PDA

View Full Version: Leyst Server Load

Snake
25-02-10, 20:03
Framreiðslumaður hlaða mitt er 0,50 í allan dag með þessu unga fólkið óvirk.

Með það gera kleift álag er á 5,00-10,00.

Þetta er of hár, ég hef folowed allar árangur upplýsa hér en samt er það mikið.

Vilja hlaða hverfa eftir allt vettvangur er afrit, þ.e., er þetta álag vegna úr skrifa MySQL?

Eða er það eitthvað annað. Takk.

vBET
25-02-10, 20:14
Hi

Ég trúi að þú munt finna svar við spurningunni þinni hér:

Hér finnur þú líka svar um hár framreiðslumaður hlaða:

Og hér er einnig meira um álag þjónn:
http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/general-discussions/284-vbet-loads.html

Mikilvægur hlutur óður hlaða þjónn:
- Hvað er hét og hvað er lágt fer eftir því hversu margir CPU ertu með
- Ef þínar síður sýnir í viðunandi tíma þá þú ert ekki með neina tölublað - hvað Server Load er

Einnig höfum við enn margar hugmyndir hvernig á að gera annað árangur framförum, þannig að hver útgáfa vilja vera enn hraðar:)

Vinsamlegast láttu okkur vita ef svarar ekki spurningunni þinni.

Snake
25-02-10, 20:24
Ég hef lesið alla þá þræði, eins og ég sagði, einnig segja álag er fínn vegna fjárhæð CPS er fínn, en kalt staðreyndir eru hlaða minn án er 0,50, hlaða minn með er 5,0-10,0.

10x til 20x framreiðslumaður hlaða, það er stór.

Hvað veldur því að álag, það er að lesa eða skrifa MySQL eða bæði eða eitthvað annað?

vBET
28-02-10, 02:36
vBET á ekki þýða síðuna bætir aðeins fánar. Svo þú ert stærri hlaða því þú hefur frekari umferð þýða síður. Ef þú vilt athuga hversu stór áhrif á það hefur skyndiminni þá skaltu bara slökkva á henni og athuga hvernig framreiðslumaður hlaða breytingar. Hafðu í huga að þýða blaðsíða vilja búa mun hægari.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Languages translations delivered by vBET 4.10.1