PDA

View Full Version: vBGallery sameining vandamál.

Taurus
10-07-11, 12:38
Ég fylgdi sameining valkostur hér:

Þetta er Custom Endurskrifun minn Reglur:

'gallery/index\.php$' => 'gallery/'
'browseimages\.php\?do=favorites$' => 'favorites.html'
'browseimages\.php\?do=subscriptions$' => 'subscriptions.html'
'browseimages\.php\?do=member&imageuser=(\d+)$' => 'imageuser-$1.html'
'browseimages\.php\?c=(\d+)$' => 'browse-$1.html'
'browseimages\.php\?c=(\d+)&page=(\d+)$' => 'browse-$1-$2.html'
'browseimages\.php\?c=(\d+)&userid=$' => 'browse-$1-albums.html'
'browseimages\.php\?c=(\d+)&userid=(\d+)$' => 'browse-$1-user$2.html'
'browseimages\.php\?c=(\d+)&u=(\d+)$' => 'browse-$1-user$2.html'
'browseimages\.php\?do=popimages$' => 'top.html'
'browseimages\.php\?do=popimages&orderby=views' => 'topviews.html'
'browseimages\.php\?do=popimages&orderby=rating' => 'toprated.html'
'browseimages\.php\?do=popimages&orderby=posts' => 'toppost.html'
'showimage\.php\?i=(\d+)&noignore=0&postid=(\d+)$' => 'image-$1-$2.html'
'showimage\.php\?i=(\d+)&original=1.*$' => 'image-$1big.html'
'showimage\.php\?i=(\d+).*$' => 'image-$1.html'

Allt virkar fínt á tungumáli vanræksla.

Ég bætti við aðlögun að helstu htaccess skrá mína.

# Comment the following line (add '#' at the beginning)
# to disable mod_rewrite functions.
# Please note: you still need to disable the hack in
# the vBSEO control panel to stop url rewrites.
RewriteEngine On

# Some servers require the Rewritebase directive to be
# enabled (remove '#' at the beginning to activate)
# Please note: when enabled, you must include the path
# to your root vB folder (i.e. RewriteBase /forums/)
#RewriteBase /

RewriteCond %{HTTP_HOST} !^windows8theme\.org$
RewriteRule ^(.*)$ http://windows8theme.org/$1 [L,R=301]

RewriteRule ^((urllist|sitemap_).*\.(xml|txt)(\.gz)?)$ vbseo_sitemap/vbseo_getsitemap.php?sitemap=$1 [L]

RewriteCond %{REQUEST_URI} !(admincp/|modcp/|cron|vbseo_sitemap)
RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/gallery/(.*)?$ /gallery/$2?language=$1 [L,QSA]
RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/ [L,QSA]
RewriteRule ^/?(af|sq|ar|be|bg|ca|zh-CN|hr|cs|da|nl|en|et|tl|fi|fr|gl|de|el|iw|hi|hu|is|id|ga|it|ja|ko|lv|lt|mk|ms|mt|no|fa|pl|pt|ro|ru|sr|sk|sl|es|sw|sv|zh-TW|th|tr|uk|vi|cy|yi)/(.*)?$ vbenterprisetranslator_seo.php?vbet_lang=$1&redirected=/$2 [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_URI} !(admincp/|modcp/|vbseo_sitemap/|cron)
RewriteRule ^((archive/)?(.*\.php(/.*)?))$ vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-f
RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !-d
RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !^(admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images)/
RewriteRule $ vbenterprisetranslator_seo.php [L,QSA]
RewriteRule ^((archive/)?(.*\.php(/.*)?))$ vbseo.php [L,QSA]

RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !/(admincp|modcp|clientscript|cpstyles|images)/
RewriteRule ^(.+)$ vbseo.php [L,QSA]

# MONTH
<FilesMatch "\.(flv|gif|jpg|jpeg|png|ico|swf)$">
Header set Cache-Control "max-age=2592000"
</FilesMatch>

# WEEK
<FilesMatch "\.(js|css|pdf|txt)$">
Header set Cache-Control "max-age=604800"
</FilesMatch>

# DAY
<FilesMatch "\.(html|htm)$">
Header set Cache-Control "max-age=43200"
</FilesMatch>

Og þetta fyrir Htaccess mitt í möppu gallery mínum.

RewriteEngine On

RewriteCond %{QUERY_STRING} !vbseourl=
RewriteRule ^(.*)$ /vbseo.php?vbseourl=$1&vbseorelpath=./gallery/&%{QUERY_STRING} [QSA]
RewriteCond %{REQUEST_FILENAME} !/
RewriteRule ^(.*\.php)$ /vbseo.php?vbseourl=$1&vbseorelpath=./gallery/&%{QUERY_STRING} [QSA]

RewriteCond %{QUERY_STRING} !redirected=
RewriteCond %{QUERY_STRING} language=
RewriteRule ^(.*)$ vbenterprisetranslator_front_controller.php?redirected=$1&vbet_outside=true [L,QSA]

RewriteCond %{QUERY_STRING} !vbet_outside=true
RewriteRule ^(.*)$ $1?vbet_outside=true [L,QSA]

Hins vegar þegar ég reyna að þýða hvaða síðu inni í galleríinu, fæ ég þetta á vafranum mínum:

http://windows8theme.org/imagehosting/14e198efc98fbe.png

Vinsamlegast hjálp. Takk.

Taurus
10-07-11, 12:46
Þegar ég er á mynd síðu innan vBGallery, og ég smelli á fána til að breyta tungumáli, fæ ég þetta:

Warning: include (/ home / Windows / public_html / gallery / / vbseo.php) [function.include (http://windows8theme.org/nl/gallery/function.include)]: tókst ekki að opna straum: Engin slík skrá eða skrá í / home / Windows / public_html / gallery / vbenterprisetranslator_front_controller.php á línu 35

Warning: include () [function.include (http://windows8theme.org/nl/gallery/function.include)]: Gat ekki opnað '/ home / Windows / public_html / gallery / / vbseo.php fyrir skráningu (include_path = ':. / usr / lib / php?: / usr / local / lib / php?') in / home / Windows / public_html / gallery / vbenterprisetranslator_front_controller.php á línu 35

vBET
11-07-11, 12:43
Útlit eins og sumir reglur eru brotnar. Ég sé tvöfalt / í slóð skrá er einnig vbseo.php skrá leit í möppu Gallerí hvað er augljóslega rangt.

Þetta er vegna þess að þú blandað eðlilegt. Htaccess reglur innri vBSEO reglum. Og inni í möppunni gallery reglur eru ekki ættingi (eins og venjulega er) en alger.

Svo mögulegar lausnir:
1. Hætta vBSEO redirections og gera það allt í Htaccess -. Þetta verður betra fyrir árangur og þetta er prófað leið að samþætta vBET að hafa unga fólkið eigin möppu þess.
2. Breyta vBET framan stjórnandi.

Fyrir 2 lausnir vinsamlegast (ekki prófað):
1. Opnaðskrána / gallery / vbenterprisetranslator_front_controller.php
2. Skipta hvert dirname (__FILE__) (það eru 2 af þeim) með VBET_FORUMDIR

Vinsamlegast gefið okkur þitt álit.

Taurus
11-07-11, 13:00
Ég reyndi seinni lausn, en fékk þetta:

Warning: include (/ home / Windows / index.php) [function.include (http://windows8theme.org/nl/gallery/function.include)]: tókst ekki að opna straum: Engin slík skrá eða skrá í / home / Windows / public_html / gallery / vbenterprisetranslator_front_controller.php á línu 35

Warning: include () [function.include (http://windows8theme.org/nl/gallery/function.include)]: Gat ekki opnað '/ home / Windows / index.php "fyrir vistun (include_path ='.:/ usr / lib / php?: / usr / local / lib / php? ') in / home / Windows / public_html / gallery / vbenterprisetranslator_front_controller.php á línu 35

vBET
11-07-11, 14:13
Þú stað SET_HERE_FULL_FORUM_DIRECTORY_PATH til rangur gildi í framan stjórnandi. Vinsamlegast setja það á viðeigandi hátt. Þetta er fyrsta línan í framan stjórnandi kóða:

define('VBET_FORUMDIR', 'SET_HERE_FULL_FORUM_DIRECTORY_PATH');
Þú getur fundið viðeigandi gildi með því að nota actualdirectory.php handrit frá verkfæri skrá. Allar nánari upplýsingar eru í leiðbeiningunum undir tenglinum sem þú gafst í fyrsta pósti.

Taurus
11-07-11, 14:20
Þú stað SET_HERE_FULL_FORUM_DIRECTORY_PATH til rangur gildi í framan stjórnandi. Vinsamlegast setja það á viðeigandi hátt. Þetta er fyrsta línan í framan stjórnandi kóða:

define('VBET_FORUMDIR', 'SET_HERE_FULL_FORUM_DIRECTORY_PATH');Þú getur fundið viðeigandi gildi með því að nota actualdirectory.php handrit frá verkfæri skrá. Allar nánari upplýsingar eru í leiðbeiningunum undir tenglinum sem þú gafst í fyrsta pósti.

Þetta er það sem það komi með:

/ Home / Windows / public_html

nákvæmlega eins og ég fékk það frá actualdirectory.php

Eða ætti það að vera fyrir gallerí möppu?

Taurus
11-07-11, 14:28
Þegar ég breyta því að:

/ Home / Windows / public_html / gallery

Þá fæ ég þetta:

Warning: require_once (/ home / Windows / public_html / gallery / innheldur / vbenterprisetranslator_functions.php) [function.require-einu sinni (http://windows8theme.org/nl/gallery/function.require-once)]: tókst ekki að opna straum : Engin slík skrá eða skrá í / home / Windows / public_html / gallery / vbenterprisetranslator_front_controller.php á línu 29

Banvæn villa: require_once () [function.require (http://windows8theme.org/nl/gallery/function.require)]: Gat ekki opnað þarf '/ home / Windows / public_html / gallery / innheldur / vbenterprisetranslator_functions.php' (include_path ='.:/ usr / lib / php?: / usr / local / lib / php? ') in / home / Windows / public_html / gallery / vbenterprisetranslator_front_controller.php á línu 29

vBET
12-07-11, 15:42
Þetta er það sem það komi með:

/ Home / Windows / public_html

nákvæmlega eins og ég fékk það frá actualdirectory.php

Eða ætti það að vera fyrir gallerí möppu?

Þannig að þetta er rétt gildi - eins og leiðbeiningar segir - gildi frá actualdirectory.php - ekkert annað.

Ég skil ekki hvers vegna villur þinn segir að index.php var litið í / home / Windows ekki í / home / Windows / public_html
Ef þú gert breytingar eins og var lýst þá ætti að vera sá í / home / Windows / public_html - vinsamlegast PM mér aðgang details to FTP þína - ég mun athuga hvað nákvæmlega ertu með í þinn skrá núna.

Taurus
12-07-11, 16:03
Upplýsingar PM'd. Takk.

vBET
12-07-11, 16:04
Takk fyrir aðgang. Það fyrsta sem ég sá er rangt - þú gera ráð fyrir að skipta dirname (__FILE__) til VBET_FORUMDIR eins og var lýst í einni af fyrri innlegg mínum. En í stað þess að skipta henni að dirname (VBET_FORUMDIR). Vinsamlegast leiðréttu þetta og athuga er það að virka.

. Einnig eins og ég sjá reglur í Gallerí Htaccess eru / vbseo.php - eins og ég skrifaði áður yfirleitt reglur í skránni eru hlutfallslega ekki alger. Þetta getur einnig verið þáttur, því vBET þegar bætir við slóð '/'. Þannig að ef eftir að leiðrétta, það er samt ekki að virka þá skaltu reyna að skipta (á 2 stöðum):

.'/'.$_GET['redirected']
til:

.$_GET['redirected']
En gera það bara ef það er nauðsynlegt - svo ef doube / / mun vera rangt fyrir vélina þína. Svo gera það ef þú sérð villur eins og:

Warning: include(/home/windows/public_html//vbseo.php) ...

Látið gerði það hjálpa.

Taurus
12-07-11, 16:21
Áður en reynt er seinni kosturinn, fæ ég þetta núna:

Warning: include (dirnameVBET_FORUMDIR / index.php) [function.include (http://windows8theme.org/nl/gallery/function.include)]: tókst ekki að opna straum: Engin slík skrá eða skrá í / home / Windows / public_html / gallery / vbenterprisetranslator_front_controller.php á línu 35

Warning: include (dirnameVBET_FORUMDIR / index.php) [function.include (http://windows8theme.org/nl/gallery/function.include)]: tókst ekki að opna straum: Engin slík skrá eða skrá í / home / Windows / public_html / gallery / vbenterprisetranslator_front_controller.php á línu 35

Warning: include () [function.include (http://windows8theme.org/nl/gallery/function.include)]: 'dirnameVBET_FORUMDIR / index.php "tókst að opna fyrir skráningu (include_path ='.:/ usr / lib / PHP: / usr / local / lib / php? ') in / home / Windows / public_html / gallery / vbenterprisetranslator_front_controller.php á línu 35

Taurus
12-07-11, 16:28
OK ... bla ... fyrirgefðu .... aftur rangt. Ég komi nú dirname (__FILE__) til VBET_FORUMDIR, en nú er ég að fá þetta:

Warning: krefjast (. / Innheldur / class_bootstrap.php) [function.require (http://windows8theme.org/nl/gallery/function.require)]: tókst ekki að opna straum: Engin slík skrá eða skrá í / home / Windows / public_html / VB / bootstrap.php á línu 30

Warning: krefjast (. / Innheldur / class_bootstrap.php) [function.require (http://windows8theme.org/nl/gallery/function.require)]: tókst ekki að opna straum: Engin slík skrá eða skrá í / home / Windows / public_html / VB / bootstrap.php á línu 30

Banvæn villa: krefjast () [function.require (http://windows8theme.org/nl/gallery/function.require)]: Gat ekki opnað þarf '. / Innheldur / class_bootstrap.php' (include_path ='.:/ usr / lib / PHP: / usr / local / lib / php? ') in / home / Windows / public_html / VB / bootstrap.php á línu 30

Taurus
12-07-11, 16:50
Allt í lagi, svo ég þarf að bíða annan dag.

vBET
12-07-11, 18:18
Ég ætla að athuga hvað þú hefur nú.

Taurus
12-07-11, 18:28
OK, takk!

vBET
12-07-11, 19:21
Ég skoðaði raunverulegan PHP skrá með því að framkvæma getcwd () og niðurstaðan er: / home / Windows / public_html / gallery
Ég reyndi að nota chdir (VBET_FORUMDIR); fyrir framan stjórnandi, en það framleiðir öðrum málum.

Eins og ég skrifaði þú ert að nota nú ekki studd redirections hátt. Ég eyði miklum tíma og finn enga lausn. Ef þú vilt okkur til að vinna meira á þessari vinsamlegast kaupa samþættingu þjónustu (http://www.vbenterprisetranslator.com/integration-service.php). Eða bara nota eingöngu. Htaccess stað vBSEO innri redirections.

Taurus
16-07-11, 15:59
Leiðin til að samþætta þetta með vBSEO er besta leiðin hægt er. Og nú segja mér að þú styðja ekki "að" leiðin er dálítið ósanngjörn IMHO.
Þessi unga fólkið virkar 100% rétt hjá vBulletin með vBSEO. En vegna þess að það er eitthvað athugavert við vBET til að vinna með það þú verður ekki styðja það? OK .... takk Michal.

vBET
18-07-11, 11:49
Vinsamlegast athugaðu að vBET er vBulletin þýðandi. Við ábyrgst að vBulletin verði þýdd. Við gerum einnig okkar besta til að styðja önnur mods sem eru að búa til eigin efni það er, en brýtur vBulletin arkitektúr.

Þetta er ástæða þess að við bjuggum framan stjórnandi sem leyfir þér að þýða síður mynda við mods sem brýtur vBulletin arkitektúr og ekki nota global_complete krók. Og við þróað almennan hátt til að styðja flestar slíkar viðbætur. Enn við erum ekki fær um að tryggja að hver ekki vita af okkur, eða jafnvel ekki fyrirliggjandi enn unga fólkið sem er skrifuð í slæmum hátt og brýtur vBulletin arkitektúr vilja vinna með venjulegu sameining aðferð - sérstaklega þegar þú ert með á vettvang til þitt eigið ekki staðalbúnaður nálgun (. Htaccess), vegna þess að hengja hann til að samþætta við vBSEO. Þannig að já - þetta er það sem ég skrifaði þig áður og þetta er satt líka í dag: á þessari stundu við styðjum ekki raunin þegar unga fólkið hlé vBulletin arkitektúr og að ekki nota global_complete krókur, nota eigin möppu og í staðinn fyrir Htaccess eru notuð vBSEO. utanáskrift reglum.

Eins og ég skrifaði þú áður - Ég persónulega var að vinna á það á vettvangi þínum, og vona að það sé lítið mál, en það er ekki. Það er stór mál, þannig að ef þú vilt okkur að samþætta það fyrir þig - vinsamlegast kaupa samþættingu þjónustu. Þú getur líka bara að losna við vBSEO innri redirections og nota Htaccess -. Í því tilviki sem þú hefur þegar frjáls leiðbeiningar hvernig á að samþætta.

Og ástæðan er ekki stutt enn er mjög auðvelt - enginn þarf það áður ... Vinsamlega - við vitum hvert annað og þú veist við erum hjálpsamur, enn frjáls styðja okkar lætur ekki að eyða dögum á vefþjóninum einhvern þegar það er ekki vBET galla, bara stillingar mál hans við unga fólkið sem er ekki alveg samhæft við vBulletin og auk þess er nú þegar flokka annarra unga fólkið ... Ég var þar Ég eyði yfir klukkutíma án þess jafnvel að reyna að ákæra, vegna þess að það var möguleiki að það sé vBET galla. Nú vitum vér, að það er ekki. Þetta er ekki vBET tölublað - þetta er stelling máli þínu, sem á þessari stundu ekki hafa nú þegar lýst sameining lausn, en þú getur samt auðveldlega aðlagast ef þú losna við vBSEO innri redirections og nota hreint Htaccess reglur.. Ef þú vilt að við að nota á netþjóni með innri vBSEO utanáskrift reglur - þá ertu að biðja um þjónustu sameining sem kostar $ 30 og þú getur keypt það hér: http://www.vbenterprisetranslator.com/integration-service.php

Við styðjum algerlega ókeypis með því að umræður okkar með því að gefa vísbendingar og svör. Enn ef viðskiptavinir okkar vilja okkur til gera the starf - við höfum að bjóða fyrir þá - það er sameining / uppsetningu / uppfærslu þjónusta:)

Taurus
19-07-11, 01:30
Ég skil. Ég vil líka þakka þér fyrir tíma og fyrirhöfn varið í þetta. Ég hef nú fatlaður vbgallery eins og það er að sanna að of mikið af a þræta við nýjar VB 4.1.5 líka.

vBET
20-07-11, 00:07
Á þessari stundu vBET var ekki prófað með vBulletin 4.1.5 vegna þess að það er talið óstöðug og ekki stutt ennþá.

Taurus
20-07-11, 00:55
Ég vissi ekki slökkva vBET, fatlaður I vBGallery.

Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®, Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):
AfrikaansAlbanianArabicBelarusianBulgarianCatalanChineseCroatianCzechDanishDutchEnglishEstonianFilipinoFinnishFrenchGalicianGermanGreekHaitian CreoleHebrewHindiHungarianIcelandicIndonesianIrishItalianJapaneseKoreanLatvianLithuanianMacedonianMalayMalteseNorwegianPersianPolishPortugueseRomanianRussianSerbianSlovakSlovenianSpanishSwahiliSwedishTaiwaneseThaiTurkishUkrainianVietnameseWelshYiddish
Translations delivered by vBET 4.10.1