PDA

View Full Version: Leyst óvænt '(T_ENCAPSED_AND_WHITESPACE) án þess að vænta kennimerki (T_STRING) eða breyta (T_VARIABLE) eða tölustafur (T_NUM_STRING) í class_core (4688) eval () "d kóða í línu 1

dong
16-11-17, 14:17
Þú ert sem stendur ekki búin / nn að innskrá þig. Innskrá Þú ert sem stendur ekki búin / nn að innskrá þig.

[Thu Nov 16 13:28:57.206922 2017] [:error] [pid 67811] [client x:23464] PHP Parse error: syntax error, unexpected '' (T_ENCAPSED_AND_WHITESPACE), expecting identifier (T_STRING)
or variable (T_VARIABLE) or number (T_NUM_STRING) in /usr/includes/class_core.php(4688) : eval()'d code on line 1, referer: http://www.forum.alfaholicy.org/147_156_166_gt/21097-jtd_nowy_program_diagnostyczny_tylko_obslugi_jtd_-32.html?language=es
Villur koma aðeins í síðum birta efni á þráð. Aðeins síður með breytu tungumáli. Á frummáli villur gera sér stað ekki. Þegar ég inn á slóðina inn í vafrann þinn til að skrá þig inn villa birtist ekki - getur ekki búið á sama villa. Ég class_core.php skrá í upprunalegu. Blokk af class_core.php:

//This global statement is here to expose $vbulletin to the templates.
//It must remain in the same function as the template eval
global $vbulletin;
extract($this->registered, EXTR_SKIP | EXTR_REFS);

$actioned = false;
($hook = vBulletinHook::fetch_hook('template_render_output')) ? eval($hook) : false;

if (!$actioned)
{
$template_code = self::fetch_template($this->template);
}

if (strpos($template_code, '$final_rendered') !== false)
{
eval($template_code);
}
else
{
eval('$final_rendered = "' . $template_code . '";');
}

if ($vbulletin->options['addtemplatename'] AND !$suppress_html_comments)
{
$template_name = preg_replace('#[^a-z0-9_]#i', '', $this->template);
$final_rendered = "\n$final_rendered\n";
}

return $final_rendered;

The 4688 línan er:

eval('$final_rendered = "' . $template_code . '";');

vBET
18-11-17, 23:14
Getur þú gefur fulla slóð villu? Færslan er skera burt. Mig langar að sjá hvort fleiri upplýsingar er sýnilegur á síðunni. Eins og ég veit bara að sumir templejt hefur villa, en það er ekki vitað hvernig og hvort að í raun vBET. Ég geri ráð fyrir því, ef það er aðeins á þýddum síðum, en það er samt bara ágiskun, því ef villa kemur stundum, það getur stundum einnig á nietłumaczonych síðum. Engu að síður - það er of litlar upplýsingar. Vinsamlegast sláðu inn fulla slóð síðunnar þar sem villa á sér stað. Kannski verður eitthvað meira, og ef ekki, mun það vera nauðsynlegt að bæta þig inn og prenta sniðmát, sem er unnin þar, en ekki hafa áhyggjur, eins og þú vilja taka við þegar um þetta.

dong
22-11-17, 22:20
Przykładowy hlekkur: http://www.forum.alfaholicy.org/159_brera_brera_spider/45063-felgi_kola_159_brera_temat_ogolny-734.html?language=en

vBET
03-12-17, 12:29
Ekki láta þig vita, það er nauðsynlegt að þú getur skráð þig með póstinum þínum.

vBET
24-06-18, 10:39
Ekkert svar - ég geri ráð fyrir að vandamálið sé leyst eða óviðkomandi. Við the vegur eitthvað svipað er tilkynnt af öðrum viðskiptavini, þannig að það er möguleiki að það muni vera það sama og breytingar verða í næsta tölublað. Ef vandamálið hélst, bið ég um frekari upplýsingar.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
vBET 4.10.1 gives automatic translations