PDA

View Full Version: Leyst Flutti til New Server Site vanur Vinna

bhanuprasad1981
12-12-09, 09:11
Ég flutti síðuna mína á nýja miðlara og vettvangur hjartarskinn Load með vBET á, aðeins virkar fínt eftir að ég slökkva tappi og fjarlægja efni af. Htaccess, undarlega en admincp virkar vel með tappi á, annað sem ég hef frjáls útgáfa setja í embætti á öðru vefsvæði sama miðlara það virkar án þess að gefa út: (

vBET
12-12-09, 16:28
Vinsamlegast vera nákvæmari - hvað þýðir það þýðir ekki að vinna? Hefur þú eyða síðunni? Áttu tómar síður í stað texta? Ert þú sérð einhverjar villur skilaboð eða fá svo í pósti? Hvað gerist?

Einnig eftir að breytast miðlara skaltu ganga úr skugga um að þú kemst að allar kröfur í nýju umhverfi: http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/troubleshooting/6-faq.html # post7

bhanuprasad1981
12-12-09, 18:09
síðuna bara heldur hleðslu: (þetta gerist ekki með ókeypis útgáfu aðeins greiddur útgáfa, ég hef suphp sett upp á netþjóni er þessi ástæða?

bhanuprasad1981
12-12-09, 18:10
tvítekið álit Því miður

vBET
13-12-09, 20:01
síðuna bara heldur hleðslu: (þetta gerist ekki með ókeypis útgáfu aðeins greiddur útgáfa, ég hef suphp sett upp á netþjóni er þessi ástæða?

Við erum ekki kunnugt um hvaða málefni á milli vBET og suphp.

Gætirðu reynt að hafa of mikið aftur vBET skrár og aftur innflutningi vöru skrá? Kannski á nýjum miðlara Apache fá rugla;)

Vinsamlegast PM mér slóðina á vettvang og nálgast upplýsingar um FTP og Admin CP. Ég mun athuga hvað er í gangi þar.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations made by vBET 4.10.1