PDA

View Full Version: Leyst Mörg vandamál installing á vBulletin 5

rafail
30-09-15, 00:03
Halló, ég hafa sumir vandamál að setja upp á vBulletin 5
Ég hef hlaðið skrám, setja google minn API lykill og allt sem þarf stillingar á admincp

Þegar ég reyndi að flytja vöruna-vbenterprisetranslator.xml ég fékk villu:

[QUOTE]
Flyt Vara, vinsaml ...

[:]
Warning: require_once (... // vbenterprisetranslator_functions_admin.php): mislukkaður til opinn straum: Engin slík skrá eða möppu í ... / innheldur / adminfunctions_product.php (881): eval () "d kóðann á línu 2
Banvæn villa: require_once (): Mistókst að opna krafist '/home/forumsrv/public_html/core//vbenterprisetranslator_functions_admin.php' (include_path = ':. / Usr / lib / PHP: / usr / local / lib / PHP') í / heimilið / forumsrv / public_html / kjarna / innheldur / adminfunctions_product.php (881): eval () "d kóðann á línu 2
[\\ Quote]

[\\ Quote]

svo ég bætti þessari línu til mín "+ algerlega + inniheldur + config.php" til decalre á "['Misc'] ['admincpdir']"
[QUOTE] $ config ['Ýmislegt'] ['admincpdir'] = 'admincp'; [\\ QUOTE]
vBulletin 5.1.9 hefur ekki þessa línu frá sjálfgefið.

Hvernig getur þetta XML beðið um breytu sem er ekki til staðar ??

Engu að síður, eftir að það uppsett. Ég fór til vBET stillingar og bætt mína Google API lykill og sett allar nauðsynlegar stillingar.

Eftir að ég breytt Htaccess mína og bætti við fyrst þetta línur (veitt á gera-ekki-hlaða + verkfæri + Áframsendi-reglur):
[QUOTE] RewriteEngine On
Valkostir FollowSymLinks

RewriteRule ^\\?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)\\archive\\index.php\\(.*)?$ skjalasafn \\ index.php? \\ $ 2 & language = $ 1 [L, QSA]
RewriteRule ^\\?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)\\$ index.php? language = $ 1 [L, QSA]
RewriteRule ^\\?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)\\(.*)?$ 2 $? Language = $ 1 [L, QSA]
[\\ Quote]

Fékk ekki unnið á öllum, hvaða tungumáli merkja ég valið tungumálið var enn english

þá ég bætti restin línur á Htaccess:
[QUOTE] RewriteCond% {QUERY_STRING}! Vísað =
RewriteCond% {QUERY_STRING}! Gera =
RewriteCond% {REQUEST_URI}! (Admincp | modcp | clientscript | cpstyles | myndir | CSS | JS | Innskrá | sannvottunarvilla | Ajax)
RewriteRule ^ (. *) $ Vbenterprisetranslator_front_controller.php? Vísað = $ 1 [L, QSA] [\\ QUOTE]

Unnið, þegar ég smellti á tungumáli fána það breyttist vettvang tungumál, EN .. myndin viðhengi voru ekki að sýna og ég gat ekki nafnplata á admincp,
þegar ég reyndi að skrá þig inn á admincp ég fékk þessa villu:
[QUOTE] Nei inntaksskrá tilgreint. [\\ Quote]

EDIT 2-10-15:

Vinsamlegast lestu síðustu færslu mína á þessum þræði til að fá hjálpaði til að setja á vBulletin 5.1.9

Marcin Kalak
30-09-15, 08:10
Hæ.
Þakka þér fyrir upplýsingarnar um config.xml. Fyrri útgáfur eru með línu $ samsk ['Ýmislegt'] ['admincpdir'] = 'admincp' ;. Ég veit ekki hvers vegna það var fjarlægt í nýjustu útgáfu af VB.
. Htaccess þitt ætti að líta svona út:

RewriteEngine On
Options FollowSymLinks

RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/archive/index.php/(.*)?$ archive/index.php?/$2&language=$1 [L,QSA]
RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/$ index.php?language=$1 [L,QSA]
RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/(.*)?$ $2?language=$1 [L,QSA]

<IfModule mod_rewrite.c>
RewriteEngine On

#In some cases where you have other mod_rewrite rules, you may need to comment out the following line
#and change it to match your folder name. This resets the other mod_rewrite rules for just this directory
#If your site was www.example.com/forum, the setting would be /forum/
#RewriteBase /

# Send css calls directly to the correct file VBV-7807
RewriteRule ^css.php$ core/css.php [NC,L]

# Redirect old install path to core.
RewriteRule ^install/ core/install/ [NC,L]

# Main Redirect
RewriteCond %{REQUEST_URI} !\.(gif|jpg|jpeg|png|css)$
RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-f
RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-d
RewriteRule ^(.*)$ index.php?routestring=$1 [L,QSA]

# Because admincp is an actual directory.
RewriteRule ^(admincp/)$ index.php?routestring=$1 [L,QSA]
</IfModule>

<IfModule mod_deflate.c>
AddOutputFilterByType DEFLATE application/atom+xml \
text/javascript \
application/x-javascript \
application/javascript \
application/json \
application/rss+xml \
application/vnd.ms-fontobject \
application/x-font-ttf \
application/xhtml+xml \
application/xml \
font/opentype \
image/svg+xml \
image/x-icon \
text/css \
text/html \
text/plain \
text/x-component \
text/xml
</IfModule>

<IfModule mod_expires.c>
ExpiresActive On
ExpiresByType application/x-javascript A1209600
ExpiresByType text/javascript A1209600
ExpiresByType application/javascript A1209600
ExpiresByType text/css A31536000
ExpiresByType image/x-icon A2592000
ExpiresByType image/icon A2592000
ExpiresByType application/x-ico A2592000
ExpiresByType application/ico A2592000
ExpiresByType image/gif A2592000
ExpiresByType image/jpeg A1209600
ExpiresByType image/jpg A1209600
ExpiresByType image/png A1209600
ExpiresByType application/x-shockwave-flash A1209600
ExpiresByType font/ttf A2592000
ExpiresByType font/otf A2592000
ExpiresByType font/x-woff A2592000
ExpiresByType image/svg+xml A2592000
ExpiresByType font/truetype A2592000
ExpiresByType font/opentype A2592000
ExpiresByType application/x-font-woff A2592000
ExpiresByType application/vnd.ms-fontobject A2592000
</IfModule>

<IfModule mod_headers.c>
Header set Connection keep-alive
<filesmatch "\.(ico|flv|gif|swf|eot|woff|otf|ttf|svg)$">
Header set Cache-Control "max-age=2592000, public"
</filesmatch>
<filesmatch "\.(jpg|jpeg|png)$">
Header set Cache-Control "max-age=1209600, public"
</filesmatch>
<filesmatch "\.(eot|woff|otf|ttf|svg)$">
Header set Cache-Control "max-age=2592000, public"
</filesmatch>
# css and js should use private for proxy caching https://developers.google.com/speed/docs/best-practices/caching#LeverageProxyCaching
<filesmatch "\.(css)$">
Header set Cache-Control "max-age=31536000, private"
</filesmatch>
<filesmatch "\.(js)$">
Header set Cache-Control "max-age=1209600, private"
</filesmatch>
</IfModule>

RewriteCond %{QUERY_STRING} !redirected=
RewriteCond %{QUERY_STRING} !do=
RewriteCond %{REQUEST_URI} !(admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images|css|js|login|auth|ajax)
RewriteRule ^(.*)$ vbenterprisetranslator_front_controller.php?redirected=$1 [L,QSA]

Vinsamlegast sendið mér PM aðgang details to Admin CP og FTP. Mig langar að athuga stillingarnar þínar.

rafail
30-09-15, 11:59
þegar ég setti þessi Htaccess ég get ekki skráð þig inn á admincp, segir það "ekki inntak skrá"
sendi þér pm með admin lykilorð
FTP er fatlaður og ég nálgast það í gegnum cPanel
ef þörf krefur láta mig vita

rafail
30-09-15, 12:04
sendi þér einnig FTP tenging pm

Marcin Kalak
30-09-15, 15:30
Til að slökkva bæta tungumál kóða til viðhengi á vettvang:
bæta við AdminCP-> vBET-> Translation Valkostir-> Hunsa vefslóðir:

/filedata/
/fetch
/image.php.
Til að festa mál með AdminCP, reyna að slökkva á stillingum miðlara FastCGI.

rafail
30-09-15, 16:05
það er ekkert slíkt valkostur í admincp og FastCGI er þegar slökkt

Marcin Kalak
30-09-15, 17:11
Þessi valkostur ætti að vera í AdminCP-> vBET-> Þýðing Valkostir-> Hunsa vefslóðir. Ertu viss um að þú slekkur FastCGI?

rafail
30-09-15, 18:11
ég bætti vefslóðir, bætti Htaccess þú fylgir og ég fékk hvíta stafi og gat ekki skráðu þig admincp. FastCGI er ekki einu sinni sett upp á vefþjóninum mínum

Marcin Kalak
30-09-15, 19:51
Gera þú hafa mod_rewrite virkt? Í PHPinfo er skrifað að FastCGI er virkt.

rafail
30-09-15, 21:39
CGI er virkt, ekki FastCGI. FastCGI er ekki einu sinni sett. phpinfor segir CGI / FastCGI því það þýðir eitt eða annað.
Ég reyndi að nota DSO, opnar það cPanel en ég fæ villu á aðalsíðu: Viðvörun: Get ekki breytt haus - haus þegar sent í ... / innheldur / vbenterprisetranslator_functions.php á línu 223
Einnig þegar ég sneri að DSO og bætti Htaccess efni ég fékk hvíta stafi á vettvang (á sjálfgefið English Language)
Ég hef bætt við 3 línur á hunsa vefslóðir.

Svo ég sneri aftur til CGI (ekki FastCGI) og fjarlægja Htaccess línur svo vettvangur getur unnið.
Ég get ekki understund þetta ástand, er einhver leið að það er hægt að vinna eða ekki? hefur þú smakkað jafnvel það á vBulletin 5.1.9? Ég þarf hjálp hér, ég hef veitt þér með ftp og admincp persónuskilríki hvað ætti ég að gera til að fá það?

Marcin Kalak
01-10-15, 18:44
Já við prófuðum vBET á VB 5.1.9. Mig grunar að þetta sé vandamál með uppsetningu þjónsins. Vinsamlegast reyndu aftur með DSO. Ef eftir að klára Htaccess þú munt sjá hvítar síður reyna að slökkva þýðingar veitendur AdminCP-> vBET-> Þýðing Providers Availability. Gera þú hafa mod_rewrite virkt?

rafail
02-10-15, 07:08
Á Translator veitendur aðeins Google var virkur frá upphafi.
mod_rewrite er sett sjálfgefið af Apache
DSO nema frá hvítum stöfum, gefur mér villa Viðvörun: Get ekki breytt haus - haus þegar sent í ... / innheldur / vbenterprisetranslator_functions.php á línu 223

Marcin Kalak
02-10-15, 07:13
Hefur þú prófað DSO þinn eftir síðustu færslu minni? Ég leiðrétti smá einn vBET skrá og mig langar að sjá hvort DSO vilja vinna. Þessi viðvörun og hvítt síðu eru þekktir mál sem lausn hjól ætti að vera auðveldara.

rafail
02-10-15, 11:06
Starfaði.

ein spurning, Sould ég yfirgefa línur og þú sendir mig á hunsa vefslóðir?
Einnig þegar ég velja tungumál kóðun þarf að setja hann í vafranum í Unicode í því skyni að sýna rétta stafi. Er there a vegur til að sýna þýtt tungumál án þess að þurfa að velja kóðun á vafranum?

Marcin Kalak
02-10-15, 11:31
Ekki fjarlægja hunsa slóðina. Þetta gerir viðhengi þín mun ekki hægt að þátta. Ef þú sérð hvíta síðu sem þú ekki breyta uppsetningu þjónsins, hvítur síður þýðir yfirleitt mál með tengingu við þýðingar té.
Þegar ég lít og prófanir á stafagerð málefni.

rafail
02-10-15, 11:34
Einnig á þýddum síðum myndin attachemnts eru ekki sýndar. Vinsamlegast athugaðu að einnig

rafail
02-10-15, 13:15
Ég hef breytt Tungumál og setningar> Tungumál framkvæmdastjóri> Breyta stillingum og breyta "HTML stafasett" til "UTF-8" og kóðun mál leyst.
Eina vandamálið er nú að viðhengi eru ekki birtar á þýddum síðum

Marcin Kalak
02-10-15, 13:30
Vissir þú gætir sýnt slíka tengil þar viðhengi eru birtar á ekki þýða síðuna, og þar sem þeir birtast ekki á þýdda síðu?

rafail
02-10-15, 17:22
Ég fastur viðhengi með því að gera viðgerðir á viðhengi töflum (admincp> viðgerðir / hagræða borðum)

Niðurstaða mín (að öllum VB5 notendur sem vilja til að setja þetta tappi á vettvangi þeirra):

Þetta addon fengum uppsetningu vandamál sem voru fastir við "Marcin Kalak" Hjálp (Margir Takk)

Til að setja það á vBulletin 5.1.9 þú þarft að breyta "/core/includes/config.php" með því að bæta þessa línu á enda það:

$ Samsk ['Misc'] ['admincpdir'] = 'admincp';

The PHP örgjörva verður að vera "DSO", ekki "CGI". Svo ef þú ert "CGI" þú verður að chage það til "DSO" á vefþjóninum þínum. Á WHM cPanel það er hægt að breyta með því að fara í "Service stillingar> Stilla PHP auglýsingu SUExec" Og velja það "PHP 5 Handler" til "DSO"

Htaccess ættu að hafa á upphafi þessara lína:

RewriteEngine On
Valkostir FollowSymLinks

RewriteRule skjalasafn / index.php? / $ 2 & language = 1 $ [L, QSA]
RewriteRule index.php? language = 1 $ [L, QSA]
RewriteRule 2 $? Language = 1 $ [L, QSA]

Og í lok þessa línur:

RewriteCond% {QUERY_STRING}! Vísað =
RewriteCond% {QUERY_STRING}! Gera =
RewriteCond% {REQUEST_URI}! (Kjarna | admincp | modcp | clientscript | cpstyles | myndir | CSS | JS | Innskrá | sannvottunarvilla | Ajax)
RewriteRule ^ (. *) $ Vbenterprisetranslator_front_controller.php? Vísað = $ 1 [L, QSA]

Þú verður að bæta bæta við "AdminCP-> vBET-> Translation Valkostir-> Hunsa vefslóðir":

/ filedata /
/ ná
/image.php

Og fara að "Admincp> Tungumál og setningar> Language Manager> breyta stillingum" og breyta "HTML Character Set" til "UTF-8"

Og vBET Þýða tappi vilja vinna á vBulletin 5.1.9
EDIT 27-12-15: eftir nokkrar betri eftirlit ég fann mörg vandamál, síður ekki einu sinni þýða og margir db villur kom ....

Marcin Kalak
02-10-15, 19:16
Ég er feginn að ég hjálpaði þér. Í næstu útgáfu vBET mun ekki vera nauðsynlegt að breyta config skrána.

rafail
02-10-15, 19:47
Einn fleiri hlutur Marcin á Htaccess "| algerlega" verður að bæta á RewriteCond% {REQUEST_URI}
svo það ætti að líta svona út:

RewriteCond% {REQUEST_URI}! (Admincp | modcpclientscript | cpstyles | myndir | CSS | JS | Innskrá | sannvottunarvilla | Ajax | algerlega) (breytt leiðarvísir minn ofan)
aðrir eru Avatars mun ekki birtast (aðgangi hafnað)

Takk

Marcin Kalak
02-10-15, 20:00
Þakka þér kærlega fyrir upplýsingarnar.

rafail
27-12-15, 14:45
Bara að tilkynna að eftir slíkar breytingar vettvangur var að skila mjög slæmt, á sumum síðum unnið vel eins og ég sagði en ég tekið eftir mörgum dB villur og vandamál á þýðingum. Margar síður voru ekki einu sinni þýða. Svo ég fjarlægt vBET (mjög erfitt að gera þar sem það hafði margir entried á dag).

Beðið uppfærslu sem mun fullur vinna á VB 5.1.9 og ekki valda slík vandamál.

Marcin Kalak
28-12-15, 11:22
Núverandi útgáfa vBET ætti að vinna fyrir VB 5.1.9. Engin þýðing síðunni má orsök þreytu þýðingar marka. Í framangreindri stillingar ég prófa vBET fyrir vB 5.1.9. Ef þú hefur einhverjar önnur mál skaltu búa til nýjan þráð.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations by vBET translator 4.10.1