View Full Version: Leyst Gagnasafn varabúnaður skrá of stór!
Ég öryggisafrit vettvangur minn einu sinni veikur í gegnum SSH, varabúnaður minn var ekki stærri þá 350mb og nú högg 1.2gb, held ég þetta gæti verið vandamál merkingu ég hef ekki vandamál stuðningur það upp en ef ég hef að gera a skila aftur vann 'T miðlara tími með svona stór afrit?
Ég öryggisafrit vettvangur minn einu sinni veikur í gegnum SSH, varabúnaður minn var ekki stærri þá 350mb og nú högg 1.2gb, held ég þetta gæti verið vandamál merkingu ég hef ekki vandamál stuðningur það upp en ef ég hef að gera a skila aftur vann 'T miðlara tími með svona stór afrit?
Ég legg til að þú stöðva þessar krakkar út Remote Backup með Rsync eða FTP (http://www.bqbackup.com/) Við höfum notað þá fyrir nokkrum árum og nú öryggisafrit um 1TB daglega, það er mjög auðvelt að setja upp. Þú getur augljóslega farið í gegnum nokkur bandbreidd, en það mega eða mega ekki vera vandamál eftir áætlun vefþjóninum þínum.
Ég er ekki sérfræðingur, einhver annar hér eflaust hefur betri ráðgjöf. Mikilvægt til þess að ekki rsync lifa gagnagrunna, í stað þess rsync hotcopied þín afrit (google það) (http://www.google.com.au/search?hl=en&q=mysqlhotcopy) eða SQL sorphaugur eða stjórna pallborð afrit.
Restoring er eins einfalt og nota rsync eða SCP að færa afrit aftur til þinn framreiðslumaður (bqbackup gefa þér skel aðgangur) og endurheimta gagnagrunninn viðeigandi hátt fyrir varabúnaður aðferð. 1.2GB skal aftur eftir nokkrar mínútur.
Það sagt, ágætis gestgjafi skal gefa þér öll þau verkfæri sem þú þarft til að stjórna hvert öryggisafrit verkefni.
Takk fyrir að svara, en eins og ég get séð að þú sért með stór útbúnaður svo þú getur séð um aðstoð netþjónum + aukahlutir á hinn bóginn hef ég um 140k meðlimi 400k innlegg & etc svo ég íhuga það að vera lítil / meðalstór umræðum.
Ég er mjög vel í SSHing þannig að vandamálið er ekki þar né vefþjóninum mínum (sérstakur ert góður) engu að síður sé ég "hugsanlega" vandamál við að endurreisa það vegna þess að humongous stærð þess (og vaxandi) með timeouts miðlara og svo fram.
Ég held að einhvers konar aðferð samþjöppun ætti að vera framkvæmd og / eða töflum í MyAdmin minni í stærð (fjöldi vitur), jafnvel hagræða gagnasafn minn hefur orðið hateful að gera þar sem það er allt tíma að taka og það er mjög lítið af því.
Bestu kveðjur: p
Á vefþjóninum okkar notum við sjálfvirka fullt Server Backup (VPS virkni). Án allir málefni.
Vinsamlegast hugsaðu ekki fela vBET töflur skyndiminni í öryggisafrit. Þú getur auðveldlega hvaða borð þú vilt að skyndiminni með MyAdmin svo ég giska á að það getur líka verið gert úr stjórn lína (með SSH). Auðvitað slík stjórn verður mjög löng, byggja á fjölda vBulletin töflur, en ef þú spara það að sumir skrá það ætti að vera alveg þægilegur vegur til gera afrit.
Vinsamlegast athugaðu að nota vBET efnið er margfaldað 52 sinnum. Svo ef þú hefur skyndiminni kveikt DB þinn að vaxa upp. Og ekki bara smá;) Þú getur forðast það með því að slökkva á skyndiminni, en við eindregið ekki með því. Fyrir stór umræðunum að spyrja í hvert skipti sem Google um þýðingar myndu drepa miðlara árangur eða jafnvel ljúka með Google takmarkanir.
Þegar ég keypti hollur framreiðslumaður minn (ásamt síðan) var ekkert sem heitir VPS:)
Ég veit hvernig á að nota SSH mjög vel og það er nálægt / ef ekki ómögulegt að útiloka vBET frá því að vera backuped, það eina sem maður getur gert er esclude það þegar þú hagræðir eða viðgerð.
En þú verður að telja að góð 50% af vefstjóra (engin brot þýddi) eru á sameiginlegum eða raunverulegur hollur framreiðslumaður og um 70% veit ekki hvað SSH er því að treysta á mySQLdumper, byggð í vBulletin varabúnaður og / eða svipuð.
Þeir sem nota samnýtt hýsingu ekki málið vitsmuni stór gagnagrunna. Ég sé enga möguleika á að hlaupa mikið vBulletin forum - jafnvel án þess að tappi - á sameiginlegum hýsingu. Þau úrræði eru einfaldlega of lág.
Einnig eins og ég skrifaði þá sem ekki nota SSH getur einfaldlega öryggisafrit gagnagrunnum sínum þ.e. með phpMyAdmin þar sem þeir geta ákveðið nákvæmlega hvaða töflur verða að vera studdur. Einnig er hægt að reyna það. Í þínu tilviki sannarlega Ég býst við nokkur atriði vegna stórar skrár til að hlaða upp slík phpMyAdmin, en kannski er einhver valkostur svo vista það á vefþjóninum ekki sent. Vinsamlegast athugaðu það. Einnig - Ég trúi á öryggisafrit reynslu þína, enn ef einhver GUI tól leyfa til að ákvarða hvaða töflur einmitt að vera studdur, búast ég að sé að vera einnig að leyfa stjórn lína. Ég veit ekki, að - eins og ég skrifaði við höfum engin vandamál yfirleitt með öryggisafrit allt miðlara - en ég búast við það, því af GUI tól eins og sem eru bara fasades og neðst eru notuð bara stjórn frá stjórn lína. Svo kannski er það bara þess virði að athuga - kannski það var bætt í sumum MySQL útgáfu. Ég veit að phpMyAdmin styður það.
hvernig getum við fengið vBET töflur á annarri dB bara fyrir vBET
kamilkurczak
20-07-10, 12:11
Vinsamlegast spyrja um það í nýjan þráð:)
tsak76. Ég annað að ******
Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®,
Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):