PDA

View Full Version: Leyst Major padda veldur vBulletin aðalsíðuna til að hætta að vinna

Jesh
07-05-10, 04:25
Hugbúnaður: vBET, VB 4.0.3, vBSEO rc3

ráðstefnur blokkir eru á og ein blokk er nýjasta blogg.

Einhver gert 3 blogg á öðru tungumáli en ensku sem er sjálfgefið.

Boom. Main Forum síðu með blokkir munu ekki hlaða.

Ég er 100 prósent það er vBSEO. Fatlaðir vBSEO og allt var í lagi. Sneri aftur á og öryrkja Forum blokk og það í uppnámi. Kveikt á blokk vettvang og það hætt að vinna. Eytt Blog blokk og það vann aftur.

Á ****** nú afsökunar ef skilaboð Sloppy.

vBET
07-05-10, 10:31
OK - vBSEO eða vBET? ;)

Og til að vera skýr um þessi mál - síða sem hefur bloggið blokk sýna titla á öðrum tungumálum hléum - að hvernig getur endurskapað það?

vBET
07-05-10, 13:05
OK við leiðrétt það - það verður að vera með í næstu útgáfu:)

Jesh
07-05-10, 14:42
OK við leiðrétt það - það verður að vera með í næstu útgáfu:)

Því miður Michal var að slá á farsíma svo það var erfitt að útskýra skýrt. Þurfti að gera með "Nýjustu Blogg" á blokk Forum inniheldur þýtt haus.

Ég sé að þú getur það var uppfærð svo málið er lokað.

Takk!

vBET
07-05-10, 15:13
Já - við hvar fær að fjölfalda það með 'Latest Þræðir "blokk, en ástæða var sama (langtitle) svo leysa það einnig önnur blokkir. Ef við erum rangt - bara láta okkur vita - ég mun hefja aftur útgáfu og rannsaka það aftur:)

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Languages translations supported by vBET 4.10.1