View Full Version: Leyst Ekki þýða
Jncocontrol
28-05-12, 08:49
Hey, þegar ég athuga og sjá hvort að þýðingin er að vinna rétt, er það ekki (ef það er vit)
Til dæmis, ég smelli á japanska þýðingu, það er ekki mæta í japönskum stöfum, í stað á vefsíðu mína og það segir "<website> (Japanska)".
Ef ég er enn ekki að gera mikið vit, Hér er vefsíðan mín með japanska stafi: Video Game Unity (japanska) (http://vgunity.com/forum/forum.php?language=ja)
Edit: nú það er ekki að birta neina stafi í allt, og þegar ég sé einn af þræði mínum, það er ekki enn þýða.
Ég useing Microsoft incase það þýðir ekkert.
Jncocontrol
29-05-12, 06:42
BTW ég fékk þetta þegar ég setja VBET
parameter 1 to be resource, object given in [path]/includes/adminfunctions_plugin.php(1174) : eval()'d code on line 10
Warning: mysql_num_rows() expects parameter 1 to be resource, object given in [path]/includes/adminfunctions_plugin.php(1174) : eval()'d code on line 10
Warning: mysql_num_rows() expects parameter 1 to be resource, object given in [path]/includes/adminfunctions_plugin.php(1174) : eval()'d code on line 10
Jncocontrol
29-05-12, 07:03
Ég fékk það til að vinna, fann ég þessa færslu og hjálpaði mér:
Jncocontrol
29-05-12, 07:05
Nú er ég með nýtt vandamál. (Fyrirgefðu ég halda að koma aftur eftir að ég leysa eitthvað)
Nú í öðru tungumáli, þegar ég reyni og skrifa eitthvað, ég er ekki að slá neitt. Það er eins og kassi er farið. Ef það er vit í.
Edit: Ég hef prófað þetta á nokkrum tungumálum, Svo langt sem ég get sagt það bara virðist áhrif að áhrif japanska og kóreska. Ég hef líka prófað það út á kínversku, grísku, arabíska, finnska, spænska Taiwanbúi, taílensku og Viet tungumála, aftur, eins langt og ég get sagt það hefur aðeins áhrif á japanska og kóreska tungumál.
r.dziadusz
30-05-12, 23:41
Gætirðu vinsamlegast sýna mér nákvæmlega url þar sem það virkaði ekki?
Jncocontrol
31-05-12, 01:04
(日本语) 3 または 4 です か? (Http://vgunity.com/forum/f17/3-4-a-97/?language=ja)
Aftur ef það gerir mikið vit, í japanska og kóreska langauges, ég er ekki að slá neitt í eftir kassa, það er eins og það er ekki einu sinni það.
EDIT: Betri enn, Hér er mynd ... með Google Króm þýtt. http://i.imgur.com/6emRf.png
EDIT2: Hey, R.dziadusz, Einnig vit VBET hefur ekki verið á í næstum viku, held ég geti sent þér PM um samþætta vBSEO með VBET?
r.dziadusz
31-05-12, 13:59
Vinsamlegast PM aðgang upplýsingar sem ég mun fella hana.
Eins og ég get séð, er þýðingin gert á réttan hátt. Gætirðu vinsamlegast að búa til og PM aðgang upplýsingar um mig til að chceck það?
Einnig bara til að vera 100% viss. Á síðum langlúru japanska adn kóreska-tungumál sem þú ert ekki fær um að senda?
Jncocontrol
01-06-12, 00:03
Vinsamlegast PM aðgang upplýsingar sem ég mun fella hana.
Eins og ég get séð, er þýðingin gert á réttan hátt. Gætirðu vinsamlegast að búa til og PM aðgang upplýsingar um mig til að chceck það?
Einnig bara til að vera 100% viss. Á síðum langlúru japanska adn kóreska-tungumál sem þú ert ekki fær um að senda?
Hvað þyrfti eiginlega Aðgangur þarft þú dziadusz?
myndin ég sent var þýddur með Google Króm, svo ég myndi ekki excatly taka sem sjálfsögðum hlut.
Allar síður, og bæði japanska og kóreska ég ekki að gera eitthvað góður staða, staða ekki birtast þegar ég reyni og staða í þessum tungumálum.
r.dziadusz
01-06-12, 21:57
Allt aðgangur, FTP, admincp og ef þú vilt Intagration þinn skaltu PM líka vBSEO líða.
Þú mál er ekki algeng, þarf ég að athuga og setja nokkrar aðgerðir
Jncocontrol
02-06-12, 06:13
Ég sendi þér að PM
Hæ. Eins og ég sé að þú hefur vBulletin 4,2 - vBET var ekki prófað enn á 4.2. Annað viðskiptavina okkar senda okkur skilaboð um að eftir uppfærslu vBulletin í 4,2 hann hefur einnig mál með þýðingar. Svo sennilega er það eindrægni tölublað. Við munum stöðva það og við munum gera nýja útgáfu með vBET auka fyrir vBulletin 4,2 :)
r.dziadusz
06-06-12, 23:53
Ég gerði að breyta þínu Htaccess skrá og config, nú þýðing er að vinna -. Vinsamlegast staðfesta það, um dissapearing eftirvinnslu reitinn við erum enn að meðhöndla það
Jncocontrol
06-06-12, 23:59
Það er að vinna núna.
Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®,
Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):