PDA

View Full Version: Leyst Frekari skýring á stöðugum notkun vbenterprisetranslator_seo.php

Simon Lloyd
02-10-11, 23:02
Ég vakti þetta mál í öðru þráður minn og var beðinn um að hefja nýjan þráð, svo hér er það

Ég hef frekar mál, sem vbenterprisetranslatot.php sé að nota ALL CPU minn tími, vinsamlegast skrá sig hér að neðan:
PID ************ Owner Forgangur CPU% Minni% Command
12493 (Trace) (Kill) thecodec 0 - 104-0,5 / usr / bin / PHP / home / thecodec / public_html / forumz / vbenterprisetranslator_seo.php
12496 (Trace) (Kill) thecodec 0 - 72,0-0,5 / usr / bin / PHP / home / thecodec / public_html / forumz / vbenterprisetranslator_seo.php
12495 (Trace) (Kill) thecodec 0 - 67,0-0,5 / usr / bin / PHP / home / thecodec / public_html / forumz / vbenterprisetranslator_seo.php
12492 (Trace) (Kill) thecodec 0 - 42,0-0,6 / usr / bin / PHP / home / thecodec / public_html / forumz / vbenterprisetranslator_seo.php
12490 (Trace) (Kill) thecodec 0 - 23,5-0,6 / usr / bin / PHP / home / thecodec / public_html / forumz / vbenterprisetranslator_seo.php
12484 (Trace) (Kill) thecodec 0 - 11,7-0,6 / usr / bin / PHP / home / thecodec / public_html / forumz / vbenterprisetranslator_seo.php
20732 (Trace) (Kill) MySQL 0 - 1,8-6,2 / usr / sbin / mysqld - basedir = / - datadir = / var / lib / mysql - user = mysql - pid-file = / var / lib / mysql / server.thecodecage.com.pid - sleppa-ytri-læsa -

Ég hef 4 CPU og það er að drepa síðuna mína núna að það fá cant þýðingar!, Hef ég slökkt hluta þýðingar og enn hafa málið!

Getur einhver hjálpað?
Michaels svar:

Vinsamlega notið eina þráður hverja útgáfu. Fyrir nýja útgáfu nota aðra þræði. Skömmu - ekki vbenterprisetranslator_seo.php þess sem tekur allt auðlindir - það er allt vettvangi þínum, því að hver vettvangur beiðni fer trought vbenterprisetranslator_seo.php sem aðeins setur fáir breytur við vbseo.php og felur í raun beðið um vefsíðuna. Þú stillir allt umræðum umferð í þessa skrá með því að skjalið þitt. Htaccess. Svo er engin mál með þessa mynd á öllum - þetta er allt vettvangur neyslu þína. Ef fleiri lýsingu á þessu sviði er þörf - vinsamlegast opna nýjan þráð fyrir það eða finna þegar núverandi. Eitt mál á einn þráð Geturðu útskýrt frekar því ef ég slökkt vBET þá skrá er enn verið að nota, ef ég breyti nafni sem skrá vettvangur er ekki hægt að nálgast.

vBET
02-10-11, 23:32
Eins og þú sérð að opna skrá er engin röksemdafærsla sem neyta jafnvel 1% af CPU. Þetta er aðeins framan stjórnandi (eða jafnvel bara síu) sem leyfir þér að samþætta vBET tenglar breytingar (tungumál code) með vBSEO. Annars vBSEO myndi nota tilvísanir á vBET tenglum. Svo kemur öll umferð á vettvang með því að skrána. Skráin setur aðeins nokkrar breytur sem krafist er í vBSEO og þá nær vbseo.php sig.

Svo ef þú myndir nota vBulletin með vBSEO og án vBET þá myndi sjá að allar beiðnir fer í gegnum vbseo.php sem er framan stýripinni vBSEO. Þegar þú notar vBET líka þá erum við að bæta aðeins litlu sía fyrir vbseo.php framan stjórnandi, sem krafist er fyrir samruna. Svo niðurstöður sem þú sérð að það er ekki hversu margar auðlindir tekur skrána, en hversu margir úrræði tekur beiðni sem kemur lægstu skrána. Og hver beiðni kemur lægstu það, vegna þess að vBSEO krefst þess að öllum beiðnum kemur gegnum vbseo.php

Auðvitað umræðum án þess að vBET taki minna auðlindir - þýðingar er ekki frjáls, en þú myndir samt SE svipaðar niðurstöður bara með vbseo.php staðinn skrána. Þessi arkitektúr er þvinguð af vBSEO. vBET ekki nota skrána á öllum þegar hann er notaður án vBSEO.

Og þegar þú fatlaður vBET skrá er enn notað, vegna þess að þú tilvísanir samt vettvangur beiðnum þínum þar með. Htaccess. Þú verður að athugasemd vBET reglur þar. En eins og ég skrifaði bara það mun ekki breytast of mikið þú munt sjá svipað hlutur, bara með vbseo.php staðinn skrá, vegna þess að vBSEO þarf reglur Áframsendi að vbseo.php skrá. Ef þú horfir nógu nálægt er hægt að komast að því að vBET reglum (fyrir að hafa ekki þýtt síður) eru einfaldlega sömu reglur og um vbseo.php bara til að sía skrána okkar.

Og reglur í. Htaccess skrá er ástæða einnig hvers vegna vettvang var ekki aðgengileg þegar þú breytt skránni nafn. Þú var enn Áframsendi þar, en sá staður var ekki til lengur.

Látið þú hefur fleiri spurningar á þessu sviði:)

Simon Lloyd
03-10-11, 00:05
Takk fyrir the útskýring - fékk það! :)

Þú getur merkt leyst núna.

vBET
03-10-11, 00:08
Great - merkt sem leyst

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translated to other languages supported by vB Enterprise Translator 4.10.1