View Full Version: Leyst cachecleaner
VB 3,8 að nota nýjustu vBET fyrir vb3
Ég las þó að innlegg hér og ekkert hefur leyst þetta, viltu hjálpa. Hvað get ég gert til að laga þetta?
Warning: require_once ([slóð] / admincp / vbenterprisetranslator_cachecleaner.php) [function.require-einu sinni]: Ekki tókst að opna straum: Engin slík skrá eða skrá í [gangstígur] / xxadmin / misc.php (1932): meta () " d kóðann á línu 61
Banvæn villa: require_once () [function.require]: Gat ekki opnað þarf '/ home / z / public_html / admincp / vbenterprisetranslator_cachecleaner.php' (include_path ='.:/ usr / lib / php?: / Usr / local / lib / php? ') in / home / z / public_html / xxadmin / misc.php (1932): meta ()' d kóðann á línu 61
Banvæn villa: Kalla til óskilgreindur virka can_administer () í / home / XXXXXXX / public_html / zadmin / vbenterprisetranslator_cachecleaner.php á línu 18
kamilkurczak
09-01-11, 11:29
halló,
Vinsamlega lýsið hér hvað ég ætti að gera til að fjölfalda það á vettvang minn próf .. því ég get ekki fjölfalda það núna.
Takk
Undir Verkfæri vBET í adminCP þegar ég smelli á Cleaner Cache það gefur þessi skilaboð.
Warning: require_once ([slóð] / admincp / vbenterprisetranslator_cachecleaner.php) [function.require-einu sinni]: Ekki tókst að opna straum: Engin slík skrá eða skrá í [gangstígur] / xxadmin / misc.php (1932): meta () " d kóðann á línu 61
Banvæn villa: require_once () [function.require]: Gat ekki opnað þarf '/ home / XXXXXXX / public_html / admincp / vbenterprisetranslator_cachecleaner.php' (include_path ='.:/ usr / lib / php?: / Usr / local / lib / php? ') in / home / XXXXXXX / public_html / xxadmin / misc.php (1932): meta ()' d kóðann á línu 61
Ég veit ekki hvernig þú getur endurskapað þetta?
Admin skrá minn er nýtt nafn á réttan hátt og það virðist vBET getur ekki skilið admincp er xxadmin EKKI admincp
kamilkurczak
14-01-11, 10:09
Ok ég skil það núna. Ég mun prófa það og koma aftur með lausn fyrir þig, vinsamlegast gefið mér tíma.
Takk
kamilkurczak
14-01-11, 11:27
ok þannig að ef þú nýtt nafn nafn admincp möppu sem þú verður að setja þessa skrá:
vbenterprisetranslator_cachecleaner.php og vbenterprisetranslator_ignoredwords.php
inn á nýja admincp möppuna þína því það er einhver okkar (vBET) skrár.
svo:
1. opna hlaða / admincp möppu prom vBET pakki
2. afrita þetta tvær skrár inn nýja admincp mappa.
:)
Það er nú þegar þar sem skrár eru staðsett (IN endurnefna XXADMIN möppu MY ********** annars hinn vBET admin aðgerðir myndu ekki virka ******!
Allt virkar ... jafnvel allt cron eiginleikar vinna ... Einnig VIRKAR vbenterprisetranslator_ignorgedwords.php fínn ....
... það er aðeins vbenterprisetranslator_cachecleaner.php frá xxadmin / sem virkar ekki.
kamilkurczak
17-01-11, 16:36
svo ég ætti að breyta slóðin admincp í vBET skrá. Ég mun athuga það og skrifa hér a fljótur refur fyrir þig.
kamilkurczak
18-01-11, 15:08
Ég er enn að vinna á það. Mig langar til að prófa það. Takk fyrir þolinmæðina.
kamilkurczak
19-01-11, 11:04
halló,
Ég er með lausn fyrir þig.
1. fara til admincp-> Plugins og vörur-> Stjórna vörur->
2. í vBET vöru finna admin_maintenance tappi
3. í þessu tappi finna:
require_once(DIR. '/admincp/vbenterprisetranslator_cachecleaner.php');
4. og Skipta út fyrir:
require_once(DIR. '/'.$vbulletin->config['Misc']['admincpdir'].'/vbenterprisetranslator_cachecleaner.php');
5. vista tappi
6. prófa það.
Leyst, verður með í næstu relase.
Takk fyrir þessar upplýsingar:)
Takk svo mikið já sem unnið mikla:) gefa fast
kamilkurczak
10-04-11, 21:40
takk fyrir staðfestingu.
Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®,
Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):