View Full Version: Þegar gert Stilla sjálfgefið tungumál sjálfgefið fyrir notendur sem gerði það ekki ennþá
Cybershaolin
17-11-09, 04:28
Eins mentionned í kjölfar # 16 hér:
Kannski, annar valkostur til að ganga úr skugga um notendur hafa stillt sjálfgefið tungumál, gæti það verið möguleiki sem myndi uppgötva ef a notandi hefur gert það þegar hann skráir sig inn á vettvang? Ef sjálfgefið tungumál er greint hafi verið stillt, notandi myndi halda áfram að skrá þig inn í ferli eins og venjulega en ef það er að finna það sem hann gerði ekki, það væri skilaboð biður notanda að fara í uppsetningu þeirra (að færa honum sjálfkrafa) og spyrja hann að velja einn sjálfgefið tungumál áður en hann getur farið annars staðar á vettvang.
Þetta myndi tryggja öllum skilaboðum yrði þýðing (þ.mt BBCodes) á vettvang þar sem allir notendur hefðu valið sjálfgefið tungumál þeirra. :)
Það myndi virkilega vera a mikill addon. :)
Frábær hugmynd:) Samþykkt.
Cybershaolin
18-11-09, 05:16
Great, ég er ánægð með að þú eins og tillaga mín. Í staðreynd, með þessari framkvæmd, þá forðast þú að svara mörgum spurningum um "hvers vegna ekkert er þýtt" eða "það virkar ekki" smá eins og sumir af eigin spurningum mínum í fortíðinni. : D
Er þetta verđur framkvæmda í næstu útgáfu? 3.1.3? Ég sé að þú ert nú þegar í gangi 3.1.3 hér en það er ekki lagt í að sækja svæðinu enn.
GERT - eftir notandanafn án sjálfgefið tungumál sem er vísað til að breyta prófíl, þar sem hann sjá viðeigandi skilaboð efla hann til að setja það. Það er stelling (virk / óvirk). Vilja vera með í vBET 3.1.3
Cybershaolin
20-11-09, 02:29
Vá, get ekki beðið eftir að fá 3.1.3! lol Takk a einhver fjöldi!
Við erum að skipuleggja að setja inn 3.1.3 lögun af sjálfvirkur tungumál viðurkenningu. Eftir að við munum vera tilbúin til að gefa út. Auðvitað áætlanir geta breyst ef einhver annar ljómandi hugmynd að koma frá viðskiptavinum okkar. Við vilja sveigjanleika sem lykill að virkilega góða vöru:)
Cybershaolin
21-11-09, 06:25
Ég skil. Það er bara að ég er að bíða eftir að kynna reiðhestur þinn opinberlega á eigin síðuna mína og beiðnir sem ég hef gert myndi virkilega hjálpa mér að koma í veg fyrir nokkrum ruglingi um defaut tungumál, frístundum o.þ.h. Ég myndi virkilega þörf á þessari framkvæmd strax. Er það mögulegt fyrir þig að gera 3.1.3 laus og framkvæma sjálfvirka tungumál viðurkenningu í framtíðinni gefa út? Þessi eiginleiki er góður af helstu, ætti ekki að vera með í meiriháttar uppfærsla eins og 3,2 eða eitthvað svoleiðis?
Einhvern veginn, það kostar ekkert að spyrja, en ég myndi virkilega þakka að fá 3.1.3 eins fljótt og auðið er, takk.
atakansonmez
21-11-09, 15:41
Þetta er líka mjög góður að ég held að besta leiðin, ég vona að ég fékk leyfið yrði til gagns.
Þessi eiginleiki er góður af helstu, ætti ekki að vera með í meiriháttar uppfærsla eins og 3,2 eða eitthvað svoleiðis?
Þú ert alveg rétt:)
Cybershaolin
04-12-09, 04:30
OK framkvæmd þetta var gert en: Skráning fyrir nýja notendur eru í lagi en þegar notandi er félagi þar í langan tíma, það er vandamál með það:
Það virkar vel á þann hátt að þegar þú skráir þig inn, notandi sem ekki velja sjálfgefið tungumál hans enn sem komið er sjálfkrafa vísað í stillingum þar sem hann getur sett tungumál. Vandamálið er þó að hann breytist ekki neitt (sem þýðir ekki að breyta tungumáli þess) að upplýsingarnar séu vistaðar eins og þetta og notandinn verður samt ekki tungumálið setja! Svo það ætti að vera skilaboð segja að notandinn sem hann verður að velja tungumálið hans eftir að hann vistar upplýsingarnar, ef hann gerði ekki sett það. Svo, það sem ég meina er að það ætti að neyða notendur til að stilla tungumálið. Got lið mitt?
Réttur nú tilvísanir bara rétt eftir innskráningu. Svo er einhver sleppa gildi stilling hann verður vísað aftur eftir næstu innskráningu.
Þú vilt að beina notandanum aftur og aftur þar til hann stilla tungumálið. Svo þar til hann gerði það allt Vefsíðan er læst fyrir hann. Hefi ég fékk lið þitt?
Cybershaolin
05-12-09, 02:19
Já, en í stað þess bara utanáskrift, óska ég að villu skilaboð (almenningur eða hvað sem leið) gæti verið bætt ef notandi hefur ekki stillt tungumál ef hann reyndi að komast burt frá þessari síðu. Svo, fyrir viss um að hann vildi greinilega sjá að hann verður að setja þetta á til að halda áfram.
Skilaboðin er bætt núna undir mynd í rauðu stöfum - Athugaðu það. "Brutal þvingunar" til að velja tungumálið verður bætt.
Cybershaolin
11-12-09, 03:16
Ég veit fyrir rauða skilaboð, en notendur geta enn forðast þetta ef þeir setja ekki tungumál þeirra. Ef grimmur þvingunar er bætt, þetta er allt í lagi líka. Takk fyrir að bæta það.
Cybershaolin
11-12-09, 04:45
Væri hægt að fá a fljótur festa fyrir the raunverulegur útgáfa eins og heilbrigður eða þetta það er of flókið?
Þessi verða að vera stilla, þannig að það er of margar breytingar til að gefa einfaldar leiðbeiningar.
Cybershaolin
11-12-09, 05:43
OK, ég. Ekkert mál. Segðu mér, þú ætlar að gefa út 3.3.0 fyrir jól?
Nei Við höfum skipulagt ennþá fullt af breytingum fyrir 3.3.0 þ.mt skrá skyndiminni og lögun beiðnir frá notendum svo það verður ekki tilbúin fyrr en jólin. Sennilega munum við gefa út 3.3.0 í janúar en getur ekki gefið þér ákveðna dag.
Eftir 3.3.0 munum við byrja að vinna á 4.0.0 sem verður samþætt við vBulletin 4:)
Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®,
Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):