View Full Version: Notendur staða á mismunandi tungumálum
Simon Lloyd
30-09-10, 20:03
Hæ getur þú sagt mér, ef notandi innlegg í segjum hollensku eftir að skoða vettvang á hollensku þegar ég sjá eftir verður það á ensku?
Einnig hversu mikið meira gagnasafn notkun eða gagnasafn matskeið eru?
Er auka álag á þjóninum?
Er það SEO öruggt?
Getur allt þýðingar vera sjálfvirk, þ.e. allar spænsku mun alltaf sjá það í Spænska Öll russian mun alltaf sjá það á rússnesku ********** etc?
Kveðjur,
Simon
Hæ, vBET þekki skilaboð tungumál (stillanlegt). Svo ef notandi skrifar hie skilaboð í hvaða tungumáli, þá vBET vilja viðurkenna tungumál (með Google) og þá sjálfkrafa ógegnsæ það í viðeigandi bbcodes.
vBET skapar ný borð skyndiminni, en gerði engar breytingar á móðurmáli töflum vBulletin.
Auðvitað verður auka álag - það er ekki þýðing dularfullur;) Enn auka álag verður aðeins þýtt síður - fyrir eðlilega síður vBET aðeins auglýsingar fánar.
Það er SEO öruggur. vBET styður URL þýðingar. Svo ef þú hefur vB3 og vBSEO eða vB4 (með vBSEO eða með vB4 vingjarnlegur URLs), þá slóðum verður þýdd:)
Whole þýðing er sjálfvirk:)
Simon Lloyd
01-10-10, 14:08
Próf: Ég heiti Símon, ég er ekki heimskur:)
Simon Lloyd
01-10-10, 14:14
Ég giska þá im biðja getur þetta verið að keyra án þess að fánar efst eða tungumál val listanum?
Ég vil gestir á síðuna mína sjálfkrafa sjá síðuna í tungumáli þeirra (miðað vafra þeirra eru sett til staðall lands síns) með neitun þörf til smellur á hnapp eða neitt eins og ég vil ekki hafa fánar eða dropdown en í kjölfar er gagnlegt, ég hef einnig sérsniðið CODE bb þessi flokka í gegnum sérstaka PHP skrá með regex mun þetta vera vandamál?
Simon Lloyd
01-10-10, 14:15
Próf 2: Ég heiti Símon, ég er ekki heimskur! Breyta til að tvöfalda tungumáli prófMér líkaði þetta próf:)
Simon Lloyd
02-10-10, 09:09
Þó ég eins og unga fólkið (og prófanir Ive gert) Ég er hræddur um að svar stuðningur er mjög léleg, settar i gær á 2:14 (GMT) og enn ekkert svar 19 klst síðar!
Það þýðir ekki að gefa mér sjálfstraust til að kaupa.
Simon Lloyd
02-10-10, 20:09
Komdu krakkar 30hrs nú síðan svar, þú vilt selja þetta dót eða ekki?
Simon Lloyd
02-10-10, 22:40
Ég giska þá im biðja getur þetta verið að keyra án þess að fánar efst eða tungumál val listanum?
Ég vil gestir á síðuna mína sjálfkrafa sjá síðuna í tungumáli þeirra (miðað vafra þeirra eru sett til staðall lands síns) með neitun þörf til smellur á hnapp eða neitt eins og ég vil ekki hafa fánar eða dropdown en í kjölfar er gagnlegt, ég hef einnig sérsniðið CODE bb þessi flokka í gegnum sérstaka PHP skrá með regex mun þetta vera vandamál? Síðast þegar að spyrja þá er ég vanur nennir að kaupa þetta en setja upp einföld Google verktaki jQuery útgáfu einfaldlega að þýða síður!
Vinsamlegast svarið querie minn ofan og eftirfarandi, ef unnt er:
Ég hef vBSEO og vBSEO Veftré er eitthvað aukalega sem ég þarf að gera eftir að kaupa þetta unga fólkið (í ljósi þess að ég fæ alltaf viðbrögð hér) til að tryggja að verk allt?
Hello. Vinsamlegast athugið að þjónusta okkar er ekki 24 / 7. Á virkum dögum erum við á hverjum degi. Í helgar yfirleitt of, enn það getur verið ekki svo oft. Einnig höfum við viðskiptavini frá öllum heiminum, er svo stundum svar tími fyrir áhrifum af mismun tíma (oftast við sofa á nóttunni;)).
Því miður fyrir þetta seint svar. Vinsamlegast athugaðu að Kamil (starfsfólk strákur okkar) bara kom heim úr fríi, þannig að síðan mánudagur við munum fara aftur betri svar tími:)
Einnig í þessu tilviki - ég sakna bara spurningunni þinni, því það var fallowed með skilaboð próf. Þegar ég kom hingað sá ég bara próf og ekki setja athygli á skilaboðin áður en það (bæði var sent mínútu eftir mínútu). Því miður - það var mistökum mínum. Jafnvel nú Ég var ráðvilltur hvað það er um og kom til baka til upphafs þessa samtal til að finna út hvers vegna þú ert að skrifa um um 30 klukkustundir, þegar ég var hér í gær og það var ekkert beint til mín. Nú veit ég að það var ekkert það sem ég tók eftir - ég sakna skilaboðin villa með því að fallowing próf skilaboð. Einu sinni skaltu taka Apologies minn.
Svara spurningunni sem þú getur alveg slökkva á fána og setja möguleika á að beina notendum sjálfkrafa tungumál þeirra byggja á stillingum vafra þeirra (vBET notar haus sent af vafranum fyrir það). Enn þetta er ekki ráðlagt:
1. Sjálfgefið Google mun ekki sjá fleiri síður. Það mun ef þú bætir þeim inn sitemap. Ef þú vilt ekki gera þetta, þá þeim síðum verður ekki verðtryggð, þannig að þú munt ekki fá frekari umferð frá nýjum stöðum - fólk einfaldlega ekki finna út óður í þessi
2. Notendur geta komið frá ekki tölvur sínar. Þ.e. ef einhver er frá Póllandi, en mun fara umræðum úr sumum Internet kaffihús í Englandi, þá flettitæki vilja segja vBET því tungumáli skal ensku. Með því að slökkva fánar þú vilja ekki gefa notandanum tækifæri til að breyta tungumáli.
Custom bbcodes ætti ekki að vera vandamál ef þau eru í raun bbcodes. Við höfðum þegar málið með einum unga fólkið sem var með eigin "bbcodes", en málið var vegna þess að þeir í raun ekki notað BB kóða - bara texta sem þeir flokka sig. Vinsamlegast athugið að BB kóði er ekki bara texti í [] flokka með reglulegu segð. BB kóði er sérstakt merki sem er skráð í vBulletin vél og það er flokka af vBulletin vél (þú þarft að tappi á viðeigandi krókar). Ef þú dont 'nota það þannig, þá þú virkilega þarft ekki BB kóði, bara sérstakt merki viðurkennd af kóðann þinn. Í slíkum tilvikum er hægt að hafa mál. Vegna þess að í slíkum tilvikum er ekki BB kóði, svo það verður ekki flokka af vBulletin og þegar lang BBCode verður flokka, það vilja fá texta til að þýða með sérstökum merki þitt, sem ekki eru bbcodes þótt eru inni [] (vegna vBulletin gerđi ' T viðurkenna það svo bara eftir það) - þannig að þessi texti verður sent til að þýða, og Google getur skemmt sérstakt merki þitt (þ.e. með því að setja bil áður en þú lokar]).
Síðast þegar að spyrja þá er ég vanur nennir að kaupa þetta en setja upp einföld Google verktaki jQuery útgáfu einfaldlega að þýða síður!
Vinsamlegast svarið querie minn ofan og eftirfarandi, ef unnt er:
Ég hef vBSEO og vBSEO Veftré er eitthvað aukalega sem ég þarf að gera eftir að kaupa þetta unga fólkið (í ljósi þess að ég fæ alltaf viðbrögð hér) til að tryggja að verk allt?
Ég var bara að svara spurningunni þinni þegar þú skrifaði þetta:)
Um vBSEO - já þú þarft að samþætta. Það er vel lýst í README skrá. Þessi sameining er nauðsynlegt að vera fær um að þýða slóðum:)
Þú getur einnig samlaga með Veftré Generator, að hafa vefslóðir til að þýða síður í sitemap. Þetta er ekki nauðsynlegt (ef þú ert fánar, Google finnur þeim síðum engu að síður, enn það getur tekið meiri tíma í slíku tilfelli).
Simon Lloyd
02-10-10, 22:55
Takk fyrir að svara og útskýra, verður þú að vera gefa út uppfærða útgáfu fljótt að sér um vBSEO & sitemap sjálfkrafa?
Ef ég hef að sýna fánar til að fá Google flokkun get ég enn sjálfvirka tungumál breytast?
Fyrir sérsniðin BB kóða sem ég hef þurft að bæta við PHP skrám undir CODE BBCode útgáfunnar mitt ásamt auka skrá fyrir kóðann til að líta til baka á það enn heldur í <pre> tags ... etc hér er þráður dæmi Change VBA kóða prentun með völdum síðu Telur þú að það væri vandamál með vBET á síðuna mína?
Við munum ekki gefa út vBET útgáfa sem kökur hugsa um vBSEO og sitemap samþættingu sjálfkrafa. Þetta er ekki mögulegt, því þessir mods ekki gerir ráð fyrir að (hafa ekki allir krókar). Það er ástæðan fyrir sameining þarf einfaldar breytingar númerið - það er lýst mjög vel á README skrá á finna-skipta stig - svo það er enought að vita hvernig á að nota texta ritil Bo gert það.
Þú þarft ekki að hafa fánar á Google ef þú samþætta við sitemap rafall. Enn við ráð til að hafa fánar með (þegar lýst hvers vegna). Valkostir fyrir fánar stjórnun og Áframsendi eru aðskilin. Svo er hægt að hafa það í hvaða sonfiguration sem þú vilt. Það menas að þú getur haft fána og sjálfvirk utanáskrift á grundvelli broswer tungumálastillingar:)
Ef sérstakt merki þitt (eins og ég skrifaði, samkvæmt vBulletin arkitektúr bbcodes eru skráð með sérstökum vBulletin krókinn, eða einnig af Admin CP - og ég er enn ekki viss um er það gert þannig) er aðeins notuð innan bbocde CODE þá sé ég ekkert vandamál - efni af kóða, PHP og HTML bbodes eru ekki þýða:) vBET það í tilgangi - það er ekkert vit í því að þýða kóðann og það myndi bara brjóta efni þessara bbcodes.
Simon Lloyd
02-10-10, 23:27
Ok Eitt síðasta spurning, ef ég kaupa og það brýtur sérsniðin BBCode minn (sem er einn af the lögun af síðuna mína) Get ég uninstall og fá endurgreiðslu innan segjum 10 dögum?
Núna hef ég Google Translate (sem er kjarninn í unga fólkið þitt) sem þýðir allt (nema Facebook), þ.mt BBCode CODE ef unga fólkið virkar eins og til án þess að þýða BBCode ég væri fús til að halda það.
Ef það virðist sem vBET þýðir efni BBCode CODE á vettvang þetta mun teljast galla og við munum vinna að því að leiðrétta það. Við gefa ekki endurgreiðslu vegna galla, við leiðrétta það bara:)
Svo ef það er eins og þú lýsir og sérstakt merki þitt er einungis notað innan BBCode CODE þá getur þú slakað á og vera logn um það. Hægt er að skrifa nokkur próf skilaboð á vettvang okkar þannig að þú munt sjá að innihald BB kóða kóða er ekki þýðing eftir vBET (og texta í kringum það er). Sjá hér:
This is inside code bbcode and will not be translated if you click any flag. Because of that no text inside of brackets will be changed
Automatic Translations (Powered by Google, Microsoft®,
Yandex, SDL Language Cloud, IBM Watson and Apertium):