PDA

View Full Version: Q: Koma í veg fyrir afrit innihald

Juice
30-06-11, 13:11
Hi all,

Mig langar að vita veður það er hægt að gera eftirfarandi með vBET.
Við skulum gera ráð fyrir, ég hef vettvang á dönsku tungumáli. Ég vil ekki að setja vBET á þessum upprunalega dönsku umræðum vegna þess að ég vil ekki blanda forum - það er miðað fyrst og fremst fyrir dönsku notendur og ég vil halda því þannig. Jafnvel meira, því það er enn óljóst veður leita vél vilja finna sjálfkrafa þýtt síður - jafnvel dregið úr á staðnum gagnagrunn á vefþjóninum - og það er óútreiknanlegur hvernig þessir staður vilja vera refsað með leitarvélum.

Til að forðast að upprunalega lénið verður refsað í heild hef ég reynt að reikna út, veður vBET gæti styðja endurskrifa slóðir úr domain.com / [languagecode] til undirlén sniði eins og [languagecode]. Domain.com. vBET brást það er ekki hægt að gera með vBET og svo er það fullkomlega studd.

Innihald umræðunum okkar eru áhugaverð, jafnvel fyrir alþjóðlega gesti og svo ég vildi setja allt ráðstefnur og gagnasafn til annars ríki, algerlega aðskilin frá upphaflega, og setja vBET þar. Svo langt ekkert vandamál á tæknilegu hliðinni. En: að gera þetta myndi láta leitarvélar finna "nýja" vettvangur entirly sem afrit innihald.

Spurningin nú er: getur það verið gert, að vBET sýnir aðeins þýtt efni og ekki upprunalegu (danska) efni? Svo SE sjá aðeins einstaka staði og telur ekki þær sem afrit innihald.

Kveðjur,
Juice.

vBET
30-06-11, 14:33
vBET styðja ekki tungumálið undir-lén, bara tungumál kóða í slóð eins og / PL /

Við vissum ekki próf vBET að ekki sýna frummálinu, en ég held að það má gera með því Htaccess -. Ef einhver fer inn á síðuna án þess að kóða tungumál þá beina honum að einhverju máli. Ef ekki á þennan hátt þá getur það verið enn gert í einum hangandi (init_startup ætti að vera góður fyrir þetta) - bara einn til viðbótar skilyrði og beina inni.

Svo hvað þú vilt gera ætti að vera mögulegt. Annað mál er - hvernig þú verður að halda afrit umræðum samstilla með alvöru einn. Þú verður að reglulega afrit af einhverjum af borðum gagnagrunninn. Þú getur ekki einfaldlega afrita í heild, því þá munt þú missa vBET stillingar ef vBET er ekki á upphaflega. Vinsamlegast hafðu í huga að vBulletin heldur mods stillingar í gagnagrunninum.

PS.
Thread flutti frá pre-velta spurningum, því þú ert nú þegar 2 leyfi, svo það er ekki fyrirfram sala spurning;)

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translated to other languages supported by vB Enterprise Translator 4.10.1