddir þægilegur það sem ruslpóstur. Það var ekkert spam í pósti Michal.
Flottur.
Það er augljóslega mikið mál skilningi bilið hér, sem ég finn mjög kaldhæðnislegt.
Tölvusnápur = Breytt - Eins ég vil ekki mjög breytt útgáfa af þessu handriti eins og það er of erfitt að uppfæra.
Ég sagði ekkert um þig eða einhver annar reiðhestur vettvangur minn.
Það er einnig mál af þér að lesa það sem er þægilegt fyrir þig og horfa á afganginn. Óheppileg fyrir viðskiptavini þína.
Vonandi munt þú skilja innleggin mín var ekki spam svo ég bæta því aftur að neðan. ;)
Það var spam og óþekktarangi það er hvers vegna það er fjarlægt. Þú endurtekna einfaldlega allar upplýsingar sem eru í þessum þræði + skrifaði rangar upplýsingar um hvernig það fer (má finna með einkapóst okkar ef þú þarft að minna hvernig það fer). Hvorki SPAM né óþekktarangi er ekki leyft á þessum umræðum og ég veit ekki hvaða vettvangi sem gjöf sammála um það.
Það var engin krefst allir hár breytingar á vBET. Ég held að þú færð það allt út af hlutfalli. Á þeim tíma þegar við var að vinna um útgáfu þú fékkst upplýsingar um eina einfalda breytingu - 3 línur af kóða til að fjarlægja á einum stað Einnig er málið hér ekki vegna breytingar, heldur vegna þess að þú reiddist, sem þú þurftir að opna nýjar merkt fyrir nýja útgáfu (það var beðinn um að ekki skrifa í PM en í nýjan þráð). Og í stað þess að þú skrifaðir hér á gömlum þræði sem verka eins og við yfirgefa þig, eftir að þú sagt okkur að hætta að vinna í málinu. Hvað gerði mig rugla í upphafi vegna þess að ég var virkilega ekki viss það er enn eldri útgáfu eða vegna nýja vegna þess að þú var að skrifa hér. Vinsamlegast stafur til the benda. Ef þú þarft aðstoð við þetta mál - vinsamlegast skrifa um raunverulegan stöðu sína á þessum þræði. Ef þú ert með eitthvað annað - vinsamlegast opna nýjan þráð um það þannig að við munum þekkja málið er í raun um. Ef þú hefur einhverjar tölublað með vBSEO - þetta er ekki þráður um það. Vinsamlegast opna nýja. Einnig ef málið er eitthvað annað hvers vegna gera þú enn hlutur sem það þurfa allir vBET breytingar?
Vona að þú ákveður að nota stuðning okkar og leyfa okkur að gera vBET fullkomlega hagnýtur á síðuna þína. Það sem við munum vera mjög glaður:)
Þú þarft ekki að. Við bjóðum þér frjálst að styðja að hafa vBET fullkomlega hagnýtur á vettvang þinn:) Við gerðum það alla tíma. Einfaldlega samþykkja það. Auðvitað getum við ekki neyða þig til að nota ókeypis stuðning okkar og hafa vBET fullkomlega hagnýtur - það er ákvörðun þína að taka það eða hafna.
Eins og ég hef sagt yður það 10 sinnum núna að ég hef ekki tíma (fjárfest yfir 30 klst núna og á mikið tap) né vil ég hafa mikið modifed útgáfa af this hugbúnaður eins og það er gríðarlegur höfuðverkur þegar kemur tími til að uppfæra hana.
Það er eins og ef ég hef ekki tekið fram hvert af þessum áhyggjum ítrekað aftur og aftur. Þú hlusta bara á hvað þú hvað ég á að heyra. Þú ert unga fólkið ekki að vinna með 2 undirstöðu mannvirkjum og ég hef ekki tíma til að þræta með "styðja" þinn eða mikið breytt hugbúnaður.
Bæta við að þú heyrir bara hvað er þægilegt að þér og skilur ekki mikið af undirstöðu ensku og að aðeins bætir við þeim tíma sem þarf til að vinna með þér.
Þú eyddir tímalína minn aftur, sem var ekki búin að "spam eða óþekktarangi" eins og þú kallar það, aðeins staðreyndir varðandi þetta mál.
... Já, ég er lokið. Ég gefst upp. Þú vinnur! Þú hefur peningana mína.
Ef einhver vill er ódýr unbranded leyfi PM bara ég.
Vinsamlegast athugaðu að þegar þú notar ókeypis stuðning okkar þú þarft ekki að fjárfesta hvenær - það er starfsfólk okkar, sem leysa vandamálið. Svo samþykkja frjálsa stuðning okkar þú þarft ekki að eyða öllum tíma á málið. Einnig langar mig að minna þig á að þú hafir ekki þurft að eyða þessum 30 klst - það var ákvörðun þína vegna þess að þú neitaði stuðning okkar.
Einnig finnst eins og það er rétt að skrifa aftur (ég skrifaði bara það áður, en það virðist ekki vera taka eftir) að það er ekki ljóst á þessari stundu er vBET munu krefjast allar breytingar, vegna þess að þú breytt umhverfi og nú þú hefur alveg mismunandi mál með vBSEO - það getur verið stillingar eða samruna mál. Þannig á þessari stundu erum við ekki einu sinni ljóst gera þú hafa allir tölublað með vBET sjálft eða það er mál á öðrum vettvangi. Við getum ekki sagt það vegna þess að þú neitar að styðja okkar og aðeins endurtaka að þú hafir nokkur ný mál með vBSEO, sem neitaði að lýsa á vettvang ...
Við skiljum greinilega hvor setningu þína og sjá hver setningu okkar. Vinsamlegast samþykkja þá staðreynd að synjun um vBET styðja uppfylla ekki skilyrði fyrir endurgreiðslu. Við vilja gjarna styðja þig og gera vBET fullkomlega hagnýtur á vettvang:) Þú verður bara að taka stuðning okkar. Okkur þykir leitt að heyra að þú kýst að ekki nota stuðning okkar, enn það er ákvörðun þína sem gerði vBET ekki að virka fullkomlega á vettvang þar sem þú hefur óvenjulegar stillingar sem aldrei gerst áður á viðskiptavini vettvangi okkar.
Já þitt síðustu 2 skilaboð með spam og óþekktarangi - þú var þegar upplýst um það og þá spammed einfaldlega eytt skilaboð aftur. Og þú var tilkynnt aftur hvers vegna það var fjarlægt. Ef þú hefur ekki stöðva PM þín - hér er skýringin þú fékkst þegar með eins svörun við skilaboðin (með skilaboðin sjálf).
Svarið að fjarlægja rusl þitt + óþekktarangi skilaboð:
Ég ætla bara að segja sannleikann Michal. Fyrirgefðu það er ekki þægilegt fyrir þig. Þú biður um að fólk á vBSEO leyfa frjálsa umræðu, en þú munt ekki gera það sama. Hmmm.
Svar okkar við kröfum þínum sem það var ekki SPAM + óþekktarangi:
ÞAÐ ER EKKERT um að vera convinient. Vinsamlegast lesið allan þráð - allt sem þú skrifaði það er þegar innifalið þar! Hvernig þú getur jafnvel segja um ekki að vera auðvelt ef við leyfa að vera það þar? Við auðvelt að höfuðhneiging ráð fyrir tvíverknað - ALLIR tvíverknað er SPAM. Þú veist þetta - þú hefur vettvang frá árinu 2002.
Einnig er engin bara satt - þú skrifaðir rangar upplýsingar um hvernig það fer. Ég minna einfalt þér með því að svara gamla PM þar sem þú getur séð að þú breyttir lykilorð óvart og afsökunar fyrir þetta - það var ekki eins og þú skrifar að þú reiddist vegna þess að þú vildir ekki breytingar - á þessum tíma engin breyting var gerð enn ! Við munum ekki leyfa að skrifa rangar upplýsingar. Ég er ekki að kalla hann liggur, því ég ætla hvert fólk vill eitthvað gott, svo ég reikna með að þú gerðir einfaldlega mistök hér.
Ég sé ekki að það er að fara hvar sem er. Ef þú hefur ekkert að bæta skaltu ekki endurtaka ekki - það verður fjarlægt sem ruslpóstur. Ef þú vilt bæta við eitthvað nýtt - við munum vera fegin að vita hvað það raunverulega stöðu málsins og bjóða þér aðstoð okkar:)
Þessi þráður er um mál þitt með / ráðstefnur / málþing síður. Ef þú hefur eitthvað að bæta um þetta mál vinsamlegast skrifaðu free. Ef þú vilt bara að gera nokkrar opinberar hávaða - vinsamlegast hætta. Við erum stolt af því að við bjóðum viðskiptavinum okkar ókeypis aðstoð. Við erum stolt af því að við CA bjóða upp á það líka til þín. Hægt er að hafa vBET fullkomlega hagnýtur á vettvang ef þú vilt. Ef þú vilt ekki að nota stuðning okkar við getum ekki gildi þér. Enn getum við ekki endurgreitt vegna þess að notandinn ákveðið að ekki hafa fullkomlega hagnýtur vBET og neita stuðningi okkar.
Eins nú eins og áður - við bjóðum þér ókeypis aðstoð okkar og fullkomlega hagnýtur vBET á vettvang sem hafa ekki stutt enn stillingar (vegna þess að það gerist í fyrsta skipti sem viðskiptavinur okkar hafa svo stillingar). Við munum vera mjög hamingjusamur til að styðja þig:)
Thread lokað vegna einhver fjöldi af spam og óþekktarangi + breyta þræði saga með skýringum höfundar eins og:
***** Ath: þú eyddir innleggin mín aftur. Ef þú ert að fara að taka peningana mína þú ert að fara að þurfa að banna mig ef þú vilt ekki mér að skrifa hjá mér. ****
Þræði Höfundur: þú þarft ekki að tilkynna okkur að við fjarlægt óþekktarangi færslan þín - við vitum þetta fullkomlega og við skrifum jafnvel þú í hvert sinn sem huga að biðja þig að hætta að hvað þú ert að gera. Vinsamlegast athugið að við höfum fullt sögu skilaboða PM okkar. Í hvert skipti þegar þú skrifar óþekktarangi við sendum þér til baka gömlu PM þinn gefur sannanir sem þú ert að skrifa rangar upplýsingar og óþekktarangi er ekki leyft. Enn og aftur - vinsamlegast hætta að gera þetta. Við búð vita hvernig það var og allt fólk getur lesið hér opinbera umræðu okkar.
Við viljum ekki að banna þig. Þú ert viðskiptavinur okkar. Enn við munum ekki leyfa að óþekktarangi né SPAM. Við vilja gjarna styðja þig með nýja útgáfu ef þú samþykkir stuðning okkar. Við vilja gjarna gera vBET fullkomlega hagnýtur á vettvang:)
Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®,
Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):