PDA

View Full Version: Í huga nýja 2 lögun

yahoooh
12-12-09, 21:45
i requist þessar draga aðgerðir

fyrst:
þegar ég sjá fána á síðunni til að þýða, url hennar enn ekki tengd við þýðing url svo eftir því að smella á Vefslóð verður endurvísa þýða url

er í burtu til að gera þetta þýðing url þegar fyrir hvert tungumál með því að nota Ajax eða bara að nota 1 fleiri fyrirspurn til að gera það tengist url tungumál

Í öðru lagi:
þýða texta frá Ajax í controlpanel svo að notandi getur notað það til að þýða texta sem ný þjónusta eins og:
Google Translate (http://translate.google.com/)
en aðeins fyrir texta og ducuments eins orð Microsoft skrár og texta skrá og allar studdar skrár

ef þú gefur líka notanda getu til að fyrst senda inn skrár og þá beðið um að þýða þá mun það gefa niðurstöðu það verður meiri háttar viðbót
við the vegur ég hef sérsniðin hlaða þjónustu og geyma skrár fyrir notendur mínir
það hefur þetta eiginleikar:
1. sérhver notandi getur hlaðið hvaða skrá sem hefur leyfi í admin stjórnborðið
2.depend um Notenda: hversu mikið er hægt að notandi gestgjafi, og hversu margar skrár
3. enginn getur séð aðra skrá nema the notandi að gefa leyfi fyrir notendur / gestir með því að senda tölvupóst með kóða sem annar notandi ættir að skrifa það til downolad skrána, og notaður einu sinni
4.it nota filesystem einnig með möguleika til að vera fyrir ofan public_html að vera öruggari
Sumir annar lögun
þetta kerfi vinna en með litlum galla, það var vinna fullkomlega í 3,7

ef þú notar þetta kerfi til að gera fyrir þýða stuðningi skjal með Google
svo notandi vilja hafa möguleika á að þýða þær með því að nota Google Translate þjónusta
bara með einn smellur

það verður frábær viðbót líka og ég get gert þessa vöru - sem ég notaði fyrir síðuna mína og ég hef öll réttindi vegna þess að það er sérsniðin að vinna með þennan eiginleika til að vera aðeins fyrir mig "kóða og vinna" - fyrir vinnu þína og síðuna og U getur notað það til að bæta við fleiri möguleika og selja það ég mun gefa þér leyfi án efa
Ef þú frefer að ræða það persónulegur við mig ég þakka að

þakka þér

vBET
13-12-09, 19:12
Hæ.

Takk fyrir beiðni þína. Um þá:

1. Þetta er gert með því ástæður árangur. Ef einhver er að leita á síðu á tungumáli hans það er mjög sjaldgæft að breyta tungumálum. Og utanáskrift er gert með 301 þannig vélmenni eru ánægðir með þeim. Einnig í 3.3.0 (ekki út enn) við hættu þegar skyndiminni töflur á tungumál, svo það væri margir fyrirspurnir eða fleiri borð skyndiminni borð fyrir titla aðeins verður þörf. Við munum íhuga þessa hugmynd. Ekki lofa, en eftir að við gert það sem þarf til 3.3.0 og prófa það sem við getum séð hversu áhrif á árangur það mun hafa. Einnig skaltu hafa í huga að redirections gerist alltaf jafnvel í vBulletin án mods - skoða hvað gerist þegar fara á nýja færslu.

2. Google TOS ekki leyfa að geyma þýðingar fyrir meira en 15 daga, svo slíkar skrár verður að vera eytt eftir 2 vikur. Ég er ekki viss um að það sé viðeigandi hegðun, en við munum alltaf gert okkar besta til að passa Google TOS eins mikið og mögulegt er.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translated to other languages thanks to vB Enterprise Translator 4.10.1