PDA

View Full Version: PHP Viðvörun: preg_replace_callback (): Krefst rök 2, 'vbet_createURLForAddressNoReplaceHref', inniheldur / vbenterprisetranslator_functions.php á línu 222

Matt
25-07-18, 09:45

PHP Warning: preg_replace_callback(): Requires argument 2, 'vbet_createURLForAddressNoReplaceHref', to be a valid callback in ..../includes/vbenterprisetranslator_functions.php on line 222

seinni villa:

þegar þú þýðir á hvaða tungumáli sem notendur á netinu hverfa:

https://gyazo.com/fc645acdda225e65bc648469b29b1f96

Ég held að það séu eina tvær gallarnir sem halda áfram að vera fastar fyrir vinnandi vöru á lifandi notendaborði.

Ég er að nota nýja útgáfu þína.

vBET
26-07-18, 22:24
Takk, við gleymdum að bæta við einu. Þetta verður leiðrétt í nect útgáfu.

Fyrir fljótur festa vinsamlegast:

Opna skrá includes\vventerprisetranslator_functions.php
Finna:

function vbet_createURLForAddressNoReplace($language, $address) {
Límdu fyrir það:

function vbet_createURLForAddressNoReplaceHref($what) {
return 'href="'.vbet_createURLForAddressNoReplace($_REQUEST['language'], $what[1]).'"';
}

Vinsamlegast láttu okkur vita að það lagfærir málið þitt.

vBET
02-08-18, 21:24
Ekkert svar - við gerum ráð fyrir að málið sé farin.

Matt
05-08-18, 20:00
Hey, því miður, ég var í ferð í 10 daga.

Ég hef sótt um breytinguna þína og það breyttist ekki neitt.

ennþá sömu villa: PHP Viðvörun: preg_replace_callback (): Krefst rök 2, 'vbet_createURLForAddressNoReplaceHref', til að vera gilt svarhringja í .... / includes / vbenterprisetranslator_functions.php á línu 222

einnig notendanafn á netinu er enn falið þegar þýtt er.

vBET
11-08-18, 03:21
Við erum að færa miðlara okkar núna, svo fyrst verðum við að klára það, þá munum við takast á við málið. Við munum hafa samband við þig fljótlega.
Á meðan þú getur reynt að setja upp nýjustu útgáfu - það er mjög sama breytingin, en kannski setur þú eitthvað rangt.

vBET
12-08-18, 10:28
Til að auðvelda þér munum við leysa málið við hliðina. Vinsamlegast sendu mér aðgang að upplýsingum um FTP og Admin CP þinn (af öryggisástæðum mælum við með að þú sendir okkur tímabundið lykilorð eða reikninga).

Matt
12-08-18, 18:06
Til að auðvelda þér munum við leysa málið við hliðina. Vinsamlegast sendu mér aðgang að upplýsingum um FTP og Admin CP þinn (af öryggisástæðum mælum við með að þú sendir okkur tímabundið lykilorð eða reikninga).

Ég hef gert það núna herra! Þakka þér fyrir!

Það eru tveir galla.

vBET
13-08-18, 04:10
Eins og ég sé þig tókst þér ekki nákvæmlega fljótleg leiðréttingarleiðbeiningum og límdu kóðann NÁÐ en ENTER-númerið í 3. lið. Þess vegna virkar það ekki fyrir þig. Ég lagði það fyrir þig, með því að senda með FTP skrá frá síðustu útgáfu. Ekki er það að vinna eins og ég sé.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translated to other languages supported by vBET Translator 4.10.1