PDA

View Full Version: Leyst Skrýtinn beiðnir um að Google API á aðalsíðu

mosh
01-02-11, 14:55
Hi Fyrir nokkru síðan ég hafði vandamál með þýðandi (útgáfa 3.3.6). Það kom í ljós að Google hefur lokað IP mína á einum af netþjónum (stundum Þýðir þýðandi, stundum skilar 403). Þó að leita að ástæðum sem ég hef bætt við tengli til að birta þýðingar og skila beiðni um að innihaldi. Þá sneri ég á vBET þegar verið. En ég yfirgaf áframsenda. Htaccess. Fyrir nokkrum dögum síðan ég tók eftir því að aðalsíðan í hvert skipti sem þú býrð til beiðni til Google:

Bæði burt vBET og slökkva (admin pallborð). Eftir sljór virka vbet_googleTranslation () fyrirspurnir til Google API hætti, og eftir nokkra daga í tól vefstjóra pallborð, ég tók eftir því að síðu hlaða tíma minnkaði verulega og flokkun hraði hefur tvöfaldast. Það virðist mér að einhvers staðar er alvarleg mistök. Tymgorzej sem vitnað fyrirspurnir eru stutt og gæti verið framkvæmd í einu vetfangi. Kannski var það líka ástæða til að banna mér að Google API (samfelld, sama fyrirspurn)

kamilkurczak
03-02-11, 09:22
Hmm ég mun athuga það.

Youngster
03-02-11, 22:10
Kæri Mosh,

gerðir þú notað vBSEO fyrr? Did þú hafa það samþætt með vBET?
Ef þú hefðir svo sendum skrár vBSEO (fyrir sameining).

Leita tenglar -> langtitle.

Takk
Unglingur

kamilkurczak
04-02-11, 11:48
Eins og unglingur skrifaði - ef þú aðlagast vBET með vBSEO áður en þú þurftir að breyta tveimur vBSEO skrám. Eftir þetta breytt í vBSEO skrá er a vBET aðgerð til að velja url með [langtitle inn og senda beiðni til Google þýða það. Jafnvel eftir að undanskildum vBET beiðni um að Google er enn senda.

Nú þú verður að breyta þessari skrá til upprunalegu vBSEO útgáfa. Yfirskrifa þessar skrár.

Einnig áður en uninstalling ef þú hefur verið stöðvaður af Google (eða tenging hefti) enn að spyrja af því að það var ekkert svar og gat ekki vistað það í skyndiminni.

Þú getur prófað að gera vBET ef þú hafa góð tengsl við Google nú og prófa það.

Youngster
12-02-11, 20:21
topic lokað ef þú vilt að opna hana aftur skrifa mér PM

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Languages translations made by vBET Translator 4.10.1