PDA

View Full Version: Leyst Google Einföld API Aðgangur

DirtRider
26-03-12, 05:27
Ég verð að viðurkenna að ég virkilega virðist ekki vera fær um að skilja hvernig Google API lykill saga virkar. Það virðist sem það er greiddur þjónustu og ég gerði virkja greiðsluupplýsingar. Þó ég sé nú á svæði í mínum Google API síðu sem segir Einfaldur API Aðgangur og það lítur eitthvað eins og this.

Lykill fyrir apps vafra (með referers)
API lykill: XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX
Referers: Allir referer leyft
Virk á: 25. mar, AM 2012 06:56
Virkja með: xxxxxx ******** com - þú
Úrelt lykill: XXXXXXXXXXXXXXXXXXXX
Staða: Virk til Mar 26, 2012 06:56 (Þetta sem ég virkilega skil ekki eins þessi dagsetning breytist allan tímann)

Þannig að þetta er API lykill ég er ætlast til að nota við innheimtu eða finn ég eitthvað annað sumir stað annars: ruglaður:

r.dziadusz
27-03-12, 23:17
Hi
Frá PM upplýsingum þínum ég ráð fyrir að þú leysa vandann :) Já það er þetta API lykill

DirtRider
28-03-12, 04:14
Jæja þá er það einnig hjartarskinn ekki vinna fyrir mig sem er það sama með aðra. 90% af þeim tíma sem hún sýnir þýðingu ekki í boði. Eftir 3 daga án hverskonar stuðning sem ég hef nú eytt þetta mod úr vettvang minn: (

r.dziadusz
28-03-12, 18:19
Hefur þú reynt að nota minna þýðingar tungumál? Eða skaltu bara lesa þessa færslu um frammistöðu (http://www.vbenterprisetranslator.com/forum/vbet4-general-discussions/408-vbet-performance.html)

DirtRider
28-03-12, 18:30
Ég hef reynt að aðeins hafa það að velja tungumál sem meðlimir mínir nota aðal Evrópu tungmálum. Hins hvert skipti sem ég myndi líta það var að sýna að engin þýðingar voru í boði. Ég þá þyrfti að höndunum hlaupa tímaáætlun verkefni að skanna fyrir þá aftur og það myndi taka upp einn eða kannski tvo í mesta lagi. Ég myndi þá sjá nokkrum mínútum síðar að enn einu sinni að það hefði ekki þýðingu þjónustu í boði á ný. Svo eins og ég greitt fyrir uppsetningu þjónustu sem ég gat ekki fengið þetta að virka sama hvað ég gerði. En ég var enn situr með sömu málefni og eftir að eyða 3 til 4 daga barátta á mína eigin án hjálpar eða svar frá hér ég fjarlægt hana.

Svo eins og ég segi það virkar ekki fyrir mig svo ég get vinsamlegast endurgreiðslu

DirtRider
28-03-12, 18:30
Tvítekið: rugla:

r.dziadusz
11-04-12, 17:47
Endurgreiðsla atriði var rætt á PM

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Thanks to vBET 4.10.1 enjoy automatic translations