PDA

View Full Version: Leyst Google v2 API ekki verið merkt sem í boði jafnvel þótt það sé

tavenger5
15-02-12, 20:58
eins og titillinn segir. "Nota Google aðeins" er stillt á Nei

tavenger5
15-02-12, 21:26
Ég ætti í huga að engar aðrar þjónustur eru í boði í augnablikinu þar sem ég er að giska á dag max var náð. Google er í boði, en það er ekki merkt sem slíkt.

r.dziadusz
16-02-12, 19:56
Vinsamlegast keyra próf fyrir google. Þú hefur það í:
vBET hlaðið skrár -> gera-ekki-hlaða -> Tools -> googleapiv2test.php
Settu það í þér umræðum rót mappa og sýna mér niðurstöður

tavenger5
16-02-12, 20:02
Byrjar þýðing próf fyrir Google API v2
Próf afleiðing: {"villa": {"villur": [Bæta við "ríki": "usageLimits", "ástæða": "accessNotConfigured", "skilaboð": "Aðgangur ekki stillt"}], "kóða": 403, " skilaboð ":" Aðgangur ekki stillt "}}
Próf villa:
Tengsl tími (ms): 502,209960938

Sem er skrítið því ég hef ekki breytt neinum stillingum í Google API vélinni

r.dziadusz
17-02-12, 22:09
Fyrsta:
Hefði Google Þýðing API v2 verið að vinna fyrir villa accured, eða það virkaði ekki frá beggining?
Ef það er notað til að vinna, við munum hafa samband við Google þjónustu ef ekki, getur þú vinsamlegast fyrsta lagi að athuga:

-Ef innheimtu er virkt í gegnum APIs Hugga
-Ef þú hefur vBET configurated almennilega

Einnig hef ég fundið aðra mögulega lausn:

það er að ég gerði burt og á Translate API þjónustu aðeins

Þú gætir reynt að snúa það burt og á

tavenger5
17-02-12, 23:07
- Google v2 Translate API í uppnámi fínn fyrir síðasta uppfærsla minn í nýjustu útgáfu
- Innheimta er virkt
- API lykill og allt leiki í vBET, aðeins voru engin önnur stillingar aðrar en nota Google breytt
- Ég hef reynt að snúa API burt og á

r.dziadusz
21-02-12, 00:06
Svo allt í lagi, ég mun skrifa Google í hönd þína, eða viltu það til að gera það með eigin spýtur?

tavenger5
21-02-12, 19:56
Ef þú gætir gert það, myndi það vera mikill. Láttu mig vita ef þig vantar einhverjar aðrar upplýsingar.

r.dziadusz
22-02-12, 00:01
Póstur sended að bíða eftir svari

tavenger5
22-02-12, 03:30
Ég skrifaði áður skilaboð á Google hópnum og það lítur út eins og einhver úr Google fastur það. Vandamál leyst!

r.dziadusz
22-02-12, 20:22
Fús til að hjálpa þér :)

yuriygorlov
19-09-12, 03:18
Ég hef þetta vandamál líka :-( ((Byrjun þýðing próf fyrir Google API v2 Próf afleiðing: {"villa": {"villur": [{"ríki": "usageLimits", "ástæða": "accessNotConfigured", "skilaboð ":" Aðgangur ekki stillt "}]," númer ": 403," skilaboð ":" Aðgangur ekki stillt "}} Próf villa: Connection tíma (MS): 77,92724609375

Marcin Kalak
19-09-12, 10:31
Ert þú að hafa rétt stillt vBET? Hefur þú athugað Google API Console?

Marcin Kalak
02-10-12, 17:15
Ekkert svar - talið málið er farinn. Ef ekki skaltu skrifa hér.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translated to other languages supported by vBET Translator 4.10.1