PDA

View Full Version: Leyst Of mikið skrið villur.

symbianist
15-12-09, 06:14
Í mínum Google Webmaster reikningi sem ég taka þetta missti af villum skrið.
Þetta er skríða dæmi villa tenglum.

hxxp: (.) (.)? / / wwwww td com / bg / tags.php tag = vitlaus

þegar smellur á að það áframsenda mig á þessa síðu

hxxp: (.) (.) / / wwwww td com / tags / vbet_lang = bg & vísað = / tags.php?

með þessari villu

Síðan er ekki Áframsendi rétt

Firefox hefur fundið þessi the framreiðslumaður er Áframsendi beiðni um þetta heimilisfang á þann hátt sem mun aldrei ljúka.

Vinsamlegast hjálpaðu mér.

vBET
15-12-09, 23:28
Vinsamlegast PM mér nákvæmlega hlekkur. Á þessu augnabliki sem ég veit ekki einu sinni þú ert að nota vBSEO eða ekki.

symbianist
16-12-09, 06:55
im nota vBSEO. ég og vinir mínir eru að hitta þessa villu.
Ef þú ferð að hxxp (.) td (.) net / tl / tags.php það mun ekki sent þig til
hxxp (.) td (.) net / tl / tags /

en þess í stað að þetta url með villu
hxxp (.) td (.) net / tags /? vbet_lang = tl & vísað = / tags.php

symbianist
16-12-09, 07:02
reyndar bróðir, þetta er bara að gerast á tags.php, en til the hvíla af PHP. það að vinna allt í lagi.

symbianist
16-12-09, 07:06
er maur umrita regla að setja í htacces að vera fær um að vinna það á réttan hátt?

Kolbi
19-12-09, 14:00
Tilviljun, ég hafa a einhver fjöldi af tvöfaldur-meta-titil, osfrv, ætti einnig að vera fastur. Þú ert líka að nota Google Webmaster Tools? Þá skaltu líta á köflum skrið stöðu.

vBET
20-12-09, 00:20
er maur umrita regla að setja í htacces að vera fær um að vinna það á réttan hátt?

htacces - nr. En við fast þetta og kemur út í 3.3.0. Þú getur gert fljótur festa fyrir þetta - bara að bæta þessari línu inn vbenterprisetranslatoor_seo.php í lok fyrsta, ef yfirlýsingu:

$_SERVER['QUERY_STRING'] = str_replace('vbet_lang='.$_GET['language'].'&redirected='.$_GET['redirected'], '', $_SERVER['QUERY_STRING']);

vBET
20-12-09, 00:21
Tilviljun, ég hafa a einhver fjöldi af tvöfaldur-meta-titil, osfrv, ætti einnig að vera fastur. Þú ert líka að nota Google Webmaster Tools? Þá skaltu líta á köflum skrið stöðu.

Vinsamlegast opna nýjan þráð um þetta og einnig td vefslóðir

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations delivered by vB Enterprise Translator 4.10.1